ผลงานผ้าม่านที่ แสนสิริ Town+ สุวรรณภูมิ (2)

Town Home Decorationผลงานผ้าม่านที่ แสนสิริ Town+ สุวรรณภูมิ (2)

ผลงานผ้าม่านที่ แสนสิริ Town+ สุวรรณภูมิ (2)

กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มภาพผ้าม่าน จากหมู่บ้าน Town+ สุวรรณภูมิ

 

โดยอัลบั้มนี้จะเป็นห้องที่ตกแต่งสไตล์หวานๆ น่ารักๆ เห็นแล้วพาอยากแต่งตามกันเลยทีเดียวครับ ว่าแล้วก็ไปชมกันเลยครับ

 

 

 

เริ่มต้นที่ภาพแรกนี้จะเป็นมุมนั่งเล่นของบ้าน โดยใช้การเลือกโซฟา และสีของผ้าม่านที่ไม่แย่งกันเด่นจนเกินไป ทำให้เกิดส่วนผสมของการตกแต่งที่ลงตัวได้ ในภาพม่านพับหากปิดลงมาก็จะสามารถกลายเป็น Background ส่งเสริมให้โซฟาน่าสนใจได้อีกด้วยครับ 🙂

Town+ สุวรรณภูมิ (2) - 05

ม่านพับในห้องนั่งเล่น

ส่วนภาพที่สองนี้เป็นมุมรับประทานอาหารกับม่านพับ (อีกแล้วครับท่าน)

 

มุมนี้ดูน่าสนใจมากขึ้นครับ เพราะผ้าม่าน และหากดูดีๆ ท่านเจ้าของบ้านใช้เก้าอี้ 2 สีครับ เลยทำให้มุมนี้ดูน่าสนใจมากขึ้น และลงตัวกว่าการใช้เก้าอี้สีน้ำตาล หรือสีขาวทั้งหมดครับ 🙂

Town+ สุวรรณภูมิ (2) - 11

ม่านพับกับมุมรับประทานอาหาร

และมาต่ออีกภาพกับห้องพระที่ติดม่านพับผ้า Blackout ที่มีลวดลายเข้มและโดดเด่น นอกจากจะใช้ปิดกันแสงแล้ว ยังเป็นการตกแต่งที่ลงตัวเพิ่มความโดดเด่นให้กับหิ้งพระได้อีกด้วยครับ

Town+ สุวรรณภูมิ (2) - 15

ห้องพระกับม่านพับผ้า Blackout

ปิดท้ายกับห้อง Master Bedroom ที่ใช้ผ้าม่านแบบพับ หรือ Roman Blind แบบผ้า Blackout สีครีมลายหวาน กับวอลล์เปเปอร์สีชมพูมุมหลังทีวีที่สีเข้ากับลายดอกบนผ้าม่าน… หวานไหมล่ะ

 

นอกจากนั้นแล้ว การตกแต่งห้องนอนนั้น สิ่งสำคัญที่บางคนอาจจะลืมใส่ใจคือ “ผ้าปูเตียง” สีต้องลงตัวเข้ากับการตกแต่งของห้อง หากไม่มั่นใจแนะนำใช้สีกลางๆ อ่อนๆ จะใช้งานได้ง่ายกว่าครับ 🙂

Town+ สุวรรณภูมิ (2) - 19

ห้อง Master Bedroom กับผ้าม่านแบบพับหรือ Roman Blind แบบผ้า Blackout สีครีมลายหวานฟ

ท้ายที่สุดสำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำด้านการตกแต่งบ้าน พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไปวัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี ได้ที่นี่ครับ

 

พบกับอัลบั้มภาพผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ จาก Infinitydesign.in.th ได้ใหม่ในตอนหน้า วันนี้ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ