รีวิวคอนโดหรู ใจกลางเมือง ติด BTS @ Ideo Mobi สุขุมวิท

Review Condoรีวิวคอนโดหรู ใจกลางเมือง ติด BTS @ Ideo Mobi สุขุมวิท

รีวิวคอนโดหรู ใจกลางเมือง ติด BTS @ Ideo Mobi สุขุมวิท

 

ศูนย์รวมชีวิตคนเมืองแห่งใหม่  กับคอนโด Ideo Mobi Sukhumvit (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท) ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ จะมารีวิวและชวนเพื่อนๆทุกคนไปสัมผัสพร้อมๆ กัน สำหรับท่านที่กำลังมองหาคอนโดเก๋ๆ พลาดไม่ได้เลยนะค่ะ

 

กลับมาหน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

Ideo Mobi Sukhumvit (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท) คอนโดมิเนียมสุดหรูที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างครบครัน มาพร้อมกับการเดินทางที่แสนะดวกสบายด้วยจุดเชื่อมต่อการเดินทางทั้ง ทางด่วนและรถไฟฟ้า พร้อมแหล่งช็อปปิ้ง, โรงพยาบาล, สถานศึกษา และความบันเทิงมากมาย อีกทั้งยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เพียงราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท

 

 

Ideo Mobi Sukhumvit (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท)

Ideo Mobi Sukhumvit (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท)

 

 

แนวคิดโครงการ


“คืนเวลา ให้ชีวิต” คอนโดมิเนียมหรู ใจกลางมือง ที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างลงตัว รายล้อมไปด้วยแหล่งช็อปปิ้ง มุมสบายยามค่ำคืน รวมไปถึง แหล่งบันเทิง อย่างครบครัน เพื่อตอบสนองชีวิตคนเมืองอย่างสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นย่าน เอกมัย-ทองหล่อ อาทิ เมเจอร์ สุขุมวิท, Gateway เอกมัย, J-Avenue,The Emporium, K-Village, หรือเพียงไม่กี่ก้าวถึงโลตัสและบิ๊กซี

 

 

ทำเลที่ตั้งและการเดินทาง


– Ideo Mobi Sukhumvit (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท) ที่ตั้ง ถนนสุขุมวิท (สุขุมวิท 81) แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ประมาณ 32 เมตร
– โครงการอยู่ติดกับถนนใหญ่และใกล้ถนนสายสำคัญ อาทิ ถนนสุขุมวิท ถนนพระราม 4 ถนนศรีนครินทร์ ถนนบางนา-ตราด และ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนสุขุมวิท 50

 

 

Map Ideo Mobi Sukhumvit (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท)

Map Ideo Mobi Sukhumvit (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท)

 

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Ideo Mobi Sukhumvit (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท)


Ideo Mobi Sukhumvit (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท) มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ให้คุณผ่อนคลายในวันพักผ่อน และเพลิดเพลินกับธรรมชาติกับสวนที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ สำหรับผู้ที่รักสุขภาพ พลาดไม่ได้กับ Fitness Center ที่มาพร้อมกับเครื่องออกกำลังกายอย่างครบครัน และอื่นๆ อีกมากมายที่เราอยากให้คุณได้สัมผัส

 

 

สระว่ายน้ำ @  Ideo Mobi Sukhumvit (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท)

สระว่ายน้ำ @ Ideo Mobi Sukhumvit (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท)

 

 

จำนวนยูนิต Ideo Mobi Sukhumvit (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท)


คอนโด Ideo Mobi Sukhumvit (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท) มีจำนวน 940 ยูนิต
– ห้องชุดพักอาศัย อาคาร A 446 ยูนิต
– ห้องชุดเพื่อการค้า อาคาร A 3 ยูนิต
– ห้องชุดพักอาศัย อาคาร B 489 ยูนิต
– ห้องชุดเพื่อการค้า อาคาร B 2 ยูนิต

 

 

Tower A @ Ideo Mobi Sukhumvit (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท)

Tower A @ Ideo Mobi Sukhumvit (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท)

 

 

เอกลักษณ์เฉพาะ ของการตกแต่งและดีไซน์

 

สำหรับคอนโด Ideo Mobi Sukhumvit (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท) จะมีการตกแต่งในสไตล์ที่ทันสมัย โดยมีการออกแบบ จัดวาง Space ไว้อย่างลงตัวเหมาะสม ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนและใช้สอยได้หลายรูปแบบ เพียงพอต่อการอยู่จริงเพื่อการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ส่วนในเรื่องของการใช้สีและเฟอร์นิเจอร์จะเน้นถึงความรู้สึกโปร่ง ไม่อึดอัด

 

 

ห้องนั่งเล่น @ Ideo Mobi Sukhumvit (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท)

ห้องนั่งเล่น @ Ideo Mobi Sukhumvit (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท)

 

 

 

ห้องนั่งเล่น สำหรับห้องนี้มีการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ที่สามรถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย โดยห้องนี้จะมีการใช้โทนสีขาว-เทาเป็นหลัก ทำให้ห้องดูปลอดโปร่งและสบายตา อีกทั้งยังมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีเทาที่มีการไล่เฉดสีได้อย่างสวยงาม และมีการจัดสรรพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัว เพื่อใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดและครบทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย

 

 

ห้องนอน @ Ideo Mobi Sukhumvit (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท)

ห้องนอน @ Ideo Mobi Sukhumvit (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท)

 

 

 

ห้องนอน สำหรับห้องนี้เป็นอีกหนึ่งห้องที่ทาง คอนโด Ideo Mobi Sukhumvit  พิถีพิถันเป็นพิเศษ เพราะเป็นห้องที่ทุกคนให้ความสำคัญ โดยห้องนี้จะมีการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นถึงความปลอดโปร่งของห้องเป็นหลัก ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลายและไม่อึดอัด อีกทั้งยังมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีการตกแต่งไว้อย่างครบครัน และการจัดสรรพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัว

 

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ


ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

 

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th/


:) ติดตามชมรีวิว อื่น >> รีวิว คอนโด | รีวิว บ้าน

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี