มาแน่เทรนด์แต่งบ้านปี 2018 ไอเดียนี้ไม่ควรพลาด!

Delicious! Ideaมาแน่เทรนด์แต่งบ้านปี 2018 ไอเดียนี้ไม่ควรพลาด!

มาแน่เทรนด์แต่งบ้านปี 2018 ไอเดียนี้ไม่ควรพลาด!

การแต่งบ้านไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะ เพียงแต่ต้องเข้าใจถึงสไตล์ที่ตัวเองชอบ หากยังไม่รู้ตามไปอ่านก่อนได้ ประวัติความเป็นมาของสไตล์การตกแต่งบ้าน แต่ถ้ารู้แล้วว่าชอบแบบไหน แต่กลัวแบบที่ชอบจะตกเทรนด์ วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน ก็มีแบบอัพเดทมาฝากค่ะ

 

Delicious! Idea เพิ่มเติม

 

 

 

 
1. ปรับโทนสีในการแต่งบ้าน

 

แต่งบ้านด้วยโทนสีแดง @ เทรนด์แต่งบ้านปี 2018

แต่งบ้านด้วยโทนสีแดง @ เทรนด์แต่งบ้านปี 2018

Photo By : http://mommyessence.com

 

ต้องบอกก่อนเลยว่าใกล้ช่วงปีใหม่กันแล้ว โทนสีก็จะมีผลและอิทธิพลกับการแต่งบ้านเป็นอย่างมาก ซึ่งเทรนด์ของปี 2018 ก็ออกมาแล้วค่ะดูเพิ่มเติมได้ โทนสีแต่งบ้านมาแรงปี 2018 แต่ที่เราเอามาฝากนั้นก็คือการแต่งบ้านด้วย โทนสี Caliente หรือโทนสีแดงหม่น นั้นเอง

 

เป็นสีที่สื่อถึงพลัง ความสดใส มีชีวิตชีวา แต่การนำมาใช้อาจตกแต่งแค่บางส่วนก็พอนะคะ ไม่งั้นอาจทำให้รู้สึกอึดอัดได้ ทั้งนี้ Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำอาจเป็นการทาสีผนังฝั่งใดฝั่งหนึ่งหรือเป็นการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์เป็นโทนสีนี้แทนก็ได้ค่ะ

 

 

2. ห้องสวยพุ้งมุ่งด้วยผนังหินอ่อน
 

ห้องสวยด้วยผนังหินอ่อน @ เทรนด์แต่งบ้านปี 2018

ห้องสวยด้วยผนังหินอ่อน @ เทรนด์แต่งบ้านปี 2018

Photo By : https://centerfieldbar.com

 

ใช่แล้วค่ะ นอกจากโทนสีจะมาแรงแล้ว การแต่งบ้านด้วยลายหินอ่อนยังอิตติดเทรนด์กันอีกด้วย เพราะแต่งออกมาแล้วบอกเลยว่าเรียบหรูดูดีเป็นที่สุด ซึ่งเพื่อนๆหลายๆคนอาจมองว่าการกรุผนังด้วยหินอ่อนแพงไปก็อาจไปหาไอเดียจาก 6 วัสดุกรุผนัง ให้บ้านมีสไตล์ ไม่น่าเบื่อ! กันเพิ่มเติมได้ค่ะ

 

แต่ถ้ายืนยันนอนยันเลยว่าต้องหินอ่อนเท่านั้น แต่ยังคงความประหยัดตามสภาพเศรษฐกิจ พวกเราก็ขอแนะนำเป็นการติด วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ลายหินอ่อนแทนเลยค่ะ บอกเลยว่าถูกและดีใช้เวลาทำก็แค่ 1-2 วัน สะดวกรวดเร็วบ้านไม่เลอะ สนใจโทรนัดเราได้เลย

 

 

3. แต่งบ้านด้วยวัสดุธรรมชาติ

 

แต่งบ้านวัสดุธรรมชาติ @ เทรนด์แต่งบ้านปี 2018

 

Photo By : https://www.petitelilyinteriors.fr

 

ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันการเอาวัสดุธรรมชาติมาตกแต่งบ้านยังเป็นที่นิยมทุกยุคทุกสมัย เพราะเป็นวัสดุที่ปลอดภัยพังแล้วสามารถเอามา Reuse หรือ Recycle ได้ง่าย รวมถึงทิ้งแล้วย่อยสลายได้ไม่เป็นมลพิษอีกด้วย

 

ส่วนที่เห็นหลักๆ เลยก็จะเป็นโซฟาหวาย โคมไฟจักรสาน พรมเสื่อ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆที่เป็นไม้อีกด้วย แต่ถ้าบ้านใครกำลังหาของแต่งแบบ DIY ที่ทำได้ด้วยตัวเองก็ลองไปดู 9 ไอเดียเปลี่ยนของใช้ไร้ค่า ให้ดูดีมีประโยชน์ “แต่งบ้าน” ได้

 

 

4.แต่งบ้านแนว Minimal น้อยแต่มาก

 

 

 

แต่งแนว Minimal @ เทรนด์แต่งบ้านปี 2018

 

Photo By : https://www.deluxemaid.com

 

การแต่งบ้านแบบที่ 4 ของเรา บอกเลยว่าปัจจุบันยิ่งฮิตติดลมบน เนื่องด้วยพื้นที่ไม่ว่าจะเป็น บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ก็มักจะได้พื้นที่บ้านที่ค่อนข้างจำกัด วางเฟอร์นิเจอร์เข้าไปหน่อยทางเดินก็แทบไม่เหลือ งาน Minimal เลยถือเป็นอีกตัวช่วยที่ดีค่ะ

 

แต่ถ้าแต่งสไตล์นี้แล้วยังดูไม่ลงตัว เนื่องด้วยเป็นเพื่อนๆเป็นกลุ่มที่อยู่คอนโด ก็อาจจะหา 5 เฟอร์นิเจอร์ (ตัวช่วยเด็ด) สำหรับคอนโดเล็ก ให้ประหยัดพื้นที่! ไปวางลองดูได้ค่ะ เพราะรูปแบบของเฟอร์สามารถปรับเปลี่ยนให้ใช้งานได้หลายรูปแบบนั้นเอง
 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร   02-750-2563

 

 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่
 

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี