อบอุ่นสไตล์โมเดิร์น ผ้าม่าน @ Condolette รัชดา 36

Condo Decorationอบอุ่นสไตล์โมเดิร์น ผ้าม่าน @ Condolette รัชดา 36

อบอุ่นสไตล์โมเดิร์น ผ้าม่าน @ Condolette รัชดา 36

พร้อมให้คุณใช้ชีวิตเกินขนาดในสไตล์ที่ “ใช่” คอนโดเลต รัชดา 36 (Condolette Ratchada 36) ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้เข้าไปให้บริการ สำหรับการตกแต่งในครั้งนี้ จะมีการตกแต่งด้วยม่านพับโทนสีน้ำตาล และ ม่านตาไก่โทนสีครีม

 

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน

 

คอนโดเลต รัชดา 36 (Condolette Ratchada 36) พร้อมให้คุณใช้ชีวิตเกินขนาดในสไตล์ที่ “ใช่” ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นกับทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ แล้ว “ความเท่” จะไม่ถูกจำกัดด้วยขนาดอีกต่อไป อีกทั้งยังมาพร้อมกับทำเลที่เท่ที่สุด ให้คุณเดินทางได้สะดวกเพียบพร้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ใกล้แหล่งชอปปิ้ง สถานศึกษา โรงพยาบาล และสวนสาธารณะ หนึ่งโครงการดีๆ จาก บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด เพียงราคาเริ่มต้น 1.37 ล้านบาท

 

 

Condolette  รัชดา 36

Condolette รัชดา 36

 

 

คอนโดเลต รัชดา 36 (Condolette Ratchada 36) ยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ โถงต้อนรับ ,เอาใจผู้ที่รักสุขภาพกับห้องออกกำลังกาย, ลิฟต์โดยสารอาคารละ 2 ตัว, สิทธิในการจอดรถยนต์ในทรัพย์ส่วนกลางแบบไม่ระบุตำแหน่ง,ระบบ CCTV,Access Card และ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

มุมรับรอง @ Condolette  รัชดา 36

มุมรับรอง @ Condolette รัชดา 36

 

 

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปสัมผัสในส่วนของห้องแรกกันเลยดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนั่งเล่นที่มีการตกแต่งด้วย ม่านพับ (Roman Blinds) โทนสีน้ำตาลที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีน้ำตาลอ่อนไปจนถึงสีน้ำตาลเข้ม ที่มีการไล่เฉดสีได้อย่างลงตัว ทำให้ภายในห้องได้กลิ่นอายของความอบอุ่นที่โอบอวนอยู่ทั่วห้อง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งมุมที่เหมาะกับการพักผ่อนในวันสบายๆ ได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

สำหรับไฮไลท์ของห้องนี้จะอยู่ในบริเวณของหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถ ชมวิวทิวทัศน์บริเวณภายนอกได้อย่างชัดเจนค่ะ

 

 

ห้องนั่งเล่น @ Condolette  รัชดา 36

ห้องนั่งเล่น @ Condolette รัชดา 36

 

 

ต่อมาเรามาสัมผัสในส่วนของห้องนอนกันบ้างนะค่ะ ที่มีการตกแต่งด้วย ม่านตาไก่ (Eyelet Curtain) โทนสีครีม พร้อมเพิ่มเสน่ห์และความพริ้วไหวด้วยผ้าโปร่งโทนสีขาว และในส่วนของเฟอร์นิเจอร์นั้นจะมีการตกแต่งในโทนสีน้ำตาล จึงทำให้บรรยากาศภายในห้องดูอบอุ่นๆ และสบายตา ซึ่งเป็นห้องที่เหมาะกับการพักผ่อนได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

สำหรับการเพิ่มความโดดเด่นให้กับภายในห้อง เราสามารถนำกรอบรูปประมาณ 3-4 กรอบ มาติดบริเวณในส่วนของผนัง ก็สามารถเพิ่มความสะดุดตาให้กับห้องได้เป็นอย่างดีค่ะ หรือสำหรับใครที่ชอบสีสันๆ ก็สามารถติดวอลเปเปอร์ในส่วนบริเวณของหัวเตียงเป็นลวดลายหรือสีสันสดใส ก็เก๋ไปอีกนะคะ

 

 

ห้องนอน @ Condolette  รัชดา 36

ห้องนอน @ Condolette รัชดา 36

 

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ InfinityDesign.in.th

 

 

ติดตามชม ผลงานการตกแต่งที่ Condolette  รัชดา 36 เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก!


author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี