รีวิว คอนโด ใกล้ Airport Link @ Fuse Mobius รามคำแหง

Review Condoรีวิว คอนโด ใกล้ Airport Link @ Fuse Mobius รามคำแหง

รีวิว คอนโด ใกล้ Airport Link @ Fuse Mobius รามคำแหง

คอนโดพร้อมอยู่ Fuse Mobius รามคำแหง ใกล้รถไฟฟ้า Airport Link สถานีรามคำแหง ที่วันนี้ Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ เอา รีวิวคอนโด (Review Condo) แบบย่อยๆ มาฝากเพื่อนๆกับกับคอนโด สไตล์คนรุ่นใหม่ อีกหนึ่งโครงการเจ๋งๆ ของพฤกษา เรียลเอสเตท

 

 

คราวที่แล้วกับคอนโดในเครือแสนสิริกับ คีนน์ บาย แสนสิริ (Keyne By Sansiri) ไปแล้วที่พร้อมเข้าอยู่มาแอบดูแถวรามคำแหงกันบ้างกับ ฟิวส์ โมเบียส รามคำแหง ( Fuse Mobius Ramkhamhang)

 

Fuse Mobius รามคำแหง

Fuse Mobius รามคำแหง

 

  • แนวคิดสุดบรรเจิด

Happiness Boundless ที่มากับการขยายขอบเขตคอนโด ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้ประสบการ์ณชีวิตแบบไร้ขอบเขต เน้นการเจอประสบการ์ณใหม่ๆแบบไม่รู้จบ เริ่มต้นชีวิตแบบสบาย ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศรอบๆ Fuse Mobius รามคำแหง พร้อมยังมาพร้อมกับพื้นที่รูปแบบใหม่ที่ลงตัวแบบไร้ขีดจำกัด  ที่พิเศษสุดคงจะเป็นการออกแบบหน้าต่างแบบ Fly Window ที่ให้เพื่อนที่อยู่อาศัยชิววิวแบบเต็มที่ได้จากภายในตัวห้อง

 

แผนที่ Fuse Mobius รามคำแหง

แผนที่ Fuse Mobius รามคำแหง

 

  • ทำเลที่ตั้ง และ การเดินทาง

 

– Fuse Mobius รามคำแหง ตั้งอยู่ที่ ซอยรามคำแหง 3/1 (ห่างจากแอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง 340 เมตร) เขตสวนหลวง กรุงเทพ

 

– การเดินทาง มาดูบรรยากาศการเดินทางและวิวรอบๆกันบ้างว่าจะเดินทางไปไหนมาไหนกันยังไง ที่แน่สามารถเดินแบบไม่ไกลเลยสำหรับการเชื่อมต่อ แอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง ไม่ต้องกลัวเรื่องรถติดแน่นอน เขยิบมาดูการเดินทางไปย่านสุขุมวิทกันบ้าง เดินทางแบบสะดวกสบายไปยังทองหล่อ และเอกมัยไม่ถึงครึ่งชั่วโมง กับร้านอาหารและแหล่งบันเทิงยามค่ำคืนมากมายคะ หรือจะไปช๊อบปิ้งแบบไฮโซที่ สยามพารากอนก็ต่อรถไฟฟ้าไปไม่ต้องนั่งติดแหงกอยู่บนรถ หรือจะเดินทางไปทำงานแบบสบายในเมือง ที่สำคัญใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน และสนามบินสุวรรณภูมิ และมอเตอร์เวย์

 

ส่วนกลาง Fuse Mobius รามคำแหง

ส่วนกลาง Fuse Mobius รามคำแหง

 

  • ส่วนกลาง ที่ Fuse Mobius รามคำแหง

 

มาดูกันที่ส่วนกลางกันที่นี่กันบ้างคะว่ามีอะไรพิเศษกว่าที่อื่นบ้าง โดยส่วนกลางหลักๆของที่นี่ จะแบ่งเป็นโซนและที่ Fuse Mobius รามคำแหง จะทำส่วนกลางเป็น Club House โดยแบ่งเป็นโซนอะไรกันบ้างมามะมาดูกัน

 

Work & Play Zone (บริเวณ Home Pavilion) จะมีบริการอินเตอร์เน็ต WiFi Fax Printer เอาง่ายว่าๆสามารถทำงานแบบไม่ต้องอยู่ออฟฟิศได้สบายๆ และจะมีมุมเป็นห้องที่เตรียมอาหารจัดเครื่องดื่ม ชิวๆให้อีกด้วย ถัดมาดูอีกโซนกันบ้างกับ

 

Sport Zone มีสระผู้ใหญ สระเด็ก และอ่างจากุ๊ดซี่ หรือไม่ชอบว่าย้ำก็จะเป็นห้องฟิตเนตที่เปิดโล่งกว้าง และพื้นที่ Out Door สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง ที่พิเศษก็คือจะมีในส่วนของ

 

Green Zone เป็นพื้นที่สีเขียวที่ถูกจัดเอาไว้ ทำให้เสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและความร่มรื่น

 

  • จำนวนยูนิต และราคา Fuse Mobius รามคำแหง

 

มีด้วยกัน 3 ตึก Mobius A 30 ชั้น Mobius  B 32 ชั้น Mobius B 12 จำนวน 1,390 ยูนิต ราคาขายต่อตารางเมตร เริ่มต้นประมาณ 1.7 ล้านบาท (ราคาอัพเดท 9 มิถุนายน 2555 ) ราคาต่อตารางเมตรประมาณ 58,600 – 70,000 บาท ขึ้นกับทำเลห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง)

 

แปลนห้อง ที่ Fuse Mobius รามคำแหง

แปลนห้อง ที่ Fuse Mobius รามคำแหง

 

เอกลักษณ์เฉพาะ ของการตกแต่งและดีไซน์

 

ห้องที่เรารีวิวกันในวันนี้จะเป็นห้อง ขนาด 29 ตารางเมตร เป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น

ห้องขนาด 1 ห้องนอน นี่จะเป็นห้องที่ถูกออแบบมาสำหรับเพื่อนที่อยู่อาศัยกัน 1-2 คน เน้นการตกแต่งที่แปลกและแหวกแนวต่างจากคอนโดอื่นดี ถ้าเห็นตามห้องตัวอย่างจะเน้นการแต่งแบบจัดเต็มและใช้พื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นประโยชน์ที่สุดออกแนว Minimalism

 

โซนครัว เข้ามาปุ๊บจะเจอโซนเตรียมอาหารเล็กๆที่ตามห้องตัวอย่างจะมีพื้นที่ของโต๊ะรับประทานอาหารเลบล็กๆสำหรับสองคนด้วยพื้นที่ขนาดนี้เหมาะกับทำอาหารเล็กๆ หรือใช้ไมโครเวฟพอ ไม่งั้นยุ่งเลยเพราะอยู่ใกล้กับห้องนั่งเล่น ที่สำคัญห้องมีขนาดที่ค่อนข้างเล็ก ถัดจากส่วนเตรียมครัวยังพอมีพื้นที่เหลือสำหรับวางตู้เย็น แต่แนะนำว่าเป็นตู้ขนาดที่ไม่ใหญ่มากแบบกระทัดรัด เป็นการใช้เนื้อที่ให้คุ้มค่า

 

ห้องน้ำ จะเป็นขนาดสำหรับอาบคนเดียวเป็นอาบแบบ Shower Box แต่ไม่มีบานกั้นให้จะเป็นแค่ธรณีที่กอขึ้นมาเพื่อไม่ให้น้ำไหลย้อนไปส่วนแห้งคะ หลังที่อาบน้ำจะเป็นระเบียงพื้นที่เล็กๆเหมาะกับการซักล้างแต่ต้องจัดดีเลยเพราะถ้าใส่เครื่องซักผ้าไปปุ๊บพื้นที่จะเหลือน้อยมากก แต่ถ้าจัดดีๆคงจะลงตัวอาจจะใช้ซักล้างหรือตากผ้าแทนจะดีกว่า

 

ห้องนั่งเล่น ถัดมากจากห้องครัวจะเป็นห้องนั่งเล่นที่อยู่ฝั่งซ้ายมือถึงแม้พื้นที่จะมีค่อนข้างจำกัดแต่ต้องบอกว่าถูกออกแบบการแบ่งสัดส่วนความจำเป็นในการใช้งานค่อนข้างดี เพราะพื้นที่ส่วนใหญ่ที่เน้นใช้สอยจะกว้างกว่าอย่างห้องนั่งเล่น ก็ถือว่าโอเคเลยสำหรับห้องราคานี้ พื้นที่การวางโซฟาและระยะห่างจากทีวีไม่ใกล้จนเกินไปไว้ดูทีวีได้แบบสบายๆ หรือจะวางโต๊ะกลางสำหรับวางของ ก็ยังได้อยู่แต่ดูตัวเหมาะๆนิดนึง

 

ห้องนอน จะอยู่ถัดมากจากห้องนั่งเล่นเล็กน้อย และในส่วนของประตูกันห้องนั้นเป็นบานกระจกทำให้ห้องดูไม่อึดอัด ซึ่งอาจจะหาม่านม้วน หรือมู่ลี่มาติดก็เป้ะเลยเพราะพื้นที่ค่อนข้างจำกัด ถ้าใช้ม่านประเภทนี้ค่อนข้างจะประหยัดพื้นที่ ส่วนการวางเตียงและพื้นที่ใช้สอยก็ถือว่าโอเค และยังมีส่วนของโวฟาเล็กอเนกประสงค์สำหรับนั่งเล่น ที่สามารถเก็บของด้านล่างได้ ทีเด็ดของ  Fuse Mobius รามคำแหง จะเป็นหน้าต่างแบบ Fly Window ที่เปิดรับลมได้แบบชิวๆ

 

สำหรับราคาโดยประมาณ 1,700,000 บาท  (ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง)

 

วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อนก่อน พบกันใหม่กับการ รีวิวย่อยคอนโดโครงการใหม่ๆ ในสัปดาห์หน้าค่ะ หรือ ชม Reviews Condo โครงการอื่นๆเพิ่มเติมได้คะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th