รีวิว คอนโด ย่านอโศก @ The Parkland Grand อโศก เพชรบุรี

Review Condoรีวิว คอนโด ย่านอโศก @ The Parkland Grand อโศก เพชรบุรี

รีวิว คอนโด ย่านอโศก @ The Parkland Grand อโศก เพชรบุรี

เผลอแป๊บเดียว ก็กลับมาเจอกันอีกแล้ว กับรีวิว คอนโด (Review Condo) ที่ Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ แวะมาพอดีกับอีกโครงการในเครือนารายณ์พร็อพเพอตี้ เดอะพาร์คแลนด์ แกรนด์ อโศก – เพชรบุรี (The Parkland Grand Asoke – Petchburi)

 

 

ไม่รีรอช้ามาดูแนวคิดการออกแบบคอนโดที่นี่กันคะ เดอะพาร์คแลนด์ แกรนด์ อโศก – เพชรบุรี (The Parkland Grand Asoke – Petchburi) กับอีกหนึ่งโครงการในเครือ บริษัท นารายณ์พร็อพเพอตี้ จำกัด ที่ถูกออกแบบให้มีพื้นที่กว้าง และจะโดดเด่นไปด้วยมุมมองเปิดกว้าง ในรูปแบบ Panorama เรื่องความสูงไม่ต้องกลัวเพราะโปร่งและโล่งสบาย

 

The Parkland Grand อโศก เพชรบุรี

The Parkland Grand อโศก เพชรบุรี

 

  • ทำเลที่ตั้ง The Parkland Grand อโศก เพชรบุรี

– The Parkland Grand อโศก เพชรบุรี ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

 

  • การเดินทาง

– แค่ได้ยินว่า The Parkland Grand อโศก เพชรบุรี ก็นึกถึงรถจำนวนมากมายมหาศาล รถติด แต่ !! หายห่วงได้เพราะมีการเดินทางหลายเส้นทางให้เลือกกันไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีเพชรบุรีเพื่อไปต่อรถไฟฟ้าเดินทางไปยังเส้นสุขุมวิทได้แบบสบายๆ แต่เหมาะกับเพื่อนที่ใช้รถยนต์และต้องการเร่งรีบในการเดินทาง อาจจะใช้ช่วยในการเดินทางได้คะ และเลยมาอีกหน่อยคงจะเป็น Airport link ที่สำคัญอยู่ใกล้ทางด่วน และสามารถมุ่นหน้าสู่ ดินแดง และพระราม 9 ได้สบายๆ สถานที่ช๊อบปิ้งก็ไม่ใกล้ไม่ไกลเซ็นทรัลพระราม 9 เดินชิวๆ

 

 

แผนที่ The Parkland Grand อโศก เพชรบุรี

แผนที่ The Parkland Grand อโศก เพชรบุรี

 

  • ส่วนกลาง ที่ The Parkland Grand อโศก เพชรบุรี


มาดูกันที่ส่วนกลางกันบ้างว่ามีอะไรที่น่าสนใจเป็นพิเศษบ้าง ด้วยขนาดยูนิตขนาดนี้ถือว่ากำลังดี มีทั้งสระว่ายน้ำและ ฟิตเนสลอยฟ้า ที่พร้อมให้เพื่อนๆออกกำลังกายกันได้ง่ายๆ และเพิ่มความสดชื่นกับสวนสวยธรรมชาติ และ สวนหย่อมขนาดเล็กลอยฟ้า และไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัยเพราะทางโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังเข้าออกอาคารด้วยระบบ Key Card กล้องโทรทัศน์วงจรปิด CCTV บันทึกทุกความเคลื่อนไหวบริเวณจุดสำคัญฯ โดยรอบรปภ. ที่จะคอยตรวจตราและดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

 

  • จำนวนยูนิต และราคา The Parkland Grand อโศก เพชรบุรี

 

มีด้วยกัน 1 อาคาร จำนวน 295 ยูนิต สูง 26 ชั้น ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท

 

แปลนห้อง The Parkland Grand อโศก เพชรบุรี (35 ตร.ม.)

แปลนห้อง The Parkland Grand อโศก เพชรบุรี (35 ตร.ม.)

 

เอกลักษณ์เฉพาะ ของการตกแต่งและดีไซน์

 

ห้องที่เราจะพาๆปดูนั้นเป็นห้องขนาด 35 ตารางเมตร เป็นห้อง Type A

 

แปลนห้องของ Parkland ส่วนมากนั้นจะคล้ายกันเพื่อนสามารถไปดูตัวอย่าง การตกแต่งห้องที่ Parkland Lakeside เรียกน้ำย่อยก่อนได้ เผื่อจะเป็นไอเดียในการแต่งห้องได้คะ

 

ห้องน้ำ เข้ามาปุ๊บจะเป็นพื้นที่โซนห้องนั่งเล่น แต่จะเจอกับห้องน้ำทางด้านขวามมือก่อนคะ ซึ่งในห้องน้ำนั้นมีการแบ่งโซนในส่วนเปียกและแห้ง ฝักบัวเป็น Rain Shower ส่วนคุณภาพของวัสดุที่ใช้ถือว่าอยู่ในระดับกลางๆคะ ถ้าเทียบกับราคาแล้วก็พอใช้ได้อยู่

 

ห้องนั่งเล่น มาดูกันที่ห้องนั่งเล่นจะว่าเป็น Signature ของคอนโดที่ Parkland ก็ว่าได้เพราะจะมีในส่วนของบานกั้นห้องที่เป็นกระจก ทำให้ห้องดูโล่ง หรือถ้าเพื่อนๆที่ไม่ชอบสามารถ บิ้วเป็นชั้นปิดทับดีไซน์เท่ห์เพิ่มเติมก็ได้คะ แต่ห้องก็อาจจะดูทึบนิดนึง แต่ติดอยู่นิดนึงตรงส่วนรับประทานอาหารที่ติดกับช่วงของการวางโซฟาที่ใกล้กันไปนิดนึง  ที่ขาดไม่ได้คงจะเป็นระเบียงที่สามารถชมวิวได้ในยามค่ำคืน ในส่วนของโซน ห้องครัว นั้นไม่ได้มีการกั้นห้อง ซึ่งอาจจะต้องนั่งรมควันกันหน่อย สำหรับเพื่อนที่ชอบทำอาหารหนัก แต่แนะนำให้เป็นทำอาหารเบาๆน่าจะแก้ปัญหาตรงนี้ได้ คะ ส่วนด้างซ้ายสุดจะเป็นที่วางคอมแอร์

 

ห้องนอน ห้องนอนนั้นพื้นที่เหลือเฟือสำหรับเตียง 5 ฟุต ที่สำคัญโครงการยังเหลือพื้นที่สำหรับนั่งทำงานหรือเขียนหนังสือในตอนกลางคืนเพิ่มมาให้ ติดกับหัวเตียง และจะมีตู้เสื้อผ้า แต่ไม่มีห้องน้ำ อาจจะต้องไปใช้ด้านนอกคะ

 

สำหรับราคาโดยประมาณ 2,950,000 บาท (ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง)

 

วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อนก่อน พบกันใหม่กับการ รีวิวย่อยคอนโดโครงการใหม่ๆ ในสัปดาห์หน้าค่ะ


🙂 ติดตามชมรีวิว อื่น  >>  รีวิว คอนโด | รีวิว บ้าน

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th