Warm Cream ผ้าม่าน @ ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-ทองหล่อ

Condo DecorationWarm Cream ผ้าม่าน @ ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-ทองหล่อ

Warm Cream ผ้าม่าน @ ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-ทองหล่อ

เติมเต็มความอบอุ่นกับการออกแบบที่ลงตัว โดยครั้งนี้พวกเรา Infinity Design ได้มีโอกาสเข้ามาแนะนำ และ ตกแต่งกันที่  Supalai Park  เอกมัย-ทองหล่อ ซึ่งได้มีการตกแต่งด้วย ม่านจีบ ม่านพับ และ ม่านม้วน ในโทนสีเอิร์ธโทนค่ะ

 

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

 

 

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน

 

 

 

 

ศุภาลัย ปาร์ค เอกมัย-ทองหล่อ (Supalai Park Ekkamai-Thong Lor) คอนโดคุณภาพใจกลางเมือง ย่านเอกมัย-ทองหล่อ  โดยภายใต้แนวคิด Green Concept   ซึ่งโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบ ที่เน้นการประหยัดพลังงาน และความทันสมัย ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ จาก ศุภาลัย

 

 

บริเวณรอบๆ โครงการ Supalai Park  เอกมัย-ทองหล่อ

บริเวณรอบๆ โครงการ Supalai Park เอกมัย-ทองหล่อ

 

 

เริ่มกันที่มุมอร่อย สำหรับภายในห้องครัว ซึ่งเมื่อได้เข้ามาสัมผัสด้านในนั้น  คงจะต้องสะดุดตาไปกับโคมไฟสุดเก๋กันอย่างแน่นอน   พร้อมเปิดรับแสงแดดอุ่นๆ และ ชมวิวทิวทัศน์บริเวรภายนอกไปกับมินิบาร์ ที่ได้มีการจัดเตรียมเอาไว้

 

อีกทั้งบริเวณบานหน้าต่างยังได้มีการตกแต่งด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) โทนสีครีม ไว้สำหรับปิดกันในยามที่มีแสงแดดแรง จนเกินไป และ ในยามที่ต้องการความเป็นส่วนตัวค่ะ

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 5 วิธีเด็ด!! ขจัดคราบมันในห้องครัว

 

 

ห้องครัวที่มีการตกแต่งด้วยม่านม้วนโทนสีครีม @ Supalai Park  เอกมัย-ทองหล่อ

ห้องครัวที่มีการตกแต่งด้วยม่านม้วนโทนสีครีม @ Supalai Park เอกมัย-ทองหล่อ

 

 

หลังจากที่เต็มอิ่มกับมุมอร่อยกันไปแล้ว  เรามาต่อในส่วนของห้องนอนทางด้านซ้ายกันบ้าง กับการพักผ่อนที่ลงตัว  ซึ่งเต็มไปด้วยบรรยากาศของความอบอุ่น  โดยได้มีการตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) และ ม่านพับ (Roman Blinds) โทนสีครีม พร้อมเพิ่มความสบายตาด้วยม่านจีบโปร่งและม่านพับโปร่งในโทนสีขาวค่ะ

 

ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์นั้น ได้เลือกใช้เป็นโทนสีขาว และสีไม้ ซึ่งช่วยทำให้ภายในห้องดูปลอดโปร่งและสบายตา  อีกทั้งยังให้ความรู้สึกของความอบอุ่นได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

 

 

ห้องนอนซ้ายกับความอบอุ่นที่มีการตกแต่งด้วยม่านจีบและม่านพับโทนสีครีม @ Supalai Park  เอกมัย-ทองหล่อ

ห้องนอนซ้ายกับความอบอุ่นที่มีการตกแต่งด้วยม่านจีบและม่านพับโทนสีครีม @ Supalai Park เอกมัย-ทองหล่อ

 

 

อีกหนึ่งมุมเก๋ๆ ภายในห้องนอนทางด้านซ้าย  ที่ไว้สำหรับนั่งชิล นั่งเล่น หรือ จะเป็นมุมไว้สำหรับทำงานก็ถือว่าโอเคเลยนะคะ  เพราะมีในส่วนของมินิบาร์เก๋ๆ ที่ได้จัดเตรียมไว้ ซึ่งมีการจัดสรรไว้ได้อย่างลงตัว 

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 5 ข้อสำคัญ ที่คนรักบ้านต้องรู้! และไม่ควรมองข้าม

 

 

มุมนั่งชิลกับมินิบาร์สุดเก๋ภายในห้องนอนซ้าย @ Supalai Park  เอกมัย-ทองหล่อ

มุมนั่งชิลกับมินิบาร์สุดเก๋ภายในห้องนอนซ้าย @ Supalai Park เอกมัย-ทองหล่อ

 

 

มาต่อกันอีกหนึ่งห้องนอน  ซึ่งเป็นห้องนอนในส่วนของทางด้านขวา โดยการตกแต่งนั้นจะมาในสไตล์หวานๆ ด้วยโทนสีชมพู  พร้อมเพิ่มความสดใสไปกับผ้าปูที่นอนและวอลเปเปอร์หัวเตียงลวดลายดอกไม้

 

สำหรับในส่วนของประตูกระจกบานกว้างนั้น ได้มีการตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) โทนสีน้ำตาลครีมที่สามารถกันแสงแดดได้เป็นอย่างดี  และ ม่านจีบโปร่งโทนสีครีม ซึ่งช่วยกรองแสงแดดจ้า ให้กลายเป็นแสงอุ่นๆ  เพื่อไม่ให้รบกวนการพักผ่อนของเพื่อนเจ้าของห้องค่ะ

 

 

ห้องนอนขวาสไตล์หวานๆ กับผ้าม่านโทนสีน้ำตาลครีม @ Supalai Park  เอกมัย-ทองหล่อ

ห้องนอนขวาสไตล์หวานๆ กับผ้าม่านโทนสีน้ำตาลครีม @ Supalai Park เอกมัย-ทองหล่อ

 

 

ของตกแต่งสุดน่ารัก ที่ช่วยเพิ่มสีสันภายในห้องได้เป็นอย่างลงตัว อีกทั้งยังเป็นของชิ้นโปรดของเพื่อนเจ้าของห้องท่านนี้อีกด้วย ซึ่งให้ทั้งความสุขและความน่ารักได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ

 

 

Tip! เพิ่มเติมแนะนำ » ม่านจีบ (Pleated Curtains)

 

 

ของตกแต่งสุดน่ารัก

ของตกแต่งสุดน่ารัก

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ Supalai Park เอกมัย-ทองหล่อ ต่อ


[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=1542&project_detail=5148&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี