Drawing in Brown ผ้าม่าน @ U Delight พัฒนาการ-ทองหล่อ

Condo DecorationDrawing in Brown ผ้าม่าน @ U Delight พัฒนาการ-ทองหล่อ

Drawing in Brown ผ้าม่าน @ U Delight พัฒนาการ-ทองหล่อ

ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ (U Delight Residence) พัฒนาการ-ทองหล่อ ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความวางไว้วางใจให้เข้าไปให้คำแนะนำในการตกแต่งด้วย ม่านจีบ และ ม่านปรับแสง ในแบบ Mix & Match Style

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

 

 

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน วอลเปเปอร์

ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ ( U Delight Residence ) คอนโดดีไซน์ทันสมัยย่านพัฒนาการ ติดถนนใหญ่เดินทางสะดวกสบาย บรรยากาศเหมือนอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ จุดเด่นที่สุดคือหน้ากว้าง 7.6 ม. ในขนาด 35 ตร.ม. ที่ทำให้ทุกพื้นที่มีหน้าต่างสามารถมองวิว รับลมและรับแสงแดดได้ทุกส่วน พร้อมทั้งเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอย่างครบครัน

 

ภาพมุมสูงจากห้อง @ U Delight Pattanakarn

ภาพมุมสูงจากห้อง @ U Delight Pattanakarn

 

เปิดประตูเข้ามาจะพบกับห้องรับแขกที่เรียบง่ายแต่มีฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน สไตล์โมเดิร์น ที่ทางทีม Decorista ได้มาให้คำแนะนำกับทางเพื่อนเจ้าของห้องของเรา ที่ต้องการเรียบง่ายภายในห้องรับแขกนี้ เริ่มด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtain) เป็นรางดัดโค้งเข้ามุม สีน้ำตาลเข้ม ซ้อนทับด้วยม่านโปร่งบางเบาสีขาว ช่วยทำให้ห้องที่ติดผ้าม่านสีเข้มๆนั้้น แลดูนุ่มนวลขึ้น ลดความทึบ และเพิ่มความสวยงามให้กับห้องนั่งเล่นห้องนี้ได้เป็นอย่างดี

 

ห้องรับแขก @ U Delight Pattanakarn

ห้องนั่งเล่น @ U Delight Pattanakarn

 

เพิ่มความสวยงามของห้องอีกนิด ด้วยโมเดลเรือขนาดเล็กที่ทำจากไม้

 

เรือไม้แต่งห้อง @ U Delight Pattanakarn

เรือไม้แต่งห้อง @ U Delight Pattanakarn

 

รายละเอียดลวดลายของม่านโปร่งที่บางเบาซ้อนทับกันกับม่านจีบ

 

ลวดลายม่านโปร่ง @ U Delight Pattanakarn

ลวดลายม่านโปร่ง @ U Delight Pattanakarn

 

เดินต่อเข้ามาที่ห้องครัว เพื่อนเจ้าของห้องเลือกใช้ ม่านปรับแสง (Vertical Blinds) สีขาวแบบ Black out ทำให้สามารถกันแสงได้ 90-100% ทำความสะอาดได้ง่ายเพียงดูดฝุ่นธรรมดา หรือใช้ผ้าชุบน้ำทำความสะอาด

 

ม่านปรับแสง @ U Delight Pattanakarn

ม่านปรับแสง @ U Delight Pattanakarn

 

มากันถึงห้องสุดท้ายกันแล้วนะครับ เดินมาด้านในสุดจะเป็นห้องนอนที่มีสไตล์การตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร คือการผสมผสานลวดลายในสไตล์ pop art ของชุดเครื่องนอน ให้ตัดกับ ม่านจีบ (Pleated Curtains) สีน้ำตาลเข้ม ทำให้ห้องนอนดูสว่างไม่จนทึบเกินไป และยังแฝงความสนุกเล็กๆน้อยไปกับลวดลายบนผืนผ้า และบนโคมไฟที่หัวเตียงอีกด้วย


ห้องนอน @ U Delight Pattanakarn

ห้องนอน @ U Delight Pattanakarn

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อให้ทางทีม Decor เข้าไปแนะนำด้านการตกแต่ง พร้อมนำตัวอย่างผ้าและวอลเปเปอร์ไปให้เลือก รวมถึงวัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายได้ฟรี! ตามลิงค์นี้เลย!

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่เว็บไซต์ของพวกเรา InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด  ที่ แล้วรออัพเดทความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ไปกับพวกเราได้เลย!

 

ติดตามชม ผลงานการตกแต่งคอนโดเพิ่มเติม ที่
U Delight Residence พัฒนาการ, คลิก!