Modern Loft ผ้าม่าน วอลล์ @ Vantage รัชวิภา

Condo DecorationModern Loft ผ้าม่าน วอลล์ @ Vantage รัชวิภา

Modern Loft ผ้าม่าน วอลล์ @ Vantage รัชวิภา

แวนเทจ คอนโด ( Vantage Condo ) รัชวิภา วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ มีโอกาสเข้าไปให้คำแนะนำในการตกแต่งในสไตล์ Modern Loft สำหรับเพื่อนที่ชอบชื่นชอบพื้นผิวความดิบของปูนขัดมัน ด้วยวอลเปเปอร์สุดแนว และผ้าม่านสุดเท่ห์

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน วอลเปเปอร์

แวนเทจ คอนโด ( Vantage Condo ) รัชวิภา คอนโดมิเนียมดีไซน์ทันสมัย โดดเด่นมีสไตล์แบบ Modern Contemporary ที่ให้คุณเพลินตากับวิวทิวทัศน์กว้างไกล ติดถนนรัชดาภิเษก ใกล้ลาดพร้าว วิภาวดีฯ พหลโยธิน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับไลฟ์สไตล์คนเมือง ซึ่งวันนี้จะพาเพื่อนๆมาชมการตกแต่งห้องกันในแบบ เท่ห์ๆ ดิบ และมีสไตล์ ห้องของเพื่อนท่านนี้จะเป็นแบบ Studio 31 ตารางเมตร ซึ่งเป็นแบบ รวมห้องนอนห้องรับแขกไว้ด้วยกัน จะแยกส่วนรับประทานอาหารและห้องน้ำออกมา มีการจัดผังสวย ลงตัว และเพดานสูง 2.7 เมตรทำให้ห้องดูใหญ่ไม่อึดอัด

 

ห้อง Studio @ Vantage รัชวิภา

ห้อง Studio @ Vantage รัชวิภา

 

การตกแต่งภายในนั้นจากการที่ได้รับโจทย์การตกแต่งเราจึงเลือกใช้ วอลเปเปอร์ (Wallpaper) สีเทาที่มีลวดลายและลักษณะเหมือนกับพื้นผิวของปูนขัดมัน ให้ความรู้สึกที่ ดิบๆ เท่ห์ๆ ผสมความเงียบขรึม สื่อถึงความเป็นห้องของผู้ชายที่มีไลฟ์สไตล์เป็นตัวของตัวเองได้เป็นอย่างดี

 

มุมห้องนอนโดยรวมใกล้ๆ @ Vantage รัชวิภา

มุมห้องนอนโดยรวมใกล้ๆ @ Vantage รัชวิภา

 

รายละเอียดของวอลเปเปอร์ที่เหมือนพื้นผิวปูนขัดมันที่ดูสมจริง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของเพื่อนๆที่สนใจและชื่นชอบพื้นผิวแบบนี้แต่อาจไม่มีเวลาและงบประมาณในการทำ การติดวอลเปเปอร์สามารถช่วยเพื่อนๆได้ครับ

 

วอลเปเปอร์ @ Vantage รัชวิภา

วอลเปเปอร์ @ Vantage รัชวิภา

 

เรามาต่อกันในเรื่องของผ้าม่านกันดีกว่า สำหรับผ้าม่านที่จะมาใช้ในการตกแต่งในสไตล์ Modern Raw นี้จะใช้โทนสีออกโทนขรึมๆแบบผู้ชายๆหน่อย คือใช้แบบ ม่านจีบ (Pleated Curtain) สีเทาน้ำตาล แต่มีการลดความเข้มนิดนึงด้วยม่านโปร่งสีขาวซ้อนไว้ด้านหลัง โดยใช้รางอลูมิเนียมรองรับน้ำหนัก โดยม่านจีบสีเทาน้ำตาลจะเป็นแบบ Blackout กันแสงให้ความเป็นส่วนตัวทั้งในกลางวันและกลางคืน

 

ห้องนอนในยามปิดม่าน @ Vantage รัชวิภา

ห้องนอนในยามปิดม่าน @ Vantage รัชวิภา

 

ปิดท้ายด้วยภาพมุมสูงจาก Vantage Condo รัชวิภา

 

มองมุมสูง @ Vantage รัชวิภา

มองมุมสูง @ Vantage รัชวิภา

 

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อให้ทางทีม Decor เข้าไปแนะนำด้านการตกแต่ง พร้อมนำตัวอย่างผ้าและวอลเปเปอร์ไปให้เลือก รวมถึงวัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายได้ฟรี! ตามลิงค์นี้เลย!

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่เว็บไซต์ของพวกเรา InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด  ที่
 แล้วรออัพเดทความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ไปกับพวกเราได้เลย!

 

ติดตามชม ผลงานการตกแต่งคอนโดเพิ่มเติม ที่

Vantage Condo รัชวิภา, คลิก!