Modern Zen @ ผ้าม่าน Zenmura ศรีนครินทร์ – บางนา

Home DecorationModern Zen @ ผ้าม่าน Zenmura ศรีนครินทร์ – บางนา

Modern Zen @ ผ้าม่าน Zenmura ศรีนครินทร์ – บางนา

Zenmura  ศรีนครินทร์ – บางนา บ้านแนวใหม่ Style Modern Zen เอกลักษณ์ความเรียบง่ายสะท้อนความเป็นคุณด้วยชีวิตที่มีรสนิยมเฉพาะตัวซึ่ง Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความไว้วางใจให้เข้ามาแนะนำการตกแต่งห้องนั่งเล่นในสไตล์ Modern ด้วยม่านจีบ

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน วอลเปเปอร์

 

สำหรับ Zenmura ศรีนครินทร์ บางนา เป็นบ้านที่มาพร้อมคอนเซปต์  พกพาความเรียบง่ายในบรรยากาศแบบกลางสวนในรายละเอียดของความเป็นส่วนตัว ที่ร่มรื่นและเงียบสงบ นอกจากนี้ยังมีคลับเฮาส์และสระว่ายน้ำในสไตล์เซน เพื่อให้เข้ากับครอบครัวที่ต้องการการพักผ่อนรวมถึงเป็นการเปิดทุกมุมมองบนพื้นที่ใช้สอยที่ถูกจัดสรรค์อย่างลงตัว

 

ด้วยลักษณะบ้านเดี่ยว2 ชั้น Style Modern Zen  ที่มีให้คุณเลือกสรรค์กว่า 3 แบบ  3 สไตล์ ทั้ง z-max ขนาดพื้นที่ใช้สอย251 ตร.ม.  z-mex ขนาดพื้นที่ใช้สอย225 ตร.ม. และz-mix ขนาดพื้นที่ใช้สอย210 ตร.ม.  ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 20-3-95พร้อมด้วยทำเลคุณภาพที่ใกล้ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง  เซ็นทรัล บางนา  ,Mega บางนา, IKEA, พาราไดร์ พาร์ค, บิ๊กซีและโลตัส รวมถึงมีเส้นทางคมนาคมรองรับอย่าง BTS แบรริ่งและสนามบินสุวรรณภูมิที่ใช้เวลาเพียง 15 นาที พร้อมพกพาความมั่นใจในทุกการเดินทางอีกด้วย

 

 

Zenmura ศรีนครินทร์ - บางนา เอกลักษณ์ที่สะท้อนความเป้นตัวคุณ

Zenmura ศรีนครินทร์ - บางนา เอกลักษณ์ที่สะท้อนความเป้นตัวคุณ

 

 

เดินเปิดมุมมองเล็กๆในสไตล์ z – mix ในแนวลักษณะที่เป็นอิสระและความเป็นส่วนตัวของคนรุ่นใหม่ด้วยคอนเซปต์ Single Corridor ถ้าเพื่อนๆสังเกตตัวบ้าน!!! นะค่ะ จะมีการเปิดกว้างด้วยลักษณะให้มีการชมทิวทัศน์รอบนอกบ้านมากขึ้นเพื่อเผยความเป็นตัวตนในแบบคุณได้อย่างไร้ขีดจำกัดแต่ก็ยังไม่ลืมคำนึงถึงคอนเซปต์ที่ว่า เปิดโล่งแต่ปกปิดเพื่อชีวิตที่เป็นส่วนตัวเข้าไปดูในตัวบ้านกันเลยคะ

 

 

ห้องแรกกับการเอกเขนกไปอีกขั้น ด้วยห้องโถงที่มีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์อย่างโมเดิร์นด้วยการปรับทัศน์ภายในห้องให้มีความโปร่งโล่งสบาย  พร้อมทั้งการเพิ่มลูกเล่นโทนสีขาวสลับน้ำตาลตัดกับสายตาได้อย่างลงตัว  ผนังมีการเจาะให้ดูรับกับการใส่ทีวี ดีไซน์เก๋พร้อมกับชั้นวางของที่ถูกจัดทำไว้อย่างเป็นระเบียบพร้อมใช้งานในพื้นที่ที่จำกัดรวมทั้งการเชื่อมโต๊ะรับประทานอาหารและการที่ให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในอาหารมื้อค่ำด้วยลักษณะแบบครัวเปิดที่ทำให้  “ท่วงทำนองของชีวิตมีการเพิ่มสีสัน” ไปอีกแบบ

 

 

ม่านจีบ ห้องนั่งเล่น Zenmura ศรีนครินทร์ - บางนา

ม่านจีบ ห้องนั่งเล่น Zenmura ศรีนครินทร์ - บางนา

 

 

อีกก้าวของห้องนั่งเล่น เรียบหรูดูดีไปกับ Infinity Design ด้วยม่านจีบโทนสีน้ำตาลแนวเอิร์ธโทนสุดชิค!!! พร้อมมิกซ์กับผ้าโปร่งสีขาวครีมให้ความรู้สึกโดดเด่นสะดุดตาพร้อมทั้งเติมเต็มอีกระดับด้วยโซฟานุ่มเรียบหรูในบรรยากาศพักผ่อนอย่างลงตัวอีกทั้งมีการสอดแทรกอารมณ์ด้วยโคมไฟที่ส่องไออุ่นอย่างมีสไตล์ตัดกับความคลาสสิคของพรมแดงอย่างกลมกลืนให้ผู้อยู่อาศัยได้ดูดดื่มกับ Style Modern Zen เรียบง่ายในแบบที่เป็นคุณ

 

 

ม่านจีบ โทนคลาสสิค Zenmura ศรีนครินทร์ - บางนา

ม่านจีบ โทนคลาสสิค Zenmura ศรีนครินทร์ - บางนา

 

 

การเชื่อมโยงอย่างไร้มิติ จากโถงใหญ่มาสู่การจัดวางโต๊ะอาหารในพื้นที่เล็กๆเติมเต็มไปด้วยความอบอุ่นของการรับประทานอาหารแบบครอบครัวเล็กแต่จัดเต็มไปด้วยความทันสมัยพร้อมทั้งมีการรังสรรค์ห้องครัวด้วยแผ่นรองจานเล่นลายใบไม้สีอ่อนพร้อมทั้งกระถางต้นไม้ที่ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้คนในครอบครัว

 

ม่านจีบ ลงตัวอย่างเติมเต็ม Zenmura ศรีนครินทร์ - บางนา

ม่านจีบ ลงตัวอย่างเติมเต็ม Zenmura ศรีนครินทร์ - บางนา

 

 

……. เดินต่อมาอีกนิดกับทางเชื่อมระหว่างห้องที่มีการใช้บริเวณใช้สอยอย่างเกิดประโยชน์และสะดุดตาด้วยชั้นวางของที่มีการใช้โทนสีเข้มตัดกับสีของพนังดูแล้วให้ความรู้สึกกลมกลืนมากกว่าการเป็นทางเดิน  นอกจากนี้ยังมีการใช้ “ม่านม้วน” (Roller Blinds ) ระหว่างประตูช่วยให้บังแสงให้อยู่ในระดับที่พอเหมาะอีกด้วยทำให้ไม่รู้สึกทึบของแสงจนเกินไป

 

ม่านม่วน เชื่อมโยงไร้มิติ Zenmura ศรีนครินทร์ - บางนา

ม่านม่วน เชื่อมโยงไร้มิติ Zenmura ศรีนครินทร์ - บางนา

 

 

ชัดเจนในความเป็นคุณ  พร้อมเติมเต็มอีกขั้นด้วยการเป็นเรา Infinity Design” ที่มีการเลือกใช้ม่านจีบทรงยาวโทนสีสะดุดตาตัดกับราวบันไดระหว่างหน้าต่างบานใหญ่ของทางขึ้นบันไดชั้น2ได้อย่าสอดคล้องและลงตัวตัดกับผ้าโปร่งสีขาวครีมให้ความรู้สึกอบอุ่นทั้งบ้านแม้ขณะที่คุณก้าวเดิน

 

 

ม่านจีบ สัมผัสทุกอารณ์ที่ก้าวผ่าน Zenmura ศรีนครินทร์ - บางนา

ม่านจีบ สัมผัสทุกอารณ์ที่ก้าวผ่าน Zenmura ศรีนครินทร์ - บางนา

 

 

พักกาย – สบายใจ และแล้วก็มาสู่ห้องที่ปราศจากความเหน็ดเหนื่อยและอ่อนล้าของทุกคนในครอบครัวเพียงแง้มประตูและก้าวผ่านเข้ามาก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่น่าหลงใหลชวนฝันไปกับเตียงหนังสุดคลาส ปกคลุมด้วยผ้าปูที่นอนสีสมูทให้ความรู้สึกสบายของการพักผ่อนนอกจากนี้พนังห้องยังเรียงรายไปด้วยตู้ที่ถูกจัดโซนอย่างเป็นระเบียบพร้อมยังมีการเปิดโล่งด้วยหน้าต่างบานกว้างพร้อมชมวิวทิวทัศน์รอบบ้านตัดกับแสงที่ตกกระทบกับวอลเปเปอร์สีเทาทำให้สะท้อนมุมมองกับ ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtain) ที่มีการบังรางเพื่อให้ดูกลมกลืนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

ม่านจีบ อีกเรื่องราวความสงบ Zenmura ศรีนครินทร์ - บางนา

ม่านจีบ อีกเรื่องราวความสงบ Zenmura ศรีนครินทร์ - บางนา

 

 

พลาดไม่ได้กับบรรยากาศห้องนอน “ที่เล็กแต่ไม่เล็ก”ด้วยการใส่ใจจาก พวกเราที่เสมือนคนในครอบครัว กับการรังสรรค์การเลือกม่านจีบโทนสีสีฟ้าอ่อนบวกกับลอนของจีบผ้าที่ดูเป็นธรรมชาติทำให้ห้องดูดีมีมิติพร้อมทั้งเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาวมาตัดให้ความรู้สึกสบายตาไปอีกแบบของการพักผ่อน

 

 

ม่านจีบ สบายๆ Zenmura ศรีนครินทร์ - บางนา

ม่านจีบ สบายๆ Zenmura ศรีนครินทร์ - บางนา

 

 

อย่ารอช้า!!! สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่าง ผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นติดตั้งผ้าม่าน และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 
>>> ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ

เพียงคลิ๊กหรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ infinitydesign.in.th

 

Ja - Ea

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี