สวยวิ้ง!! 7 ห้องครัวสไตล์วินเทจตกแต่งอย่างหวานแหวว

Delicious! Ideaสวยวิ้ง!! 7 ห้องครัวสไตล์วินเทจตกแต่งอย่างหวานแหวว

สวยวิ้ง!! 7 ห้องครัวสไตล์วินเทจตกแต่งอย่างหวานแหวว

ครั้งที่ผ่านมาเราได้พาเพื่อนๆไปดู ห้องนอนสไตล์วินเทจ ไปกันแล้ว  กลับมาครั้งนี้เราจะลัดเลอะไปที่ “7 ห้องครัวสไตล์วินเทจ” ที่ออกแบบตกแต่งมาได้หวานแหวว  และจะทำให้ทุกคนเพลิดเพลิน  กับบรรยากาศหวานๆในเวลาทำกับข้าว 

 

 

1.  ห้องครัววินเทจสีชมพู… มีการออกแบบจัด เคาน์เตอร์ เป็นรูปตัวแอลติดฝาหนังสีขาวล้วน  และมีโต๊ะทำอาหารวางตรงกลางมาในโทนสีชมพู รวมถึง ผ้าม่าน ด้วย

 

ห้องครัววินเทจ "สีชมพู"

 

2.  ห้องครัววินเทจสีเขียวอ่อน… มีการออกแบบจัด เคาน์เตอร์ เป็นรูปตัวยูโทนสีเขียวอ่อน  ติดฝาหนังฝั่งหน้าต่าง เพื่อจะได้ดื่มดั่มกับบรรยากาศด้านนอก

 

ห้องครัววินเทจ "สีเขียวอ่อน"

 

3.  ห้องครัววินเทจสีฟ้า… มีการออกแบบจัด เคาน์เตอร์ เป็นรูปตัวแอลติดฝาหนังสีขาว  พร้อมทั้งมีโต๊ะทานข้าวสีฟ้า จัดอยู่กลางห้อง แถมยังเป็นที่ประกอบอาหารในเวลาเดียวกัน

 

ห้องครัววินเทจ "สีฟ้า"

 

4.  ห้องครัววินเทจสีครีม… มีการออกแบบจัด เคาน์เตอร์ ติดฝาหนังด้านหนึ่งของห้อง  และมีโต๊ะประกอบการทำอาหารอยู่ตรงกลาง ด้านบนมีที่แขวนอุปกรณ์ทำครัวเก๋มากๆเลย

 

ห้องครัววินเทจ "สีครีม"

 

5.  ห้องครัววินเทจสีเทา… มีการออกแบบจัด เคาน์เตอร์ เป็นรูปตัวแอลโทนสีเทา  ที่สามารถกั้นระหว่างห้องครัวกับมุมรับประทานอาหารได้

 

ห้องครัววินเทจ "สีเทา"

 

6.  ห้องครัววินเทจสีขาว… มีการออกแบบจัด เคาน์เตอร์ เป็นรูปตัวแอล  ลากยาวมาตั้งแต่ประตูห้องถึงฝาหนังอีกด้านหนึ่ง  และมีโต๊ะประกอบอาหารเล็กอยู่ตรงกลาง

 

ห้องครัววินเทจ "สีขาว"

 

7.  ห้องครัววินเทจสีเทา-ขาว… มีการออกแบบจัด เคาน์เตอร์ เป็นรูปตัวแอลโทนสีเทา  ติดฝาหนังสีขาว  พร้อมทั้งมีโต๊ะรับประทานอาหารเก่าๆมาประยุกต์ให้ดูดีอยู่ข้างๆ

 

ห้องครัววินเทจ "สีเทา-ขาว"

 
ขอขอบคุณภาพจาก : houzz

 

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/category/delicious-idea”]ติดตาม DELICIOUS! IDEA อื่นๆ คลิก![/big_button]

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]

 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี