สดใส สไตล์ Modern!! ผ้าม่าน วอลล์ @ Parkland Grand

Condo Decorationสดใส สไตล์ Modern!! ผ้าม่าน วอลล์ @ Parkland Grand

สดใส สไตล์ Modern!! ผ้าม่าน วอลล์ @ Parkland Grand

กลับมาเจอกันอีกแล้วคะ กับคอนโด เดอะ พาร์คแลนด์  แกรนด์ ตากสิน (The Parkland Grand Taksin) ที่ทาง Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ได้รับความไว้วางใจเข้าไปให้บริการ โดยห้องนี้ จะเน้นความสดใสเล็กน้อย แต่ก็ยังมีกลิ่นไปของ ความเป็นโมเดิร์น อยู่

 


 

 

เริ่มที่ คอนโด เดอะ พาร์คแลนด์  แกรนด์ ตากสิน (The Parkland Grand Taksin) ห้องนี้เป็นห้อง Type 2S สองห้องนอน ขนาด 50 ตร.ม. คะ ห้องแรกเมื่อเปิดประตูเข้ามาเราก็เจอเจอห้องนั่งเล่น ซึ่งห้องนี้ ติดวอลเปเปอร์ ผนัง โดยใช้ วอลเปเปอร์ผนัง สีเขียว อ่อน และวอลเปอร์ ลายเส้น สีน้ำตาลเป็นไฮไลท์หลังโซฟาคะ (เพื่อนๆอาจจะยังไม่เห็นโซฟา เพราะเพื่อนเจ้าของเค้ายังไม่ได้เข้าอยู่เลย ก็เลยยังไม่มีเฟอร์นิเจอร์คะ)

 

แบบม่านที่เลือกใช้ เป็นม่านจีบ (Pleated Curtains) 2 ชั้น (ผ้าBlackout-ผ้าโปร่ง) เป็น ผ้าม่าน สีเทา คะ ติดกับรางอลูมิเนียม ในห้องนี้จะให้อารมณ์โมเดิร์น ที่มีความสดใสของวอลเปเปอร์ สีเขียว ต้องบอกว่าเพื่อนเจ้าของท่านนี้ เลือกใช้สีในแต่ละห้อง ได้อย่างลงตัว

 

ห้องนั่งเล่น Parkland Grand Taksin

ห้องนั่งเล่น Parkland Grand Taksin

 

มาถึงห้องนอนเล็ก ในห้องนี้มีกระจกด้านข้างด้วย จึงเลือกใช้ บานดัดโค้ง เลือกเป็น ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) 2 ชั้น (ผ้าBlackout-ผ้าโปร่ง) เป็นรางอลูมิเนียมติดบนสุด เป็นผ้าม่าน สีน้ำตาล คะ ด้วยแสงที่จ้าจะทำให้ดูเดหมือนเป็น ผ้าม่าน สีเทา ในห้องนี้มีข้อจำกัดนิดนึง ในส่วนของแอร์ที่ติดพอดีเป๊ะ เพื่อนๆที่กำลังจะเลือกติดผ้าม่านก็ต้องคอยระวังในส่วนนี้ด้วยคะ

 

วอลเปเปอร์ผนังที่เลือก เป็นวอลเปเปอร์ผนัง สไตล์โมเดิร์น สีเทา  ติดเป็นไฮไลท์ส่วนหัวเตียง ยังเป็นห้องโล่งๆอยู่ ถ้ามีการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ เพิ่มเติมจะทำให้ห้องดูลงตัวมากขึ้นคะ

 

ห้องนอนเล็ก Parkland Grand Taksin

ห้องนอนเล็ก Parkland Grand Taksin

 

มาถึงห้องนอนใหญ่กันบ้างคะ เพื่อนเจ้าของห้องท่านนี้ได้เลือกใช้ วอลเปเปอร์ติดผนัง (Wallpaper) เป็นลายเส้น สีส้ม เขียว ขาว และแซมด้วยลายดอกไม้ แอบวินเทจเล็กๆ เพื่อให้ห้องดูสดใส และเพิ่มความหวานของห้องเล็กน้อย เป็นอีกหยึ่งห้องที่ดูลงตัว และเลือกใช้สีได้อย่างสวยงาม 🙂

 

ส่วนหน้าต่างบานใหญ่นั้น แบบผ้าม่านที่เลือกใช้ จะเป็น ม่านจีบ (Pleated Curtains) ใช้ ผ้าม่าน สีเทา  เป็นรางโชว์ ทำให้ห้องดูผ่อนคลาย และไม่เครียด ขอบอกว่าห้องนี้เลือกใช้สี  เหมือนสีของ Infinity Design เป็นส้มกับเขียว 🙂 แจ่มมากคะ

 

ห้องนอนเใหญ่ Parkland Grand Taksin

ห้องนอนเใหญ่ Parkland Grand Taksin

 

ทิ้งท้ายไปกับช่างหนุ่มสุดหล่อของเรา ที่บริการอย่างเต็มที่ ใส่ใจทุกรายละเอียดที่นอกจากการรีด ไม่ว่าจะเป็นการดูดฝุ่น ขณะเจาะและความเรียบร้อยทั้งก่อนหลัง การ ติดตั้งผ้าม่าน ให้ห้องออกมาดูสะอาดและเรียบร้อย เพื่อให้เพื่อนเจ้าของ มีความสุขกับการได้พักผ่อนในห้องของตัวเองคะ 🙂

 

ช่างติดตั้งรีดผ้าม่านเก็บความเรียบร้อย @ Parkland Grand Taksin

ช่างติดตั้งรีดผ้าม่านเก็บความเรียบร้อย @ Parkland Grand Taksin


สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th