White Tone ม่านม้วน ม่านปรับแสง @ Supalai Wellington II

Condo DecorationWhite Tone ม่านม้วน ม่านปรับแสง @ Supalai Wellington II

White Tone ม่านม้วน ม่านปรับแสง @ Supalai Wellington II

หลังจากที่เราได้ลง Review Condo Supalai Wellington II ไปก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีอีกทั้งความไว้วางใจของลูกค้าในการเรียกใช้บริการ ให้เข้าไปแนะนำไอเดียการตกแต่งด้วย ม่านม้วน ม่านปรับแสง ผลงานจะออกมาเป็นเช่นไร… ติดตามกันเลย 

 

ค้นหาห้องอื่นๆ


 

ผลงานการตกแต่งม่านม้วน ม่านปรับแสง

 
Supalai Wellington II “ศุภาลัย เวลลิงตัน 2″ คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาภิเษก ตกแต่งอาคารสไตล์  Modern English พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน เดินทางสะดวกสบาย ด้วยรถรับ-ส่ง ถึง MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » Decoration-Style

 

Supalai Wellington II

Supalai Wellington II

 

 

Supalai Wellington II คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาภิเษก คอนโดพักอาศัย High Rise 19 ชั้น (รวมดาดฟ้า) จำนวน 9 อาคาร  ห้องพักอาศัย 1,002 ยูนิต บนพื้นที่โครงการรวมทั้งหมดกว่า 12 ไร่  พร้อมอาคารจอดรถ 2 อาคาร ด้านบนเป็นพื้นที่ส่วนกลาง

 

 

หน้าตึก @ Supalai Wellington II

หน้าตึก 3 @ Supalai Wellington II

 

 

ไม่รอช้าค่ะขึ้นตึกกันเลย วันนี้ห้องที่เราจะไปเก็บภาพในวันนี้เป็นห้องที่เรียบง่าย ภายในยังตกแต่งไม่เรียบร้อยเพราะเพื่อนเจ้าของห้องยังไม่ได้ย้ายเข้าอยู่ค่ะ แต่เมื่อเห็นด้านบนว่าเป็นการแต่งห้องด้วย ม่านม้วน ม่านปรับแสงแล้วจะออกมาเป็นอย่างไรไปชมเลยค่ะ

 

 

ม่านปรับแสง (Vertical Blinds) @ Supalai Wellington II

ม่านปรับแสง (Vertical Blinds) @ Supalai Wellington II

 

เข้ามาภายในห้องก็จะเห็นบรรยากาศที่ดูขาวสะอาดแม้แต่ตัว ม่านปรับแสง (Vertical Blinds) ยังเป็นโทนสีขาวครีม เหตุผลที่เราไม่แนะนำเป็นผ้าม่านให้เพื่อนเจ้าของห้องเนื่องจากเพื่อนเจ้าของห้องไม่ถูกกับฝุ่นเอาซะเลย ถึงจะมีผ้าที่อมฝุ่นน้อยแต่เพื่อสุขภาพของลูกค้าใช้เป็นม่านปรับแสงเห็นทีจะเหมาะกว่าค่ะ

 

Tip! อ่านเพิ่มเติม » ม่านปรับแสง (Vertical Blinds)

 

 

วิวรอบอาคาร @ Supalai Wellington II

วิวรอบอาคาร @ Supalai Wellington II

 

 

พอดูม่านปรับแสงเสร็จแล้วสายตาก็ยังแอบมองไปเห็นวิว รอบๆตึกด้านนอกแต่บอกได้เลยว่าวิวยังดูเป็นธรรมชาติมาก เพราะยังไม่มีตึกขึ้นหนาแน่น ที่สำคัญมองไปลงไปด้านล่างยังมีต้นไม้สีเขียวน้อยใหญ่ให้ดูกันแบบเพลินๆอีกด้วย

 

 

ม่านม้วน (Roller Blinds) @ Supalai Wellington II

ม่านม้วน (Roller Blinds) @ Supalai Wellington II

 

 

ดูเพลินไปหน่อย! ตั้งสติได้ก็มุ่งหน้าเข้าไปในห้องนอนต่อกันเลย ภายในยังดูเรียบง่ายเช่นเดิม ใช้เป็น ม่านม้วน (Roller Blinds) แบบทึบแสง (Blackout) เพราะกันแสงและสายตาจากภายนอกได้ดี ส่วนเรื่องหลักๆก็คงหนีไม่พ้น การทำความสะอาดที่แสนง่าย และไม่เก็บฝุ่นตามที่ลูกค้าต้องการ

 

 

ปิดม่านม้วน @ Supalai Wellington II

ปิดม่านม้วน @ Supalai Wellington II

 

 

ลองดูเวลาปิดม่านกันบ้างค่ะ บล็อกแสงได้เป็นอย่างดี แต่ข้อควรระวังก็คือม่านม้วนเป็นม่านที่ไม่สามารถทำชุดใหญ่เกิน 3 เมตร จึงต้องแบ่งให้พอดีกับช่องหน้าต่าง ซึ่งเราก็มีการแจ้งกับลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยเรื่องของแสงที่อาจเข้ามาระหว่างรอยต่อม่านม้วน

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 4 คำถามสำคัญ ก่อนออกแบบห้อง

 

 

ทำความสะอาด @ Supalai Wellington II

ทำความสะอาด @ Supalai Wellington II

 

 

ทำงานเสร็จเรียบร้อยพี่ๆทีมช่างก็จัดเก็บพร้อมดูดฝุ่นทำความสะอาดห้องเพื่อนเจ้าของห้องให้อยู่ในสภาพที่สะอาดไม่ทิ้งภาระให้เพื่อนๆของเราต้องมาทำความสะอาดอีก
 
 

เจาะยังไร้ฝุ่น @ Supalai Wellington II

เจาะยังไร้ฝุ่น @ Supalai Wellington II

 

 

แม้แต่ตอนที่เจาะผนังเรายังทำแบบไร้ฝุ่น เพื่อไม่ให้เกิดฝุ่นละอองรบกวนเพื่อนเจ้าของห้อง คนนึงเจาะ คนนึงก็ดูดฝุ่นไปพร้อมๆกัน ใส่ใจรายละเอียดขนาดนี้ก็เพื่อเพื่อนเจ้าของห้องที่ไว้ใจในบริการและคอยผลงานของเราค่ะ

 

หากเพื่อนๆคนไหนที่พึ่งงซื้อ บ้านหรือคอนโด แล้วยังไม่มีไอเดียในการแต่งบ้านด้วย ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์แล้วล่ะก็ โทรเลย  02-750-2563 พวกเรา Infinity Design พร้อมให้บริการเพื่อนๆถึงที่กันเลย
เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ Supalai Wellington II ต่อ


[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=4508&project_detail&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี