Mix & Match Style ผ้าม่าน @ Bangkok Feliz สาทร-ตากสิน

Bangkok FelizMix & Match Style ผ้าม่าน @ Bangkok Feliz สาทร-ตากสิน

Mix & Match Style ผ้าม่าน @ Bangkok Feliz สาทร-ตากสิน

มาพบการตกแต่งคอนโดด้วย ผ้าม่าน (Curtain) โทนสีน้ำตาล ของทีมงาน Decorista จาก Infinity Design ที่ Bangkok Feliz สาทร-ตากสิน ซึ่งห้องนอนได้บรรยากาศแบบอบอุ่นน่าอยู่ น่านอน ส่วนมุมนั่งเล่นจะเป็นแบบสดใส ซึ่งเหมาะกับการพักผ่อนแบบชิวๆ

 

 

ค้นหาห้องอื่นๆ

 

ผลงานการตกแต่งบ้าน ด้วยผ้าม่าน

 

Mix & Match Style ผ้าม่าน @ Bangkok Feliz สาทร-ตากสิน

 

แบงค์คอก เฟ’ลิซ สาทร-ตากสิน (Bangkok Feliz Sathorn-Taksin) สะดวก และใกล้ทุกจุดมุ่งหมายใกล้ BTS สถานีกรุงธนบุรี ที่ๆ ทำให้ทุกการเดินทาง…เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ และมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

 

บรรยากาศหน้าโครงการ @ Bangkok Feliz สาทร-ตากสิน

บรรยากาศหน้าโครงการ @ Bangkok Feliz สาทร-ตากสิน

 

สำหรับการตกแต่งที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมกันในวันนี้จะมีการตกแต่งสไตล์ Mix & Match ที่ได้รวมสไตล์ Modern, Nautical และ Vintage ไว้ด้วยกัน โดยเริ่มจากมุมนั่งเล่นมีการตกแต่งสไตล์ Nautical อารมณ์เหมือนกับว่าอยู่ที่ทะเล เน้นโทนสีสว่าง ตัดด้วยวอลเปเปอร์ลายเส้นตรงสีฟ้า-ขาว ไฮไลท์ในส่วนของหลังโซฟาและหลังทีวี

 

นอกจากนี้บนโซฟามีการตกแต่งด้วยหมอนอิงลายเส้นเช่นกัน เพื่อให้เข้ากับธีมของห้องและแมชท์กับวอลเปเปอร์ที่อยู่ด้านหลัง เป็นของตกแต่งที่สามารถเพิ่มสีสันให้กับห้องแม้ชิ้นอาจจะเล็กก็ตาม ซึ่งเพื่อนๆ สามารถหาซื้อได้ที่ Decor Bazaar แหล่งรวมร้านเจ๋ง เพื่อคนช่างเลือก

 

มุมนั่งเล่นโทนสว่าง สีสดใส @ Bangkok Feliz สาทร-ตากสิน

มุมนั่งเล่นโทนสว่าง สีสดใส @ Bangkok Feliz สาทร-ตากสิน

 

ถัดมาเป็นในส่วนของห้องครัวมีการตกแต่งสไตล์ Modern เน้นโทนสีขาว-ดำ-เทา  โดยองค์ประกอบอื่นๆ เช่นบิวท์อินและเคาน์เตอร์ครัวเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม และบานประตูออกไปชมวิวที่ระเบียงตกแต่งด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) สีเทา ซึ่งจะตอบโจทย์ในเรื่องของการใช้งาน เช่น ไม่อมกลิ่น เช็ดทำความสะอาดง่าย ใช้งานสะดวก และรูปแบบม่านเรียบง่ายเหมาะกับสไตล์โมเดิร์น

 

ห้องครัวเรียบๆ สไตล์โมเดิร์น @ Bangkok Feliz สาทร-ตากสิน

ห้องครัวเรียบๆ สไตล์โมเดิร์น @ Bangkok Feliz สาทร-ตากสิน

 

ถัดมาอีกห้องหนึ่งอยู่ใกล้ๆ คือ ห้องนอน ในระหว่างห้องนอนกับมุมนั่งเล่นจะกั้นด้วยประตูกระจก ซึ่งหากเพื่อนๆ ต้องการความเป็นส่วนตัวบ้าง ไม่อยากให้ดูโล่งจนเกินไปทางทีมงาน Infinity Design ขอแนะนำติดเป็น ผ้าโปร่ง (Sheer Fabric) เป็นเนื้อบาง สามารถมองผ่านเพื่อดูวิวภายนอกได้ นอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงามแล้ว ยังใช้เพื่อพรางสายตาจากคนภายนอกในเวลากลางวัน เพิ่มความเป็นส่วนตัว และทำให้แสงบรรยากาศภายในห้องดูซอฟท์ลงอีกด้วย

 

ห้องนอนบรรยากาศสบายๆ กั้นห้องด้วยผ้าโปร่งสีขาว @ Bangkok Feliz สาทร-ตากสิน

ห้องนอนบรรยากาศสบายๆ กั้นห้องด้วยผ้าโปร่งสีขาว @ Bangkok Feliz สาทร-ตากสิน

 

เมื่อเดินเข้ามาภายในห้องนอนก็จะตกแต่งหวานๆ สไตล์ Vintage เน้นโทนสีเอิร์ธ(Earth Tone) เป็นสีเบจ จะทำให้ห้องดูเบาบาง สบายๆ น่าอยู่ น่านอน โดยบานหน้าต่างใหญ่ตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (Curtain) แบบ ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) โทนสีน้ำตาล ติดตั้งแต่เพดานจนถึงพื้น เพื่อความสวยงาม และจะได้กันแสงทั้งด้านบน-ด้านล่าง

 

ส่วนทางด้านหัวเตียงตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ลายใบไม้สีหวานๆ แต่ไม่ฉูดฉาด ซึ่งจะแมทช์กับผ้าม่านเป็นอย่างดี หากเเพื่อนๆ มีข้อสงสัยจะเลือกให้ของแต่งบ้านทั้ง 2 อย่างนี้มาแมทช์กันลองดูทิปง่ายๆ ด้านล่างนี้

 

Tip! เด็ดแนะนำ » 4 Tips! เด็ด เลือกผ้าม่านให้เข้ากับวอลเปเปอร์

 

ห้องนอนกับม่านจีบ สีน้ำตาล @ Bangkok Feliz สาทร-ตากสิน

ห้องนอนกับม่านจีบ สีน้ำตาล @ Bangkok Feliz สาทร-ตากสิน

 

ในส่วนของการใช้งาน ผ้าม่าน (Curtain) ก็ง่ายๆ เรามีด้ามจูงอะคริลิคอย่างดี สีใส ไม่ต้องกลัวแย่งซีนผ้าม่าน มาให้กับเพื่อนๆ ทุกชุด เพื่อที่จะได้สะดวกสบายต่อการใช้งาน อีกอย่างยังมีความคงทนแข็งแรงไม่หักง่ายอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีข้อดีอีกมากมายติดตามได้ที่ ด้ามจูงผ้าม่าน…จำเป็นต้องมีหรือไม่ ?

 

ด้ามจูง มีไว้ใช้งานง่าย @ Bangkok Feliz สาทร-ตากสิน

ด้ามจูง มีไว้ใช้งานง่าย @ Bangkok Feliz สาทร-ตากสิน

 

ตบท้ายด้วยภาพบริการ “ดูดฝุ่น” เพื่อกำจัดฝุ่นฟุ้งกระจายจากการติดตั้ง  ให้ห้องสะอาดน่าอยู่เหมือนเดิม ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรฐานการบริการของบริษัทเล็กๆ อย่างเรา

 

มาตรฐานการบริการ "ดูดฝุ่น" @ Bangkok Feliz สาทร-ตากสิน

 

และอีกหนึ่งในมาตรฐานของเราเช่นกัน คือ “การรีดผ้า” ซึ่งเราตั้งใจให้ผ้าที่เราติดตั้งทุกผืนมีความเรียบเนี๊ยบ ไร้รอยยับจากการเคลื่อนย้าย หลังจากนั้นก็ถึงแล้วเวลารวบผ้าจับลอนเพื่อให้ผ้าทิ้งตัวสวยในการใช้งานต่อไป

 

มาตรฐานการบริการ "รีดผ้า" @ Bangkok Feliz สาทร-ตากสิน

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ Bangkok Feliz สาทร-ตากสิน ต่อ


[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=6587&project_detail=6588&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี