รีวิว คอนโดหรู สไตล์โมเดิร์น Abstracts Park พหลโยธิน

Review Condoรีวิว คอนโดหรู สไตล์โมเดิร์น Abstracts Park พหลโยธิน

รีวิว คอนโดหรู สไตล์โมเดิร์น Abstracts Park พหลโยธิน

มาดูย่านพหลโยธินกันบ้างกับ รีวิวคอนโดย่อย แอ็บสแตร็กส์ พหลโยธิน พาร์ค (Abstracts Phahonyothin Park) ไม่รอช้าไปเริ่มดูรีวิวจากพวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ อีกหนึ่งโครงการของ บริษัท นูโว ไลน์ เอเจนซี่ จำกัด (บริษัท บีทีเอส แอทเซ็ทส์ จำกัด)

 

 

จากคอนโด ฟิวส์ โมเบียส รามคำแหง ( Fuse Mobius Ramkhamhang) มา Review Condo ย่านพหลโยธินกับ แอ็บสแตร็กส์ พหลโยธิน พาร์ค (Abstracts Phahonyothin Park) กันบ้าง

 

Abstracts Park พหลโยธิน

Abstracts Park พหลโยธิน

 

  • แนวคิดสุดบรรเจิด

แต่งแต้ม “สีเขียว” ให้ชีวิตคนเมืองที่ขาดหายด้วยแนวคิด “Park In The Park” พร้อม ให้ชีวิต…ใกล้ชิดธรรมชาติสไตล์ Abstracts การวางผังตัวอาคารของ Abstracts จึงขนานไปกับสวนสวยราว 8 ไร่ ให้ทุกมุมมองเปิดรับ “สีเขียวแห่งชีวิต” ของธรรมชาติได้เต็มตา จะครีเอทปาร์ตี้ที่ Sky Garden หรือ สร้างสรรค์ปาร์ตี้ริมสระน้ำ ชมวิวเมืองยามค่ำคืน ชีวิตคนเมืองสไตล์ Abstracts ก็ไม่เคยขาด สีเขียวจากธรรมชาติทุกเฉดสี นี่แหละ…ศิลปะแห่งการใช้ชีวิตสไตล์ Abstracts

 

แผนที่ Abstracts Park พหลโยธิน

แผนที่ Abstracts Park พหลโยธิน

 

 

  • ทำเลที่ตั้ง และ การเดินทาง

– Abstracts Park พหลโยธิน ตั้งอยู่ที่ ถนนพหลโยธิน (ลาดพร้าว ซอย 1 ถนนลาดพร้าว) แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 ติดห้างโลตัส พหลโยธิน

 

– การเดินทาง เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า ประมาณ 300 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้า BTS แวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งหลากหลายสไตล์ สวนจตุจักร เซ็นทรัลลาดพร้าว เทสโก้โลตัส เมเจอร์รัชโยธิน และพร้อมตอบรับความต้องการอื่นๆ ของชีวิต อาทิ เช่น โรงพยาบาล สถานที่ราชการ โรงเรียน และมหาลัยชั้นนำ ฯลฯ
แต้มชีวิตคุณ ให้เต็มสีสัน

 

บรรยากาศพื้นที่ส่วนกลาง Abstracts Park พหลโยธิน

บรรยากาศพื้นที่ส่วนกลาง Abstracts Park พหลโยธิน

 

  • ส่วนกลาง ที่ Abstracts Park พหลโยธิน


ด้วยจำนวนยูนิตที่มากขนาดนี้ต้องดูในเรื่องส่วนกลางเป็นพิเศษคะ ว่าโครงการมีการจัดสรรและมีจุดพิเศษใดที่เพิ่มเติมมาบ้างมาดูกัน

 

มาเริ่มดูในโซนสำหรับคนชอบออกกำลังกายคะ ซึ่งทางโครงการได้จัด สระว่ายน้ำหรูบนชั้นสูงสุดของอาคารระฟ้า แต่งแต้มสวนสวย Sky Garden เปิดโล่งโปร่งสบายสูง 3 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำใจกลางตัวอาคาร ซึ่งแวดล้อมล้อมด้วยสวนสวยภายในโครงการราวถึง 8 ไร่ (ไม่ธรรมดาจริงๆ) ซึ่งสามารถจัดปาร์ตี้เล็ก ริมสระ และยังสามารถสัมผัสธรรมชาติจาก ที่ Sky Garden เท่านั้นยังไม่พอยังมีในส่วนของห้องสมุดสำหรับค้นคว้าหาความรู้หรือมุมทำงานแบบสงบ

 

  • จำนวนยูนิต และราคา Abstracts Park พหลโยธิน

 

มีด้วยกัน 3 อาคาร จำนวน 3,036 ยูนิต สูง 34 ชั้น ราคาเริ่มต้น 1.7 ล้านบาท

 

แปลนห้อง Abstracts Park พหลโยธิน

แปลนห้อง Abstracts Park พหลโยธิน

 

เอกลักษณ์เฉพาะ ของการตกแต่งและดีไซน์

 

ห้องที่เราจะพาไปดูกันเป็นห้องแบบ Studio ขนาด 25 ตารางเมตร เป็นห้อง Type SA

ห้องแบบ Studio ของที่นี่ต้องบอกว่าค่อนข้างลงตัว เพราะลักษณะของแปลนห้องไม่ได้เป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส ทำให้ห้องดูแบบเป็นสัดส่วนได้อย่างพอดี ไม่เหมือนห้อง Studio ทั่วไปคะ

 

โซนครัว เข้ามาถึงสิ่งแรกที่จะเจอเลยก็จะเป็นในส่วนของห้องครัว ที่เป็นเล็กๆสำหรับเตรียมอาหาร และเหมาะกับการพักอาศัย 1-2 คนกำลังพอดีเยอะกว่านี้จะดูแน่นเกินไป ติดอยู่นิดตรงเวลาที่เปิดประตูอาจจะเกะกะหน่อยสำหรับคนที่เตรียมอาหารอยู่เพราะประตูจะติดในส่วนทำครัว อาจจะต้องย้ายตัวบ่อย แต่สำหรับเพื่อนๆที่แขกไม่เยอะอยู่แล้วก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร (เพราะไม่มีคนเข้าออกบ่อยๆ) ในส่วนของโต๊ะรับประทานอาหารจะเยื้อออกมาหน่อย ถ้าูตามรูปซึ่งอยู่ในช่วงมุม อีกมุมหนึ่ง

 

ห้องน้ำ จะบอกว่าอยู่ตรงข้ามกับส่วนเตรียมอาหาร ซึ่งขนาดของห้องน้ำนั้นก็ถือว่าไม่เล็ก เอาเป็นว่าอาบคนเดียวได้ แต่สองคนเนี่ยไม่แนะนำคะ มีการแบ่งโวนแห้งโซนเปียกแต่ไม่มีบานประตูกระกั้น แนะนำให้หามาซื้อติดเอง ราคาไม่เท่าไหร่สู้ไหวอยู่คะ

 

ห้องนั่งเล่น อย่างที่บอกว่าเป็นห้องแบบ Studio ห้องนั่งเล่นก็จะถูกรวมไปกับห้องนอนเลยคะ แต่ไม่แนะนำสำหรับโซฟาใหญ่ แนะนำเป็นแบบเล็กเหมาะสำหรับนั่งสองคนหรือคนเดียวก็ได้

 

ห้องนอน ในแปลนนั้นการวางเตียงจะดูขัดกับเก้าอี้สำหรับนั่งดูทีวีซักหน่อย แต่ตรงนี้ไม่เป็นไรคะ เราสามารถเปลี่ยนหรือแต่งเพิ่มให้พื้นที่ดูกว้างขึ้นได้ และบานหน้าต่างน้อยไปหน่อย ขาดไม่ได้สำหรับระเบียงที่มีไว้ให้หน่อย สำหรับชมวิว หรือตากผ้าอะไรอย่างไงก็ว่ากันไปคะ

 

สำหรับราคาโดยประมาณ 1,700,000 บาท (ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง)

 

วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อนก่อน พบกันใหม่กับการ รีวิวย่อยคอนโดโครงการใหม่ๆ ในสัปดาห์หน้าค่ะ หรือ ชม Reviews Condo โครงการอื่นๆเพิ่มเติมได้คะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>http://www.infinitydesign.in.th