รีวิวคอนโด U Delight รัชวิภา ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน

Review Condoรีวิวคอนโด U Delight รัชวิภา ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน

รีวิวคอนโด U Delight รัชวิภา ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน

กลับมาตามคำเรียกร้อง ซึ่งวันนี้ Infinity Design ผ้าม่าน จะพาไปชมคอนโดของ Grand U ที่เคยจะเปิดตัวไปเมื่อปี 56 แต่ต้องมีเหตุยกเลิกไป แต่ครั้งนี้กลับมาใหม่ บนถนนวิภาวดีรังสิต เอาใจวัยทำงานย่านนั้นได้เป็นอย่างดี แถมมีรถไฟฟ้าอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ถ้าอยากชมแล้วตามไปดูกันเลย

 

 

ดูเนื้อหา Review Condo เพิ่มเติม กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

 

 

คอนโด U Delight รัชวิภา เป็นคอนโด 23 ชั้น 1 อาคาร 880 ยูนิต สร้างอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 6-0-69 ไร่ มีห้องแบบ 1 Bedroom   : ขนาด 30.4 – 52 ตารางเมตร และ 2 Bedrooms : ขนาด 51.5 – 66.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.3 – 2.5 ล้านบาท หรือประมาณ 80,000 บาทต่อตารางเมตร โครงการดีๆจาก แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเม้นท์ จำกัด

 

แผนที่ @ คอนโด U Delight รัชวิภา

แผนที่ @ คอนโด U Delight รัชวิภา

 

ทำเลที่ตั้ง

คอนโด U Delight รัชวิภา ตั้งอยู่ที่ ริมถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า ตรงข้ามวัดเสมียนนารี และสถานีรถไฟฟ้าวัดเสมียนนารี สายสีแดงเข้มในอนาคต

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง
  • วัดเสมียนนารี
  • ตลาดบองมาเช่
  • โรงพยาบาลวิภาวดี
  • ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน
  • เซ็นทรัลลาดพร้าว
  • โรงเรียนหอวัง
  • Major รัชโยธิน
  • อาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่
  • โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ ประชาชื่น

 

สิ่งอำนวยความสะดวก @ คอนโด U Delight รัชวิภา

สิ่งอำนวยความสะดวก @ คอนโด U Delight รัชวิภา

 

สิ่งอำนวยความสะดวก
  • Lobby
  • ลิฟท์โดยสาร 4 ตัว + บริการ 1 ตัว
  • พื้นที่สีเขียวกว่า 2 ไร่
  • แปลงผักสวนครัวปลอดสารพิษ
  • สระว่ายน้ำระบบเกลือ
  • ฟิตเนส สตรีม+ซาวน่า
  • ห้องสมุด
  • Bicycle Park
  • Jogging Track
  • Shuttle Bus ส่ง BTS
  • Access Card Control
  • กล้องวงจรปิด
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

 

 

Type 1 Bedroom @ คอนโด U Delight รัชวิภา

Type 1 Bedroom @ คอนโด U Delight รัชวิภา

 

แปลนห้องตัวอย่าง แบบ 1 BR Couple Garden ขนาด 40 ตร.ม. : แบบห้องพิเศษ เป็นห้องที่มีระเบียงพักผ่อนขนาดใหญ่ พร้อมสวนพักผ่อนแบบส่วนตัว มีประตูรั้วที่สามารถเปิดเชื่อมต่อกับ Facilities ที่ชั้น 6 ได้เลย ฟังก์ชั่นการใช้งานภายในห้องพัก โครงการออกแบบมาได้อย่างลงตัว ซึ่งต่างจากขนาด 30.5 Sq.m. ก็ตรงระเบียงในห้องนอนนิแหละค่ะ

 

 

ภายในห้อง @ คอนโด U Delight รัชวิภา

ภายในห้อง @ คอนโด U Delight รัชวิภา

 
เปิดประตูเข้ามาดูในห้องกันต่อค่ะ ส่วนแรกจัดเป็นมุมนั่งเล่น + มุมรับประทานอาหารขนาด 2 ที่นั่ง ซ้ายมือเป็นห้องน้ำ ติดกับห้องน้ำ เป็นห้องนอน อีกฝั่งเป็นห้องครัวแบบปิด ตั้งอยู่ติดกับระเบียง ถ่ายเทอากาศเหมาะสำหรับคนชอบทำครัวเป็นที่สุด

 

 

มุมโซฟา @ คอนโด U Delight รัชวิภา

มุมโซฟา @ คอนโด U Delight รัชวิภา

 
หันมาดูมุมโซฟากันบ้าง ซึ่งทางโครงการวางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง + เก้าอี้สตูล 1 ตัว พร้อมโต๊ะรับประทานอาหาร ซึ่งลงตัวกับขนาดพื้นที่พอดี อยู่กัน 2 คนกำลังเหมาะ วัยทำงานอย่างเรา ถูกใจเป็นที่สุด แถมมีลูกเล่นตรงฐานโซฟาโต๊ะกินข้าวจะมีลิ้นชักเก็บของ 2 ช่อง เพิ่มมาให้ เบาใจสำหรับคนของเยอะไปอีก

 

 

หน้าทีวี @ คอนโด U Delight รัชวิภา

หน้าทีวี @ คอนโด U Delight รัชวิภา

 

หันหลังมาฝั่งทีวีกันบ้าง จะให้ดีแต่งแบบห้องตัวอย่างเลยค่ะเหมาะสุด แขวนทีวีติดผนังไป ส่วนโต๊ะยังใช้วางของหรือหนังสือได้เพิ่ม เลิศไปอีก งานดีไอเดียดีแกรนด์ยูมีให้หมดไม่ต้องคิดเยอะ

 

ห้องน้ำ @ คอนโด U Delight รัชวิภา

ห้องน้ำ @ คอนโด U Delight รัชวิภา

 
ข้างทีวีก็จะมีประตูห้องน้ำ เราก็ไม่พลาดที่จะชมเพราะรักการอาบน้ำแถม (นาน) เป็นชีวิตจิตใจ ด้านในก็โอจ้า มีการแบ่งส่วนเปียกแห้งไว้ให้แล้ว พื้นห้องน้ำปูกระเบื้องเซรามิค สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำของ American Standard เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าของ Charmer เจ๊ถือว่าผ่านค่ะ

 

 

อีกฝั่ง @ คอนโด U Delight รัชวิภา

อีกฝั่ง @ คอนโด U Delight รัชวิภา

 

ส่วนฝั่งขวามือเป็นโซนอาบน้ำ กั้นฉากกระจกบานเลื่อน ยกธรณีสูง 5 ซม. กันน้ำออกไปยังส่วนแห้ง ติดตั้งฝักบัว Hand Shower ให้เรียบร้อย บนเพดานห้องน้ำติดตั้งพัดลมระบายอากาศ ไม่ต้องกลัวอับชื่น งานนี้สาวๆเบาใจเรื่องกลิ่นโชยไปห้องนั่งเล่นได้ แต่ก็ต้องไม่ลืมทำความสะอาดหลังอาบกันด้วยนะจ๊ะ

 

ห้องครัว @ คอนโด U Delight รัชวิภา

ห้องครัว @ คอนโด U Delight รัชวิภา

 
ออกจากห้องน้ำก็มุ่งมาครัวต่อ เพราะด้านในเค้าจัดมาเอาใจคุณแม่บ้านเพราะ มีระเบียงระบายอากาศหมดกังวลเรื่องกลิ่นกวนใจ ด้านในปูกระเบื้องเซรามิค บิวท์อินเคาน์เตอร์ครัวให้ 2 ฝั่ง มีมุมวางเตาที่ด้านซ้าย ซิ้งค์ล้างจานที่ด้านขวา เว้นพื้นที่กว้างประมาณ 80 ซม. รองรับตู้เย็นขนาด 7-8 คิว เห็นมั้ยพร้อมจริงอะไรจริงไม่ได้โม้เลยค่ะ

 

 

ห้องนอน @ คอนโด U Delight รัชวิภา

ห้องนอน @ คอนโด U Delight รัชวิภา

 
จากครัวสู่ห้องนอนกันบ้าง เห็นมั้ยด้านในจัดเต็มเฟอร์ที่เห็นเค้าให้หมด พร้อมแอร์ Daikin Inverter (เว้นของตกแต่ง) เตียงนอนได้ขนาด 5 ฟุต ด้านข้างบิวท์อินโต๊ะเครื่องแป้ง พร้อมเก้าอี้ 1 ตัว  ลืมบอกปลายเตียงสามารถติด TV ได้นะจ๊ะ

 

 

ตู้เสื้อผ้า @ คอนโด U Delight รัชวิภา

ตู้เสื้อผ้า @ คอนโด U Delight รัชวิภา

 

ข้างเตียงอีกฝั่งจะเป็นตู้เสื้อผ้า แบบบานเลื่อน ความกว้างประมาณ 1.3 เมตร อยู่ 2 คนก็แบ่งกันใช้คนละฝั่งนะคะ แต่ถ้าเป็นเจ้าแม่แฟชั่นงานนี้อาจยุ่งหน่อยเพราะเราเข้าใจว่านางคงอยากครอบครองทั้งตู้แต่เพียงผู้เดียวแน่ๆ

 

ระเบียงจากห้องนอน @ คอนโด U Delight รัชวิภา

ระเบียงจากห้องนอน @ คอนโด U Delight รัชวิภา

 

ไฮไลท์ทั้งหมดทั้งปวงก็อยู่ตรงนี้แหละค่ะ พื้นที่ชมวิวเปิดกว้างด้วยประตูกระจกบานเลื่อน พร้อมห้องต่างแบบ Bay Window เห็นวิวด้านนอกได้เหมือนกำลังพักที่โรงแรม ระเบียงด้านนอกปูพื้นไม้สำเร็จรูป พื้นที่ใช้สอย ขนาด 1.6 x 2.2 เมตร กั้นราวเหล็กกันตก บรรยากาศต้นไม้รายล้อมเห็นแล้วฟินอยากได้สักห้องเลยค่ะ

 

แต่หากทิศห้องเจอแดดแรงพวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำให้หา ผ้าม่าน (Curtain) กัน UV งานดีสักผืนไปใส่ด้วยล่ะเดี๋ยวจะนอนชิวๆวันหยุดไม่ได้กันนะ
ขอขอบคุณภาพจาก : https://grandu.co.th

 

 

สนใจติดต่อทีมงาน Infinity Designพื่อเข้าไปทำการ “Review Condo

E-mail  : [email protected]

TEL : 02-750-2563 , 090-9848398 (เวลาทำการ 09:00 – 17:00 )

 

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี