สัมผัสห้องสไตล์อบอุ่น @ Via Botani สุขุมวิท 49/1

Condo Decorationสัมผัสห้องสไตล์อบอุ่น @ Via Botani สุขุมวิท 49/1

สัมผัสห้องสไตล์อบอุ่น @ Via Botani สุขุมวิท 49/1

คอนโดหรูใจกลางเมือง เดินทางสะดวก โอบล้อมธรรมชาติ Via Botani  สุขุมวิท 49/1 (เวีย โบทานี) ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี วอลเปเปอร์ ได้เข้ามาให้คำแนะ พร้อมกับตกแต่ง โดยห้องเพื่อนท่านนี้จะมีการตกแต่งด้วยผ้าม่านจีบ ในโทนเทา


กลับมาหน้าแรกของอัลบั้ม

 

Via Botani สุขุมวิท 49/1 (เวีย โบทานี) คอนโดมิเนียมสุดหรู ใจกลางเมือง โครงการดีๆ จากแสนสิริ หนึ่งใน Aesthetic Collection ที่รังสรรค์จากแรงบันดาลใจ ภายใต้แนวคิด Liv in a work of Art ด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมที่มีลูกเล่นในการสร้างโอบล้อมต้นไม้ใหญ่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผุ้อยู่อาศัย อีกทั้งยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

 

 

Via Botani สุขุมวิท 49/1

Via Botani สุขุมวิท 49/1

 

สัมผัสห้องที่แสนอบอุ่น กับห้องนั่งเล่นที่มีการตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtain) ในโทนสีเทา พร้อมกับเพิ่มความพริ้วไหวด้วยผ้าโปร่งโทนสีขาว ที่ให้ความสวยงามอีกทั้งยังสามารถช่วยกรองแสงแดดได้ในระดับหนึ่งอีกด้วย และในส่วนของเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องเพื่อนท่านนี้มีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีขาว และสีน้ำตาลที่มีการไล่เฉดสีกันได้อย่างลงตัว

 

การเพิ่มความโดดเด่นให้กับห้อง เราสามารถติดวอลเปเปอร์ในบริเวณส่วนของหลังโซฟาหรือเรียกว่าไฮไลท์หลังโซฟานั่นเอง เพิ่มเพิ่มความโดดเด่นให้กับภายในห้อง ซึ่งอาจจะใช้เป็นลวดลายต่างๆ แต่สำหรับผู้ที่ชอบในสไตล์เรียบๆ ก็อาจเลือกใช้เป็นวอลเปเปอร์ที่มีสีเข้มกว่าพื้นห้อง หรืออาจติดเป็นกรอบรูปก็เก๋ไปอีกแบบ ถ้าต้องการ เทคนิคการแต่งห้อง เพิ่มเติมสามารถชมได้ที่นี่ค่ะ

 

 

ห้องนั่งเล่น @ Via Botani สุขุมวิท 49/1

ห้องนั่งเล่น @ Via Botani สุขุมวิท 49/1

 

 

ในส่วนของห้องถัดไป จะเป็นในส่วนของห้องนอน ที่มีการตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtain) ในโทนสีเทา พร้อมเพิ่มเส่น์หด้วยผ้าโปร่งโทนสีขาว โดยจะใช้เป็นรางสองชั้น ในส่วนของม่านจีบ และส่วนของม่านพับ สำหรับไฮไลท์ของห้องเพื่อนท่านนี้ สามารถชมวิวทิวทัศน์บริเวณภายนอกได้อย่างชัดเจน ส่วนในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์นั้น มีการตกแต่งด้วยเจอร์นิเจอร์ในโทนสีน้ำตาลอ่อน ซึ่งยังไม่เสร็จเรียบร้อยมากนัก และมีการจัดสรรพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัว

 

สำหรับท่านใดที่อยากเพิ่มความหอมภายในห้อง ผ้าม่านของคุณก็สามารถช่วยได้ โดยลองฉีดสเปรย์กลิ่นหอม ๆ ที่คุณชอบไว้ที่ผ้าม่าน เพื่อเพิ่มความสดชื่นและบรรยากาศดี ๆ ให้กับห้องของคุณ อย่างไรก็ดี ควรเลือกกลิ่นอ่อน ๆ ที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีแรง ๆ เพราะเสปรย์บางตัวอาจมีฤทธิ์รุนแรงจนทำให้ผ้าม่านสีเพี้ยนได้

 

 

ห้องนอน @ Via Botani สุขุมวิท 49/1

ห้องนอน @ Via Botani สุขุมวิท 49/1

 

 

สุดท้ายสิ่งที่ขาดไม่ สำหรับทีมเทคนิค Infinity Design ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของการทำงาน ที่ทำด้วยความตั้งใจและความประณีต ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความสะอาด และในส่วนของความเรียบร้อย เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า อีกทั้งให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

 

 

ทีมเทคนิค Infinity Design

ทีมเทคนิค Infinity Design

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ infinitydesign.in.th


:) ติดตามชม ผลงานแต่ง คอนโด  Via Botani  เพิ่มเติมได้ที่

Aesthetic Brown ผ้าม่าน และวอลล์ @ Via Botani สุขุมวิท 49

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี