รีวิว คอนโด ติด Airport Link !! Ideo Verve ราชปรารภ

Review Condoรีวิว คอนโด ติด Airport Link !! Ideo Verve ราชปรารภ

รีวิว คอนโด ติด Airport Link !! Ideo Verve ราชปรารภ

อีกหนึ่งคอนโด คุณภาพกับ ไอดีโอ เวิร์ฟ ราชปรารภ (Ideo Verve Ratchaprarop) คอนโดย่านราชปรารภใจกลางเมืองในเครือของ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ทู จำกัด ที่วันนี้ Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ก็มีรีวิวย่อย มาฝากเพื่อนๆกันคะ

 

 

หลังจากสัปดาห์ที่แล้ว ที่แล้วเรานำเสนอ รีวิว ย่อย คอนโดย่านสาทรกับ ฟิวส์ สาทร-ตากสิน (Fuse Sathorn-Taksin) เรามาต่อกันที่ คอนโด ไอดีโอ เวิร์ฟ ราชปรารภ (Ideo Verve Ratchaprarop)

 

ไอดีโอ ราชปรารภ (Ideo Verve Ratchaprarop)

ไอดีโอ ราชปรารภ (Ideo Verve Ratchaprarop)

 

  • แนวคิดสุดบรรเจิด

เกิดแนวความคิดจากสถาปนิกยุคใหม่ไฟแรงที่ได้แรงบันดาลใจจากรูปทรงของรหัสพันธุกรรมของมนุษย์ที่นำมาสู่การออกแบบที่ล้ำสมัยเป็นการเปลี่ยรูปแบบทรงอาคารแบบเดิมๆ จาก 2 มิติ เป็น 3 มิติ เกิดเป็นดีไซน์ที่แปลกใหม่ขึ้นสะท้อนสังคมทันสมัยในยุคปัจจุบัน และยังเป็นแนวคิดที่ใช้ชีวิตร่วมกับสิ่งแวดล้อมอย่าง Nano Technology เป็นการสร้างอาคารให้ทนต่อสภาพแวดล้อมทำความสะอาดง่ายและลดการใช้พลังงานพิถีพิถันตั้งแต่ออกแบบจนการเลือกวัสดุในการก่อสร้างด้วยแนวคิดแบบ Twist ที่ปิดรูปทรงแบบเดิมๆ

 

  • ทำเลที่ตั้ง และ การเดินทาง

 

–  ที่ตั้งของคอนโด คอนโด ไอดีโอ เวิร์ฟ ราชปรารภ (Ideo Verve Ratchaprarop) ติด Airport Link  สถานีราชปรารภ เข้าออกได้ 3 เส้นทาง

 

– การเดินทาง นั้นสามารถเข้าออกได้ถึง 3 เส้นทาง และมีถนนหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็น เพชรบุรี ดินแดง พญาไท หรือพระราม 9 แต่ต้องสังเกตุหน่อยเพราะการหลายเส้นทางก็อาจจะทำให้เข้าผิดเส้นทางอย่าง บางเส้นที่มาจากดินแดงจะเป็น วันเวย์ เลี้ยวเข้าคอนโดไม่ได้ต้องไปวนมาใหม่ หรือจะเข้ามาจาก ฝั่งถนนนิคมอุตสาหกรรมมักกะสันก็ต้องระวังกันหน่อยเพราะรถค่อนข้างเยอะพอสมควร และยังหายห่วงเพราะยังมี Airport Link เพื่อไปเชื่อมต่อสถานที่ต่างหรือจะรถไฟฟ้าที่อาจจะห่างนิดนึงแต่โดยรวมก็ถือว่าการเดินทางสะดวกสบาย กว่าหลายๆที่

 

แผนที่ Ideo Verve ราชปรารภ

แผนที่ Ideo Verve ราชปรารภ

 

  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

– Vertacal Garden สวนด้านหน้าที่ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกลมกลืนของการออกแบบอาคารซึ่งนอกจากจะสวยงามแล้วยังช่วยลดความร้อนของตัวอาคารรวมทั้ง Residential Garden เป็นสวนที่แรกอยู่ตามตัวอาคารเพิ่มความสดชื่น

– สระว่ายน้ำในร่ม  3 สไตล์ ทั้ง Swimming Pool ให้คุณพักผ่อนด้วยการออกกำลังกาย หรือ Spa Pool พร้อมจากุชชี่สร้างความผ่อนคลาย และสุดท้ายกับสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

– Panoramic View Fitness ให้เพื่อนๆได้ออกกำลังกายกับอุปกรณ์ทันสมัยครบครัน พร้อมชมวิวรอบทิศทาง

– ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ด้วยระบบ CCVT มั่นใจสูงสุดกับการใช้ Key Card System ในการเข้าออกตัวอาคารและที่จอดรถ

 

  • จำนวนยูนิต และราคา


ตึกสูง 34 ชั้น 477 ยูนิต ราคาเริ่มต้นประมาณ 2.50 ล้านบาท

– 1 Bedroom ( 1 ห้องนอน ) ขนาด 34 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำ  ห้องครัว มุมรับประทานอาหาร ระเบียง

– 2 Bedrooms (คอนโด 2 ชั้น 2 ห้องนอน) ขนาด 128.64 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำ  ห้องครัว มุมรับประทานอาหาร ระเบียง

 

เอกลักษณ์เฉพาะ ของการตกแต่งและดีไซน์


floor Plan Ideo Verve ราชปรารภ

floor Plan Ideo Verve ราชปรารภ

 

ทำเลห้องมาตราฐาน


1 Bedroom ( 1ห้องนอน ) ขนาดประมาณ 35.0 ตารางเมตร เป็นห้องมาตราฐานที่มีอยู่ในทุกๆชั้น และเป็นห้องที่เป็นราคาเริ่มต้นของแบบห้องทั้งหมด

– พื้นที่โดยรวมนั้นถือเป็นขนาดมาตราฐานสำหรับคอนโดทั่วๆไปปัจจุบันคะ

ห้องนั่งเล่น นั้นมีพื้นที่เชื่อมต่อกับจุดที่เป็นระเบียงไว้รับลมชมวิวกันแบบชิวๆ ถ้าจัดวางพื้นที่หน่อย ก็จะถือว่าโอเคเลยคะ ซึ่งต้อนนี้เป็นแนวคิดของไอดีโอเลยที่ทำเบียงเป็นอีกจุดพักผ่อน ทั้งนี้ยังมีที่นั่งรับประทานอาหาร พร้อมโซนประกอบอาหารเล็กน้อยๆรับประทานกันในห้องด้วย เรียกได้ว่าสะดวกสบาย

ห้องน้ำ เป็นห้องน้ำที่อยู่ในตัวของห้องนอน ซึ่งมีการจัดแบ่งโซนให้อยู่ใกล้ๆห้องน้ำ พร้อมตู้เสื้อผ้า เรียกได้ว่า อาบเสร็จปุ๊บ ก็แต่งตัวได้ทันที ซึ่งห้องน้ำนั้นก็ใช้เป็นบานกระจก ที่โชว์ให้เห็นถึงความโมเดิร์น

ห้องนอน นั้นความกว้างโดยรวมก็ถือว่าโอเค ลักษณะของพื้นที่ห้องนอนจะเป็นแนวยาว ถ้ากว้างกว่านีอีกนิดก็จะเป้ะเลยคะ ยังมีพื้นที่เหลือสำหรับวางของกระจุกกระจิกเล็กน้อย

– สำหรับราคาโดยประมาณ 2,500,000 บาท  (ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง)

 

วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อนก่อน พบกันใหม่กับการ รีวิวย่อยคอนโดโครงการใหม่ๆ ในสัปดาห์หน้าค่ะ หรือชมรีวิวย่อย คอนโด โครงการอื่นๆเพิ่มเติมได้คะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th