มาแน่… เทรนด์ “ห้องนั่งเล่น” สำหรับพื้นที่แคบ!

Delicious! Ideaมาแน่… เทรนด์ “ห้องนั่งเล่น” สำหรับพื้นที่แคบ!

มาแน่… เทรนด์ “ห้องนั่งเล่น” สำหรับพื้นที่แคบ!

แน่นอนค่ะว่าในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็น บ้าน ทาวน์โฮมหรือคอนโดก็ล้วนแต่ได้พื้นที่การใช้สอยที่เล็กลงเรื่อยๆ นอกซะจากยอมจ่ายแพง เลยทำให้กระแสของการจัดห้องนั่งเล่นให้ดูประหยัดพื้นที่กับการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นจึงมาแรงแห่งปีใครยังยังไม่ไอเดียต้องรีบดูค่ะ

 

ดูเนื้อหา DELICIOUS! IDEA เพิ่มเติม

 

 

 

 

 

 

Vintage & Retro Style @ เทรนด์ "ห้องนั่งเล่น" ปี 2017

Vintage & Retro Style @ เทรนด์ “ห้องนั่งเล่น” 

www.apartmenttherapy.com

 
ขอเริ่มกับห้องนั่งเล่นแบบแรกกับเจ้าของบ้านสไตล์รักสันโดน ชอบมุมนั่งเล่นสงบๆในบ้านมีเพียงเก้าอี้หวายสำหรับพิงหลังสไตล์วินเทจ มาพร้อมที่พักขาเบาะหุ้มหนังโครงสร้างขาเหล็กอีกตัว ไม่เน้นรับแขก บรรยากาศย้อนวันวานแบบ Retro Style เห็นแล้วบอกเลยว่าประหยัดพื้นที่ไปได้มากจริงๆ

 

  Tip! เด็ดแนะนำ » แต่งบ้านสไตล์ Retro ต้องอ่าน!

 

 

เรียบง่ายสายปาร์ตี้ @ เทรนด์ "ห้องนั่งเล่น" ปี 2017

เรียบง่ายสายปาร์ตี้ @ เทรนด์ “ห้องนั่งเล่น” 

noshapenoshade.tumblr.com

 

แต่หากใครเป็นสายปาร์ตี้ก็ต้องไม่พลาดค่ะ เตรียมจัดเก้าอี้ล้อมวางบนพรมสักพื้น แต่เพิ่มความเด่นด้วยโทนสีเจ็บๆ แค่นี้มุมนั่งเล่นชิวๆก็สวยเด่นเป๊ะปังแถมประหยัดพื้นที่ไปได้เยอะ

 

Contemporary Style @ เทรนด์ "ห้องนั่งเล่น" ปี 2017

Contemporary Style @ เทรนด์ “ห้องนั่งเล่น” 

www.decoratingyoursmallspace.com

 

แบบที่ 3 เป็นมุมนั่งเล่นชิคๆ มีแค่เก้าอี้ม้านั่งงานไม้ 1 ตัว วางเป็นแนวยาว เปิดเก็บของด้านในได้ มาพร้อมหมอนอิงใบเก๋ที่ช่วยเพิ่มสีสัน ที่สำคัญประหยัดพื้นที่โดยการไม่ใช้โต๊ะกลาง แต่วางแจกันดอกไม้สวยๆบนเก้าอี้ยาวมันซะเลย ทั้งสวยทั้งเก๋ไอเดียดีแบบนี้ห้ามพลาดค่ะ

 

  Tip! เด็ดแนะนำ » 6 เคล็ดลับ แต่งห้องนั่งเล่น ด้วยหมอนอิง

 

มุมนั่งเล่นสำหรับคู่รัก @ เทรนด์ "ห้องนั่งเล่น" ปี 2017

มุมนั่งเล่นสำหรับคู่รัก @ เทรนด์ “ห้องนั่งเล่น”

amberinteriordesign.com

 
ห้องนั่งเล่นเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นตามสไตล์คนมีคู่ก็มาค่ะ เพียงแค่วางเก้าอี้ตัวโปรดไว้ 2 ตัวที่มุมห้องนั่งเล่นแล้วลดการใช้โต๊ะกลางเพื่อประหยัดพื้นที่ แต่ใส่หมอนอิงบนเก้าอี้เข้าไปแทนเพื่อจะได้ดูอบอุ่นแบบฉบับของคนมีคู่

 

พร้อมปูพรมลายเก๋และเพิ่มบรรยากาศด้านข้างให้รายล้อมไปด้วยธรรมชาติจากต้นไม้สีเขียวอย่างต้นกระบองเพชร เพียงเท่านี้ห้องนั่งเล่นก็ดูสวยไม่รกแถมได้พื้นที่ทางเดินที่มากขึ้นอีกด้วย อีกนิดหากเพื่อนๆสนใจปลูกกระบองเพชรบ้างลองดู รวมทีเด็ด! กระบองเพชรจิ๋วสายพันธุ์น่าปลูก กันได้นะ

 

ห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น @ เทรนด์ "ห้องนั่งเล่น" ปี 2017

ห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น @ เทรนด์ “ห้องนั่งเล่น” 

www.zanui.com.au

 

มุมนั่งเล่น “สไตล์โมเดิร์น” ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน จัดมาเอาใจสายทำงาน ที่สำคัญหมดกังวลเรื่องพื้นที่ในการจัดวางเพราะเก้าอี้ตัวเดียวก็เฟี้ยวได้ เพิ่มโต๊ะกลมขนาดเล็กอีกสักอันสำหรับวางแก้วกาแฟ งานนี้หากเพื่อนๆคนไหนที่อยู่คอนโดลองเอาไปแต่งตามได้นะคะเรียบง่ายแต่ดูดีแน่นอน

 

Contemporary Style @ เทรนด์ "ห้องนั่งเล่น"

Contemporary Style @ เทรนด์ “ห้องนั่งเล่น”

www.pinterest.com

 

ขอปิดท้ายกันด้วยห้องนั่งเล่นประหยัดพื้นที่ สไตล์คอนเทมโพรารี่ โดยการจัดวางเฟอร์แบบเรียงเป็นแถวเดียว มีโต๊ะวางอยู่ตรงกลางเพื่อให้ผู้นั่งของทั้ง 2 ฝั่งได้ใช้โต๊ะในการวางแก้วหรือของต่างๆร่วมกัน ไม่เอาโต๊ะกลางมาวางด้านหน้าเพราะจะได้ดูไม่เกะกะทางเดินนั้นเอง

 
 


 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร   02-750-2563

 

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่
 

 

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี