รีวิวคอนโดติด Airport Rail Link @ Iris Avenue อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ

Review Condoรีวิวคอนโดติด Airport Rail Link @ Iris Avenue อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ

รีวิวคอนโดติด Airport Rail Link @ Iris Avenue อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ

 

คอนโดทันสมัย เดินทางใกล้สุวรรณภูมิ กับคอนโด ไอริส แอเวนิว อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ (IRIS AVENUE ONNUCH-SUVARNABHUMI) ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ จะมารีวิวและชวนเพื่อนๆทุกคนไปสัมผัสพร้อมๆ กันค่ะ

 

 

ไอริส แอเวนิว อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ (IRIS AVENUE ONNUCH-SUVARNABHUMI) คอนโดมิเนียมท่ามกลางธรรมชาติ ที่มาพร้อมกับความทันสมัย ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ที่อยู่อาศัย อีกทั้งการเดินทางที่แสนจะสะดวกสบาย เพิ่มสุนทรียภาพด้วยธรรมชาตที่โอบล้อม และอุกกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน หนึ่งโครงการดีๆ จาก บริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด เพียงราคาเริ่มต้น 999,000 บาท

 

 

 IRIS AVENUE อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ

IRIS AVENUE อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ

 

แนวคิดโครงการ


“ชีวิตทันสมัย…ในสังคมที่ร่มรื่น” คอนโดมิเนียมหรูโอบล้อมด้วยธรรมชาติที่ถูกออกมาแบบมาให้ลงตัวกับการดีไซต์ของคอนโด เพื่อเพิ่มมุมมองทางทัศนียภาพให้แก่ผู้ที่อยู่อาศัย ที่มาพร้อมกับการเดินทางที่แสนสะดวกสบายติดสนามบินสุวรรณภูมิ,สถานีแอร์พอร์ต ลิงก์ และ ใกล้กับแหล่งช็อปปิ้ง อาทิ ศูนย์การค้า The Paseo , ซีคอนสแควร์ พาราไดซ์ พาร์ค ฯลฯ อีกทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความอย่างครบครัน ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

 

 

แผนที่ IRIS AVENUE อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ

แผนที่ IRIS AVENUE อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ

 

ทำเลที่ตั้งและการเดินทาง


ที่ตั้งโครงการ ถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ ซึ่งติดกับถนนใหญ่ ลาดกระบัง สะดวกสบายในการเดินทางสู่สถานที่สำคัญๆ อาทิ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ , Airport Rail Link สถานีลาดกระบัง , สวนหลวง ร.9 ฯลฯ ด้วยการเดินทางที่สามารถเลือกได้ อาทิ ถนนมอเตอร์เวย์ , ถนนวงแหวนรอบนอก ฯลฯ

 

 

สระว่ายน้ำ IRIS AVENUE อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ

สระว่ายน้ำ IRIS AVENUE อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ไอริส แอเวนิว อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ


ไอริส แอเวนิว อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ (IRIS AVENUE ONNUCH-SUVARNABHUMI) จะมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ , ฟิตเนส พร้อมด้วยสวนพักผ่อน ให้คุณได้เพลินเพลินอย่างเต็มที่และรู้สึกอบอุ่นอบอวนไปด้วยความสนุก ได้ตลอดเวลาเมื่อคุณได้อยู่ภายใต้ ไอริส แอเวนิว อีกทั้งคุณยังจะรู้สึกปลอดภัยตลอดเวลาเพราะว่า ไอริส แอเวนิว มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ช.ม. พร้อมทั้งกล้อง CCTV พร้อม Key Card ในส่วนของการเข้า-ออก อาคารพักอาศัย เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมั่นใจในความปลอดภัย

 

 

IRIS AVENUE อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ

IRIS AVENUE อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ

 

 

จำนวนยูนิต แอเวนิว อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ

 

– คอนโดแอเวนิว อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ มีพื้นที่กว่า 13 ไร่ ออกแบบเป็นคอนโดฯ โลว์ไรส์
– สูง 8 ชั้น รวม 5 อาคาร
– มีห้องชุดให้เลือก 4 แบบ
– พื้นที่ใช้สอย 28 ตารางเมตร
– ยูนิตรวม 1,179 ยูนิต

 

 

เอกลักษณ์เฉพาะ ของการตกแต่งและดีไซน์
ไอริส แอเวนิว อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ (IRIS AVENUE ONNUCH-SUVARNABHUMI) จะมีการดีไซน์และตกแต่ง ในสไตล์โมเดิร์น ที่ตกแต่งได้อย่างลงตัวและสวยงาม อีกทั้งยังมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์หรือบิวท์อิน ที่ไว้อำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่อยู่อาศัยอย่างครอบครัน ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้เป็นอย่างดี

 

 

ห้องนอน IRIS AVENUE อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ

ห้องนอน IRIS AVENUE อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ

 

ห้องนอน สำหรับห้องนี้จะมีการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นในโทนเข้ม เป็นหลัก เช่น ดำ น้ำตาล เทา เป็นต้น ที่มาพร้อมกับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครัน และสำหรับไฮไลท์ของห้องนี้จะอยู่บริเวณประตูเลื่อน ที่สามารถออกไปในส่วนของบริเวณระเบียง เพื่อชมวิวทิวทัศน์บริเวณภายนอกได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีการจัดสรรพื้นที่การใช้งานภายในห้องได้อย่างลงตัว

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ


ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

 

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th/


:) ติดตามชมรีวิว อื่น >> รีวิว คอนโด | รีวิว บ้าน

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี