รีวิว การตกแต่งห้อง @ Sofitel Centara Grand Resort หัวหิน

Decoration Tipรีวิว การตกแต่งห้อง @ Sofitel Centara Grand Resort หัวหิน

รีวิว การตกแต่งห้อง @ Sofitel Centara Grand Resort หัวหิน

กลับมาพบกันอีกครั้งกับพวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ อีกครั้ง กับ Decoration Tips วันนี้พวกเราก็มี Review การออกแบบและตกแต่ง โรงแรม Sofitel Centara Grand Resort and Villas Hua Hin มาฝากเพื่อนๆกันคะ

 

 

 

ก่อนที่จะพาเพื่อนไปดูการออกแบบ และตกแต่งโรงแรมโซฟิเทลเซ็นทารา แกรด์น รีสอร์ทและวิลล่า หัวหิน (Sofitel Centara Grand Resort and Villas Hua Hin) เรามารู้จักประวัติคร่าวๆเกี่ยวกับโรงแรมซักนิดนึงคะ

 

โรงแรมโซฟิเทลเซ็นทารา แกรด์น รีสอร์ทและวิลล่า หัวหิน (Sofitel Centara Grand Resort and Villas Hua Hin) หรือที่เมื่อก่อนเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ ” โรงแรมรถไฟ ” สร้างขึ้นเมื่อในสมัยพระบาทสมเด็จพระมงกุฏเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 ใน พ.ศ. 2466 ซึ่งอายุก็ปาเข้าไปถึง 88 ปีแล้วเก่าแก่มากๆ เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมติดชายทะเล แห่งแรกที่หรูหรา ตัวอาคารเป็นสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล ซึ่งมีความงดงาม และมีโครงสร้างหลักเป็นไม้สีขาว เพดานสูง ตกแต่งด้วยไม้สัก

 

Sofitel Centara Grand Resort and Villas Hua Hin

Sofitel Centara Grand Resort and Villas Hua Hin

 

นอกจากนี้ยังมีจำนวนห้องหลากหลายประเภท ทั้งหมด3อาคารและราคาที่แตกต่างกันออกไป บนพื้นที่ 76 ไร่ซึ่ง 2 ใน 3 ของโรงแรมเป็นพื้นที่สวนต้นไม้ใหญ่ เขียวขจี สวนไม้ดัดรูปสัตว์ต่างๆ พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อีกหลายสระ และ ศาลาชายทะเล

 

Sofitel Centara Grand Resort and Villas Hua Hin

Sofitel Centara Grand Resort and Villas Hua Hin

 

โดยห้องที่เราจะมาแนะนำการตกแต่งในวันนี้เป็นเป็นห้องที่พิเศษที่สุดของโรงแรมอีกห้องหนึ่ง ด้วยความกว้างของห้อง ระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองไปทางหน้าหาดหัวหิน และสวนเขียวอย่างเพลิดเพลิน  เป็นห้องที่ดู

 

ห้องที่มีเพดานสูงทำให้ห้องนั้นดูโล่งกว้าง กับพัดลมเพดานที่หรูหราละคงไว้ซึ่งเสน่ห์อันคลาสสิคของความเป็นโรงแรมที่เก่าแก่ ถูกตกแต่งด้วยผ้าโปร่งเพิ่มความสวยงามซึ่งในห้องนี้ใช้ ม่านกรวย และใช้ผ้าม่านสีดำ เป็นผ้า Blackout เรื่องสีของผ้าม่านยิ่งมีความเข้มจะช่วยในเรื่องกันแสงได้มากขึ้น ประกอบกับเตียงหนังสีดำที่เพิ่มความทันสมัย พร้อมไฟตกแต่งที่ทำให้ห้องดูอบอุ่น และอบอวลไปด้วยกลิ่นไอของความหรูหราแบบดั้งเดิม

 

บรรยากาศ ห้องพัก @ Sofitel Centara Grand Resort and Villas Hua Hin

บรรยากาศ ห้องพัก @ Sofitel Centara Grand Resort and Villas Hua Hin

 

วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อนก่อน พบกันใหม่กับไอเดียการตกแต่งบ้าน คอนโด ออฟฟิศ ฯลฯ กับพวกเราในคอลัมน์ Decoration Tips ได้ใหม่ ในสัปดาห์หน้าคะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th/