เพราะเราเข้าใจคุณ !! รีวิว คอนโด Life รัชดาภิเษก

Review Condoเพราะเราเข้าใจคุณ !! รีวิว คอนโด Life รัชดาภิเษก

เพราะเราเข้าใจคุณ !! รีวิว คอนโด Life รัชดาภิเษก

วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับ รีวิว คอนโด Life รัชดาภิเษก “Just The Two of  Us” เหมือนทั้งโลกมีแค่คุณ 2 คน  เดินทางสะดวกกับ MRT  ห้วยขว้าง โครงการใหม่ สุดหรูใน Brand “Life” ของ AP

 

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

โครงการ Life รัชดาภิเษก จัดเป็นโครงการที่ใหม่สุดและหรูสุดที่สุดแล้วใน Brand “Life” ของ AP และในครั้งนี้จัดใหญ่ มาในคอนเซ็ป “Just The Two of  Us” เหมือนทั้งโลกมีแค่คุณ 2 คน

 

Life รัชดาภิเษก

Life รัชดาภิเษก

 

โครงการ Life รัชดาภิเษก เป็นตึกคู่ สูง 35 และ 36 ชั้น บนเนื้อที่ 5 ไร่ 2 งาน มีห้องแบบ 1 Bed Roomและ 2 Bed Room 5 Type ราคาเปิดตัวที่ 3.39 ล้าน

 

 

map @ Life รัชดาภิเษก

map @ Life รัชดาภิเษก

 

มาแนะนำการเดินทางกันค่ะ Life รัชดา ตั้งอยู่ตรงข้ามเยื้องๆ กับ สถาบันกวดวิชา Poseidon รัชดา ถ้ามาจากแยกรัชดา – ลาดพร้าวมุ่งหน้าอโศก ก็อยู่ก่อนถึงซอย รัชดา14 ประมาณ 50 เมตร และมีเส้นทางให้เลือกวิ่งอย่างหลายหลาย ถ้าจะไปเซ็นทรัลลาดพร้าว หรือ เมเจอร์รัชโยธิน ก็ยูเทิร์นใกล้ๆ ได้เลยค่ะ

 

แต่ถ้าตอนเย็นเดินทางมาจากในเมืองจะกลับคอนโด โดยใช้เส้นทางรัชดา บอกได้คำเดียวเลยว่ารถติดมาก แต่ก็ยังดีที่ยูเทิร์นไม่ไกลแค่ 200 เมตร ตรง สถาบันกวดวิชาโพไซดอนพอดี

 

แต่ขอแนะนำให้นั่งรถไฟใต้ดิน สถานีที่ใกล้สุดเห็นทีจะเป็น สถานีห้วยขวาง ทางออก1 ระยะทางเดินประมาณ 400 เมตรค่ะ นั่งรถเมล์ที่อยู่ใกล้ๆโครงการนะคะ ไปลงรถไฟใต้ดิน ก็ยังถือว่าเป็นการเดินทางที่สะดวกค่ะ

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง
  • เอสพลานาด
  • ฟอร์จูน
  • โรบินสัน
  • Big C Extra

 

สระว่ายน้ำ @ Life รัชดา

สระว่ายน้ำ @ Life รัชดา

สิ่งอำนวยความสะดวก
  • Lobby
  • สระว่ายน้ำ 2 สระ ตึกละสระ เป็นระบบเกลือ สระยาว 43 เมตรแบบ infinite edge pool พร้อม spa bed นับว่าเป็นการออกแบบสระได้ดี เป็นโค้งๆมีมุม private ไม่ใช่สระตรงๆสี่เหลี่ยมธรรมดาๆ
  • มุม BBQ
  • Fitness
  • Stream
  • ลิฟท์ระบบ key card ล็อคชั้นใครชั้นมัน
  • ที่จอดรถ 500 คัน แยก Visitor มีที่จอดต่างหาก

 

ไม่รอช้าเรามาพบกับ  Life รัชดาภิเษก “Just The Two of  Us” เหมือนทั้งโลกมีแค่คุณ 2 คน  กันเลยค่ะ

 

Robby @ Life รัชดา

Robby @ Life รัชดา

 

เข้ามาในตัวโครงการก็จะพบกับ Lobby ที่มีการออกแบบไว้ อย่างเรียบหรู ดูดีมากค่ะ แต่ภาพจริงยังไม่มีนะค่ะ เพราะทางโครงการขอสงวนสิทธิ์ ในการถ่ายภาพ

 

ห้องนั่งเล่นแสนสบาย @ Life รัชดาภิเษก

ห้องนั่งเล่นแสนสบาย @ Life รัชดาภิเษก

 

วันนี้เราพามาดูห้อง ขนาด 1 Bed Room กันค่ะ เปิดเข้ามาก็จะ พบกับการจัดและออกแบบห้องได้อย่างลงตัว ตัวพื้นเป็นลามิเนต 8 มิล ผนังห้องตัวอย่างติดวอลเปเปอร์ ส่วนของจริงที่เราจะได้คือ ผนังทาสีธรรมดา เพดานสูง 2.65 เมตร ทำส่วนบังม่านไว้ให้แต่ไม่มีม่านให้ค่ะ

 

แวะเข้าห้องน้ำกันบ้างซึ่งอยู่ระนาบเดียวกันกับห้องครัว พื้นห้องน้ำทำจากกระเบื้องแกรนิตโต ใช้สุขภัณฑ์ Cotto ทั้งชุด  ส่วนที่อาบน้ำเป็น shower box build  เมื่อเทียบกับราคาต่อตารางเมตร ส่วนพื้นห้องน้ำไม่ได้ drop แต่ทำเป็น ธรณีแทน  เวลาเดินต้องระวังจะสะดุดธรณีห้องน้ำเอาได้ค่ะ

 

ออกมาชมบรรยากาศที่ระเบียงกันบ้างค่ะ แต่ยังเหมือนเดิมค่ะธรณีประตูสูงกว่า 10 ซม. อันตรายมาก  ควรจะ drop เป็น step ลงไป และกรอบของประตูเลื่อนกระจกทับอีกที อย่างมากก็สูงขึ้นมา 2 ซม. ส่วนระเบียงห้องตัวอย่างเล็กไปนิด วางคอมแอร์ 3 ตัว ก็เหลือพื้นที่นิดเดียว

 

ห้องนอน @ Life รัชดา

ห้องนอน @ Life รัชดา

 

มาในส่วนของห้องนอนกันบ้างค่ะ เรื่องเฟอร์ถือว่าดีมากจัดให้ครบ  กรุผนังบางส่วนทำด้วยกระจก  โต๊ะตู้เตียงจัดมาให้ครบเซ็ต  แอร์ ในห้องตัวอย่าง เป็นของ Samsung แต่ spec ที่ให้เราคือ Panasonic ส่วนตรงหน้าต่างไม่แถมม่านนะค่ะ ต้องติดเอง ดูในภาพรวมก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียวค่ะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่เว็บไซต์ของพวกเรา InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด  ที่   แล้วรออัพเดทความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ไปกับพวกเราได้เลย!


author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี