มาแล้ว!! เทรนด์การตกแต่งบ้านปี 2017

Decoration Tipมาแล้ว!! เทรนด์การตกแต่งบ้านปี 2017

มาแล้ว!! เทรนด์การตกแต่งบ้านปี 2017

อีกไม่กี่เดือนก็จะเริ่มต้นปีใหม่กันแล้ว  ซึ่งช่วงนี้ก็จะได้เห็นเทรนด์ใหม่ๆ มากมาย  รวมไปถึงการตกแต่งบ้านด้วยเช่นกัน วันนี้เราจึงนำการตกแต่งบ้านในปี 2017  ที่จะถึงนี้มาฝากกัน แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับความชอบของเพื่อนๆ   โดยอาจจะเลือกตกแต่งเฉพาะบางส่วนก็ได้เช่นกันค่ะ

 

 

 

 

 

 

1. ตกแต่งด้วยกระเบื้องดินเผาและอิฐแดง

 

สำหรับในข้อนี้เพื่อนๆ หลายคนอาจจะมองว่ากระเบื้องดินเผา อิฐแดงนั้นโบราณ  เนื่องจากดูเป็นของเก่า แต่รู้หรือไม่ว่าในความเก่านั้น ก็แฝงไปด้วยความเท่และความอบอุ่น โดยส่วนใหญ่มักนิยมนำไปแต่งในสไตล์  Loft , industrial  โดยการตกแต่ง Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำให้ตกแต่งเฉพาะบางส่วน หากตกแต่งเยอะจนเกินไปอาจส่งผลทำให้บ้านของเพื่อนๆ ดูลายตาและโบราณได้นั้นเองค่ะ

 

 

การตกแต่งผนังด้วยอิฐ

การตกแต่งผนังด้วยอิฐ

Source by decomanka.blogspot

 

 

2. การจัดโซนเล็กๆ เพื่อความเป็นส่วนตัว

 

ความเป็นส่วนตัวถือเป็นอีกสิ่งที่เพื่อนหลายๆ คนต้องการ ฉะนั้นการมีโซนส่วนตัวเล็กๆ ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งอาจจะหามุมโปรดบริเวณบ้านสักหนึ่งมุม ที่มีความเงียบสงบ และความปลอดโปร่ง จัดวางโซฟาไว้สำหรับนั่งพักผ่อน เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะได้ความเป็นส่วนตัว แถมยังได้มุมพักผ่อนเพิ่มอีกหนึ่งมุมด้วยค่ะ

 

 

การจัดโซนเล็กๆ เพื่อความเป็นส่วนตัว

การจัดโซนเล็กๆ เพื่อความเป็นส่วนตัว

Source by varazspor.blogspot

 

 

3. เพิ่มความเก๋ด้วยของตกแต่งที่ทำจากทองเหลืองและโลหะ

 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบการตกแต่งบ้านสไตล์ Vintage  สไตล์ industrial ต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน เพราะเทรนด์ของตกแต่งบ้านในปี 2017 นั้น  วัสดุที่ทำจากทองเหลือง โลหะ และ เมลทัลลิค ค่อนข้างมาแรงเลยทีเดียว   ด้วยวัสดุ พื้นผิว ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นความแวววาว โทนสี เมื่อนำมาตกแต่ง จะช่วยทำให้ภายในบ้านดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น  อีกทั้งยังสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตซ์ ในตกแต่งได้อย่างหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Vintage , industrial , Loft  และ Modern ค่ะ

 

 

เพิ่มความเก๋ด้วยของตกแต่งที่ทำจากทองเหลือง

เพิ่มความเก๋ด้วยของตกแต่งที่ทำจากทองเหลือง

Source by casatreschic.blogspot

 

 

 

4. มุมเครื่องดื่มมินิบาร์ภายในบ้าน

 

ไม่ว่าพื้นที่ภายในห้องจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ก็สามารถมีมุมเครื่องดื่มชิวๆ ได้  ด้วยการทำมินิบาร์ สำหรับการวางเครื่องดื่มต่างๆ  ซึ่งการทำมินิบาร์นั้น จะช่วยประหยัดพื้นที่ภายในห้อง แถมยังได้มุมเก๋ๆ ไว้สำหรับนั่งชิวๆ กันอีกด้วย   หากเพื่อนๆ คนไหนที่ไม่เน้นเครื่องดื่ม ก็สามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นมุมอ่านหนังสือ หรือ นั่งทำงานก็ได้เช่นกัน เพราะมินิบาร์นั้นสามารถทำหน้าที่ได้หลากหลายไม่เพียงแต่วางเครื่องดื่มเท่านั้นค่ะ

 

 

มุมเครื่องดื่มมินิบาร์ภายในบ้าน

มุมเครื่องดื่มมินิบาร์ภายในบ้าน

Source by diycore

 

 

5. ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีสบายตา ไม่ฉูดฉาด

 

สำหรับโทนสีในปี 2017  นั้นจะเน้นเป็นโทนสีที่ไม่ฉูดฉาด  ซึ่งจะให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และเหมาะกับการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี  โดยเพื่อนๆ สามารถดูเทรนด์สีปี 2017 เพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ  โทนสีแต่งบ้านมาแรงปี 2017

 

 

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี