สีห้ามพลาด!! โทนสีแต่งบ้านมาแรงปี 2017

Decoration Tipสีห้ามพลาด!! โทนสีแต่งบ้านมาแรงปี 2017

สีห้ามพลาด!! โทนสีแต่งบ้านมาแรงปี 2017

เพิ่มความโดดเด่น สวยงามให้กับบ้านด้วยโทนสีต่างๆ ซึ่งแต่ละปีนั้น ก็ย่อมมีเทรนด์สีที่แตกต่างกันออกไป โดยก่อนหน้านี้เราได้พาเพื่อนๆ ไปชมเทรนด์สีของปี 2016 กันแล้ว ครั้งนี้เรามาชมโทนสีของปี 2017 กันบ้าง ซึ่งจะมีโทนสีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่ะ

 

 

สำหรับโทนสีแต่งบ้านมาแรงในปี 2017 นี้  ต้องยกให้โทนสีเขียวที่เติมพลังให้กับธรรมชาติ สร้างความสดชื่นและการเริ่มต้นใหม่ ถือเป็นสัญลักษณ์ของความหวัง ความสมดุล การเติบโต การบำบัดช่วยผ่อนคลายสายตา และช่วยบรรเทาความวิตกกังวลได้เป็นอย่างดี

 
 

 
 
แต่หากเพื่อนๆ คนไหนที่ไม่ชอบโทนสีเขียวหรือกลัวว่าเมื่อตกแต่งออกมาแล้วจะดูสดใสจนเกินไปนั้น Benjamin Moore บริษัทสีชั้นนำของต่างประเทศ ก็ได้มีการจัด Palette  สีโทนอื่นๆ  ในปี 2017 นี้ไว้ให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้กัน โดยโทนสีส่วนใหญ่ จะเน้นความสบายตา นุ่มนวล  

 

หากเพื่อนๆ ต้องการภาพ Palette  สี เป็นภาพขนาดใหญ่ เพื่อนำไปใช้เป็นตัวช่วยในการตกแต่งบ้านหรืออื่นๆ สามารถชมได้ที่นี่เลยค่ะ Color Trends 2017 Palette

 

 

Color Trends 2017 Palette

Color Trends 2017 Palette

Source by benjaminmoore

 

 

การตกแต่งบ้านด้วย Color Trends 2017 Palette

 

 

เริ่มกันที่โทนสี Sea Star หรือสีฟ้ากันก่อนเลย ซึ่งถือเป็นสียอดฮิตและหลายคนชื่นชอบ โดยการตกแต่งบ้านด้วยโทนสีฟ้านั้น จะให้ความรู้สึกอิสระ ปลอดโปร่งและอ่อนโยน อีกทั้งยังทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสดชื่นและใจเย็นยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

หากเพื่อนๆ ต้องการตกแต่งห้องโดยโทนสีต่างๆ นั้น สามารถชมเทคนิคการเลือกโทนสีให้เหมาะกับห้องได้ที่นี่เลยค่ะ การเลือกโทนสีให้เหมาะกับห้อง

 

 

การตกแต่งห้องด้วยโทนสี Sea Star

การตกแต่งห้องด้วยโทนสี Sea Star

Source by benjaminmoore

 

 

มาต่อกันด้วยโทนสี Knoxville Gray หรือเทาอมฟ้า ซึ่งจะให้ความรู้สึกสุขุม ดูน่าค้นหา อีกทั้งเป็นโทนสีเย็นจึงไม่ทำให้ภายในห้องดูร้อน แต่หากกลัวว่าห้องจะมืดเกินไปนั้น  Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำให้ตกแต่งเฉพาะบางส่วนหรือบางผนังเป็นส่วนของไฮไลท์ก็ได้เช่นกันค่ะ

 

 

การตกแต่งห้องด้วยโทนสี Knoxville Gray

การตกแต่งห้องด้วยโทนสี Knoxville Gray

Source by houseofturquoise

 

 

ปิดท้ายด้วยโทนสี Pink Bliss หรือ ชมพู ซึ่งต้องถูกใจสาวๆ กันอย่างแน่นอน โดยการตกแต่งห้องด้วยโทนสีนี้นั้น จะให้ความรู้สึกอบอุ่น และช่วยประโลมจิตใจให้รู้สึกสงบ อีกทั้งยังสื่อถึงความมีน้ำใจ จิตใจกว้างขวางอีกด้วยค่ะ

 

 

การตกแต่งห้องด้วยโทนสี Pink Bliss

การตกแต่งห้องด้วยโทนสี Pink Bliss

 

 

เพื่อนๆ สามารถชม เทคนิคการตกแต่งบ้านด้วยโทนสี ได้ด้านล่างนี่เลย

สีทาบ้าน

 

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี