รีวิว การแต่งบ้านตัวอย่าง ไฮเดรนเยีย @ Lavallee Ville หัวหิน

Review Homeรีวิว การแต่งบ้านตัวอย่าง ไฮเดรนเยีย @ Lavallee Ville หัวหิน

รีวิว การแต่งบ้านตัวอย่าง ไฮเดรนเยีย @ Lavallee Ville หัวหิน

ภายใต้แนวคิด The Vintage Sensation ซึ่งเป็นการนำเอาเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมตะวันตกมาผสมผสานกับความโมเดิร์น กับแบบบ้าน Hydrangea ที่ Lavallee Ville หัวหิน ที่พวกเรา Infinity Design ได้แวะเข้าไปเก็บภาพและไอเดียการตกแต่งห้องมาฝากเพื่อนๆ กัน

 

 

พบการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบกับบ้านในสไตล์ Modern Vintage ด้วยบรรยากาศแห่งความอบอุ่น แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สงบร่มรื่นรอบตัว ที่ ลาวัลเล่ วิลล์ หัวหิน (Lavallee Ville) อยู่ห่างจากตัวเมืองหัวหินเพียงแค่ 5 กิโลเมตรเท่านั้น นอกจากนี้ด้านหน้าโครงการฯ ยังสามารถเข้า – ออก ได้ง่ายจากถนนเส้นหลัก พื้นที่โดยรอบของโครงการฯ นั้นถูกล้อมรอบไปด้วยแนวภูเขาและต้นไม้เขียวขจีเงียบสงบ เหมาะแก่กับการอยู่อาศัยเป็นอย่างยิ่ง

 

บ้านตัวอย่าง @ Lavallee Ville หัวหิน

บ้านตัวอย่าง @ Lavallee Ville หัวหิน

 

สำหรับบ้านที่เราจะมารีวิวในคราวนี้ เป็นบ้านชั้นเดียว โดยมีพื้นที่ 60 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอยรวมถึง 104 ตารางเมตร กับแบบบ้านที่มีชื่อเก๋ไก๋ว่า Hydrangea ที่เล่นสนุกกับการตกแต่งภายในด้วยสีฟ้าของดอกไฮเดรนเยียมาเป็นสีหลักภายในบ้าน, บ้าน Type Hydrangea นั้นประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว ห้องทานข้าว และพื้นที่จอดรถที่สามารถจอดได้ถึง 2 คัน

 

สำหรับในส่วนแรกเมื่อเราเดินเข้าไปภายในบ้านนั้น จะพบกับโซนนั่งเล่นที่ถูกตกแต่งไว้อย่างลงตัว ภายในของบ้านนั้นจะใช้สีหลักเพียงแค่สองสี นั้นคือสีขาว และสีฟ้าของดอกไฮเดรนเยีย โดยเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่รวมถึงสีผนังของห้องนั้นจะใช้เป็นโทนสีขาว ซึ่งสีขาวนั้นจะช่วยเสริมให้บ้านดูโปร่งกว้างและรู้สึกปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้น แล้วเพิ่มความโดดเด่นให้กับมุมต่างๆ ภายในบ้านด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอบางส่วนเป็นสีฟ้า อย่างเช่น แจกัน กรอบรูป หรือหมอนอิงบนโซฟา ช่วยเพิ่มจุดสนใจให้กับมุมต่างๆ ภายในบ้านได้อย่างดีเยี่ยม!

 

ห้องนั่งเล่น @ Lavalle Ville หัวหิน

ห้องนั่งเล่น @ Lavalle Ville หัวหิน

 

ในโซนที่ติดกันกับมุมนั่งเล่นนั้นเป็นพื้นที่ทานข้าวที่ถูกตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย โต๊ะและเก้าอี้ทานข้าวนั้นเลือกใช้เป็นสีครีมอ่อนเสริมความโดดเด่นขึ้นมา เพื่อไม่ให้ห้องนั้นดูขาวโพลนจนเกินไป ที่เก้าอี้นั่งนั้นยังมีการบุผ้าเพิ่ม Texture สีฟ้าลงไปอีกด้วย ส่วนบนโต๊ะอาหารนั้นแอบเสริมความสดชื่นด้วยดอกไฮเดรนเยียสีฟ้าสะดุดตา ทางด้านบานหน้าต่างนั้นถูกตกแต่งด้วย มู่ลี่อลูมิเนียม (Venetian Blinds) สีขาวคาดดำ เสริมความโมเดิร์นผสมผสานกับสไตล์วินเทจภายในบ้านได้อย่างลงตัว!

 

มุมทานข้าว @ Lavallee Ville หัวหิน

มุมทานข้าว @ Lavallee Ville หัวหิน

 

เดินก้าวเข้ามาต่อภายในห้องนอนใหญ่กันบ้าง บริเวณบานหน้าต่างภายในห้องนั้นมีการเลือกใช้ม่านถึง 2 แบบด้วยกัน โดยบริเวณฝั่งหัวเตียงนั้นเลือกใช้เป็น มู่ลี่อลูมิเนียม บานหน้าต่างบริเวณหัวเตียงนอนนั้นเป็นขนาดแคบและสูง การเลือกใช้มู่ลี่แทนผ้าม่านจึงช่วยประหยัดพื้นที่ได้เป็นอย่างดี ส่วนบานหน้าต่างด้านข้างเตียงนั้นเลือกใช้เป็น ม่านจีบ (Pleated Curtain) สีขาวครีมสลับกับสีฟ้า เสริมด้วย ม่านจีบโปร่ง ซ้อนเข้าไปที่ด้านหลังอีกชั้น ช่วยเพิ่มความพริ้วไหวให้กับตัวห้องเป็นอย่างมาก!

 

ห้องนอนใหญ่ @ Lavallee Ville หัวหิน

ห้องนอนใหญ่ @ Lavallee Ville หัวหิน

 

สัมผัสกลิ่นอายของทะเลและการผจญภัยไปกับห้องนอนเล็ก! ห้องนี้มีการตกแต่งแบบ Nautical Style ที่ตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความขี้เล่นและสนุกสนานอย่างเต็มเปี่ยม บานหน้าต่างนั้นถูกตกแต่งด้วย ม่านพับ (Roman Blinds) ลายสก็อตสีขาว-ฟ้า เสริมความโดดเด่นด้วยการกุ๊นขอบทั้งสองข้างของม่านพับด้วยสีแดง ภายในห้องบริเวณพื้นนั้นยังถูกปูด้วยพรมสีขาวฟ้า เพิ่ม Texture ให้กับตัวห้องได้เป็นอย่างดี

 

ห้องนอนเล็ก @ Lavallee Ville หัวหิน

ห้องนอนเล็ก @ Lavallee Ville หัวหิน

 

มาถึงห้องสุดท้ายกันแล้วกับห้องนอนเล็กอีกห้องหนึ่ง ที่ผนังห้องนั้นมีการเลือกใช้วอลเปเปอร์ลายจุด เพิ่ม Texture ให้กับตัวห้องได้เป็นเป็นอย่างมาก เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องนั้นเลือกใช้เป็นโทนสีขาว ผสมผสานความโมเดิร์นและวินเทจได้เป็นอย่างดี ในห้องนั้นมีการตกแต่งด้วยม่านจีบสีขาวลายดอกไม้สีฟ้า ซ้อนด้านหลังด้วยม่านจีบโปร่ง ช่วยกันแสงจากภายนอกและเพิ่มพื้นที่ความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

 

ห้องนอนใหญ่ @ Lavalle Ville หัวหิน

ห้องนอนใหญ่ @ Lavalle Ville หัวหิน

 

 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่ติดตั้งผ้าม่านและประเมินค่าใช้จ่ายได้ฟรี!

 

สนใจติดต่อทีมงาน Infinity Designพื่อเข้าไปทำการ “Review Home

E-mail  : [email protected]

TEL : 02-750-2563 , 090-9848398 (เวลาทำการ 09:00 – 17:00 )

 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่