โมเดิร์น ครีม เทา ดำ!! ผลงานผ้าม่าน ณ.. Parkland Lakeside

Condo Decorationโมเดิร์น ครีม เทา ดำ!! ผลงานผ้าม่าน ณ.. Parkland Lakeside

โมเดิร์น ครีม เทา ดำ!! ผลงานผ้าม่าน ณ.. Parkland Lakeside

กลับมาอีกครั้ง สำหรับคอนโด พาร์คแลนด์ เลคไซต์ (Parkland Lakeside) ที่ทาง Infinity Design ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการเป็นคอนโดที่อยู่แถวศรีนครินทร์ โดยห้องนี้ถือเป็นอัลบั้มที่สอง โดยในช่วงนี้อัลบั้มผลงานการตกแต่งที่นี่ จะมีให้ชมตามมาเรื่อยๆ ..

 

 

 

สำหรับตัวโครงการอย่างที่เกริ่นไปแล้ว ว่าเป็นของ Narai Property โดยมีคอนเซ็ปต์ที่วางตัวเป็น รีสอร์ตคอนโด วิวทะเลสาบบน ถนนศรีนครินทร์ วันนี้พวกเราก็เลยเก็บภาพวิวทะเลสาบมาฝากเพื่อนๆ ได้ดูว่ามันสวยแค่ไหนครับ (ดูรูปเพิ่มเติมจากอัลบั้ม)

 

Parkland Srinakarin Lakeside

Parkland Srinakarin Lakeside

 

เข้ามาดูด้านในกันบ้าง ห้องนี้จะเป็นห้อง 35 ตร.ม. พี่เจ้าของห้องซื้อห้องนี้ไว้ให้ลูกอยู่ โดยการตกแต่งจะเป็นสไตล์โมเดิร์น (Modern) แบบเรียบง่าย ใช้สีโทนกลางในการแต่งห้อง โดยสีที่เน้นจะเป็น สีดำ สีขาว สีครีม และสีเทาครับ

 

โดยห้องนี้จะมีการติดวอลเปเปอร์ (Wallpaper) รอบห้อง ตามหลักทฤษฎีสีเลยทีเดียว โดยจะไล่โทนสีจากสีอ่อนลงมาเข้ม จากฝ้าซึ่งมีสีขาว และผนังซึ่งติดวอลเปเปอร์สีอ่อนกว่าพื้นลามิเนต และสีของพื้นไม้ลามิเนตซึ่งเป็นสีเข้มสุดครับ ทำให้ห้องดูกว้าง และสบายตาเมื่อมองเข้าไปครับ

 

ส่วนของห้องนั่งเล่น และห้องรับประทานอาหาร

ส่วนของห้องนั่งเล่น และห้องรับประทานอาหาร

 

ส่วนห้องนั่งเล่นนี้จะมีเฟอร์นิเจอร์ที่แถมจากโครงการเป็นสีขาว ดำ จึงมีการติดวอลเปเปอร์ลายเมืองที่ด้านหลังโซฟา เพื่อเป็นการสร้างจุดเด่นบริเวณนี้ โดยวอลเปเปอร์ที่ใช้จะมีส่วนผสมของสีขาว และสีดำ ซึ่งเป็นสีโทนเดียวกับเฟอร์นิเจอร์ในห้องนี้นั่นเอง

 

สำหรับม่านนั้น ในห้องนี้จะใช้เป็นม่านม้วน (Roller Blinds) แบบกันแสง (Blackout) โดยสีที่ใช้จะเป็นสีโทนเดียวกับผนัง ซึ่งข้อดีของม่านม้วนนั้นก็คือไม่อมฝุ่น และประหยัดเนื้อที่ตอนเก็บม่าน นอกจากนี้ ม่านม้วนยังให้ความรู้สึกที่ดูเรียบง่าย สบายๆ สไตล์โมเดิร์น ทำให้มุมๆ นี้กลายเป็นมุมชิวๆ สำหรับพักผ่อน นั่งชมวิว จิบกาแฟ  สบายๆ เลยครับ

 

ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่น

 

นอกจากนั้นแล้ว ห้องนี้จะมีการติดม่านเพิ่มในอีก 2 จุด จุดแรกคือ บานหน้าต่างกั้นห้องระหว่างห้องนอน และห้องนั่งเล่น โดยจะใช้เป็นมู่ลี่ไม้ (Wooden Blinds) สีโทนเดียวกับผนัง และม่านตาไก่ (Eyelet Curtains) โดยใช้ผ้าม่านสีครีมกั้นในส่วนของห้องนอนกับห้องน้ำเพิ่มเติม เพื่อความเป็นส่วนตัวอีกด้วยครับ

 

ห้องนอน

ห้องนอน

 

ส่วนห้องนอนนั้นจะมีการติดวอลเปเปอร์ไฮไลท์หัวเตียงเช่นกัน โดยจะเป็นวอลเปเปอร์สีขาว เทา ดำ ลายสี่เหลี่ยมต่อกัน เป็นจุดสนใจ และให้ความรู้สึกน่าค้นหา ส่วนผ้าม่านห้องนี้จะใช้เป็นม่านม้วนเช่นเดียวกับห้องนั่งเล่นด้านนอกครับ

 

ห้องนอน

ห้องนอน

 

สำหรับการแต่งห้องๆ นี้นั้น จะเห็นได้ว่ามีการคุมโทนสี ในทุกส่วนตั้งแต่ส่วนประกอบรอบห้อง ผนัง พื้น เพดาน รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ ที่จะมาสร้างจุดเด่นของห้องก็จะมีการคุมโทนสีให้อยู่ในโทนเดียวกัน ซึ่งจะทำให้ห้องที่ออกมานั้นดูลงตัว สวยงาม มีไอเดีย และสไตล์ แถมยังดูไม่เยอะจนลายตาอีกด้วยครับ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน  คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ครับ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน  มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>http://www.infinitydesign.in.th