We are in….. Detailing Business

Decoration TipWe are in….. Detailing Business

We are in….. Detailing Business

การให้บริการอย่างมีคุณภาพ ถือเป็นหัวใจหลักของพวกเรา Infinity Design ที่ยินดีให้คำแนะนำ ในด้านของการตกแต่งบ้านและคอนโด เราจะมีความสุขทุกครั้ง ที่ได้เห็นบ้านของเพื่อนๆ สวยงาม และเต็มไปด้วยความสุขพร้อมรอยยิ้ม

Start as a DreamReviewsService StandardPortfolioOnline WarrantyContact

 

Start as a Dream

จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของ คนรุ่นใหม่ที่รักการตกแต่งบ้าน และมีความฝันที่อยากแบ่งปันประสบการณ์ เพราะอยากมีส่วนร่วม ในการช่วยให้บ้านของเพื่อนๆ สวยงาม กับบริการตกแต่งห้องด้วย ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ นี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ การบริการรูปแบบใหม่ ที่แตกต่างกว่าผู้ให้บริการด้านผ้าม่าน วอลเปเปอร์ แบบดั้งเดิม…

 
 

 

 

Reviews

 

การบริการ แบบมีมาตรฐาน สู่ความไว้วางใจที่เพื่อนๆ ทุกคน มีให้พวกเรา Infinity Design หลายความประทับใจ การันตีจากผู้ใช้จริง

 
 

 

 
 

Service Standard

 

ปัจจุบันร้านผ้าม่าน Infinity Design ให้บริการตกแต่งบ้านของเพื่อนๆ ด้วยผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านม้วน ม่านปรับแสง ฉากกั้นห้อง และ วอลเปเปอร์ ซึ่งในแต่ละชนิดม่านนั้นมีความแตกต่างกันทั้งความสวยงาม และการใช้งาน ความเหมาะสมของพื้นที่ ดังนั้นเราจึงใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอน รวมถึงรายละเอียดในการติดตั้ง เพราะ “บ้านของเพื่อนๆ นั้นจะต้องออกมาสวยที่สุด”

 

 

 

 

Portfolio

 

บริการออกแบบ ติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ พร้อมชมไอเดียการตกแต่งบ้าน คอนโด ด้วยผ้าม่านสวยๆ หลายสไตล์ กับ ผลงานจริงกว่า 1000 ห้อง ที่มีคุณภาพและการบริการอย่างเป็นกันเอง

 
 

 

 

Online Warranty

 

มั่นใจกับบริการหลังการขายสูงสุด…มีหน้าร้าน ไม่หนีหาย พร้อมบริการจากทีมติดตั้งของบริษัทฯเอง ลงทะเบียนออกไลน์ขยายเวลารับประกันสินค้า 2 ปี

 
 

 
 

Contact Now

 

เพื่อนๆ ที่สนใจจะแต่งบ้าน แต่งคอนโด ด้วย ผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านม้วน วอลเปเปอร์ สามารถติดต่อขอรับคำแนะนำการให้บริการ ในเรื่องของการแต่งบ้านและคอนโดได้ที่นี่ พวกเรา Infinity Design ยินดีให้คำแนะนำ และช่วยทำให้บ้านและคอนโดของเพื่อนๆ สวยอย่างลงตัว

 
 

 
 

Start as a DreamReviewsService StandardPortfolioOnline WarrantyContact

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี