ร่วมส่งภาพถ่ายในหัวข้อ Fill Green Feel Good ชิงเสื้อยืดลายน่ารัก!

The Green Festivalร่วมส่งภาพถ่ายในหัวข้อ Fill Green Feel Good ชิงเสื้อยืดลายน่ารัก!

ร่วมส่งภาพถ่ายในหัวข้อ Fill Green Feel Good ชิงเสื้อยืดลายน่ารัก!

Infiinity Design ขอเชิญร่วมสนุกกับกิจกรรม ส่งภาพถ่าย ภายใต้แนวคิด “Fill Green Feel Good” เติมเต็มร้อยยิ้ม… ด้วยสองมือคุณ ชิงเสื้อยืด Infinity Design for Green จำนวน 30 รางวัล! แอบกระซิบว่ากติการการร่วมสนุกนั้น อย่างง่าย!

 

 

หน้าหลักInfinity design for GREEN 20142013

หน้าย่อย : Born to be GREEN | The GREEN Adventure | The GREEN Festival

 

 

 

 

พวกเรากลุ่มมดตัวน้อย Infinity Design ขอเชิญชวนเพื่อนๆ ร่วมสนุกส่งภาพถ่ายในหัวข้อ “Fill Green  Feel Good” โดยให้เพื่อนๆ นำเสนอภาพถ่ายแห่งความสุข ด้วยการเติมเต็มพื้นที่สีเขียวที่เพื่อนๆ เป็นเจ้าของ และอยู่ในที่พักอาศัยหรือออฟฟิศของเพื่อนๆ เอง จะเป็นสวนหย่อมหลังบ้านเล็กๆ หรือเป็นแค่กระถางต้นไม้น้อยๆ ตั้งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือริมระเบียงคอนโดก็ย่อมได้!

 

 

คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

 

ใครถ่ายภาพได้สวยกินใจเรามากที่สุด รับไปเลยเสื้อยืด “Infinity Design for GREEN” ให้ไปใส่น่ารัก ส่งถึงบ้านคุณฟรีก่อนใคร !!

 

ร่วมกิจกรรม!

 

 

 

กติกาการร่วมสนุก

  1. ภาพที่ส่งเข้าร่วมสนุกสามารถถ่ายด้วยกล้องชนิดใดก็ได้ โดยภาพต้องมีขนาดความกว้างหรือสูงไม่ต่ำกว่า 1024 pixels หรือใช้กล้องที่มีความละเอียดไม่ต่ำกว่า 5 ล้านพิกเซลในการถ่าย
  2. ผู้ร่วมสนุกต้องอัพโหลดภาพภายในโพสกิจกรรมของเราบน Facebook พร้อมตั้งชื่อภาพและพิมพ์ #FillGreenFeelGood ต่อท้าย
  3. ภาพถ่ายที่ส่งเข้ามาร่วมสนุก จะต้องเป็นภาพที่ถ่ายด้วยตนเองเท่านั้น หากนำภาพถ่ายของผู้อื่นส่งเข้ามาร่วมสนุก ทางทีมงานขอยกเว้นในการพิจารณาตัดสินภาพนั้น
  4. ภาพถ่ายที่ส่งเข้ามาร่วมสนุก จะต้องไม่มีการต่อเติม  เปลี่ยนแปลง  หรือบิดเบือนภาพไปจากเดิมจนเกินจริง ยกเว้นการปรับสี  และแสงของภาพอย่างสมเหตุสมผล  และห้ามพิมพ์ข้อความหรือเครื่องหมายใดๆ ลงบนภาพทั้งสิ้น
  5. ภาพที่ส่งเข้ามาร่วมสนุก จะต้องไม่เคยผ่านการตีพิมพ์  เผยแพร่  หรือได้รับรางวัลจากที่ใดมาก่อน, พนักงานและญาติของ Infinity Design ไม่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลจากกิจกรรมนี้
  6. ภาพที่ได้รับรางวัลจากการตัดสินทุกภาพ ผู้ร่วมสนุกจะต้องตกลงและยินยอมให้ทางทีมงาน Infinity Design สามารถนำไปใช้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมในโอกาสต่อไปได้
  7. ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นเจ้าของ Facebook Account จริง สามารถพิสูจน์ได้ หากเป็นเพจที่แอบแฝงมาเพื่อการโปรโมท หรือแสวงหาผลประโยชน์ใดๆ ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการจัดการกับความคิดเห็นนั้น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  8. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นสมาชิกแฟนเพจ Infinity Design และกดไลค์พร้อมแชร์โพสกิจกรรมบน Facebook, ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ 1 รางวัลต่อ 1 ผู้เล่นเท่านั้น
  9. ระยะเวลาในการร่วมสนุก  ตั้งแต่วันนี้ – 30  เม.ย. 57, ทางทีมงานจะประกาศผลผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 3 พ.ค 57 ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องยืนยันตัวทาง Inbox ภายใน 3 วันหลังประกาศผล มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ และของรางวัลจะเริ่มจัดส่งภายในวันที่ 9 พ.ค 57
  10. คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นสิ้นสุด