Contemporary Style ผ้าม่าน วอลล์ @ The Valley เขาใหญ่

Condo DecorationContemporary Style ผ้าม่าน วอลล์ @ The Valley เขาใหญ่

Contemporary Style ผ้าม่าน วอลล์ @ The Valley เขาใหญ่

ทีมงาน Infinity Design จะพาไปชมการตกแต่งคอนโดบรรยากาศสบายๆ กับวิวสวยๆ ในสไตล์ Contemporary ด้วยเสน่ห์ของ ผ้าม่าน โทนสีครีม, มู่ลี่ และ วอลเปเปอร์ ลายไม้ ที่ The Valley เขาใหญ่ พร้อมพร็อพของแต่งบ้านที่เพื่อนเจ้าของห้องเลือกมาเป็นอย่างดี

 

ค้นหาห้องอื่นๆ

 

ผลงานการตกแต่งคอนโด ด้วยผ้าม่าน วอลเปเปอร์

 

Contemporary Style ผ้าม่าน วอลล์ @ The Valley เขาใหญ่

 

เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ (The Valley Khaoyai) ที่ที่…ธรรมชาติ การพักผ่อน และความสุข หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ด้วยคอนโดมิเนียม ที่ดีไซน์ให้ ตอบรับทุกองศาของความสุข แห่งการพักผ่อนส่วนตัวที่แท้จริงท่ามกลางความเขียวขจี และกลิ่นไออากาศบริสุทธิ์

 

คอนโดบรรยากาศธรรมชาติ @ The Valley เขาใหญ่

คอนโดบรรยากาศธรรมชาติ @ The Valley เขาใหญ่

 

สำหรับห้องที่เราจะพาไปชมนี้ มีการตกแต่งสไตล์ Contemporary ซึ่งจะเป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์ Loft และ Cottage ไว้ด้วยกัน ในโทนสีกลาง หรือ Neutral Color ได้แก่ น้ำตาล เบจ ครีม เป็นต้น โดยพื้นที่ภายในมีการแบ่งสัดส่วนไว้เป็นอย่างดี ใช้พื้นที่ที่มีให้คุ้มค่าและมีประโยชน์มากที่สุด

 

แต่งคอนโดสไตล์ Contemporary  @ The Valley เขาใหญ่

แต่งคอนโดสไตล์ Contemporary @ The Valley เขาใหญ่

 

จากนี้เรามาเจาะดูการตกแต่งในแต่ละมุมกัน โดยเริ่มจากผนังมุมนั่งเล่นด้านหลังโซฟา และห้องนอนฝั่งหัวเตียง มีการตกแต่งด้วย วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ลายไม้ ซึ่งจะมาเพิ่มความโดดเด่นของห้องนี้ให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้น ส่วนบานหน้าต่างเล็กๆ ที่เราเห็นอยู่ในภาพด้านล่าง ยังตกแต่งด้วย มู่ลี่ไม้บาสวูด (Basswood Wooden Blinds) ซึ่งจะดูเป็นธรรมชาติในโทนสี Natural

 

ห้องนอน, นั่งเล่น, และทานข้าว ในพื้นที่เดียวกัน @ The Valley เขาใหญ่

ห้องนอน, นั่งเล่น, และทานข้าว ในพื้นที่เดียวกัน @ The Valley เขาใหญ่

 

ต่อมาในส่วนของบานประตูจากมุมนั่งเล่น ออกไปสูดอากาศบริสุทธิ์ที่ระเบียงด้านนอก ตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (Curtain) ชนิด ม่านจีบ (Pleated Curtains) ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน รูปแบบผ้าม่านให้ความรู้สึกเรียบง่าย ดูดี สวยงาม ในโทนสีครีมสามารถกันแสงได้ดี และด้วยเฉดสีอ่อนจะทำให้ห้องดูสว่างยิ่งขึ้น ดูแล้วไม่อึดอัด อยู่สบาย

 

พร้อมเพิ่มความสวยงามด้วย ผ้าโปร่ง (Sheer Fabric) เนื้อบางสีขาวครีม ซึ่งเราสามารถมองผ่านเพื่อดูวิวภายนอกได้ เพิ่มความเป็นส่วนตัว และทำให้แสงบรรยากาศภายในห้องดูซอฟท์ลงอีกด้วย

 

มุมนั่งเล่น ตกแต่งบานหน้าต่างด้วยผ้าม่าน สีครีม @ The Valley เขาใหญ่

มุมนั่งเล่น ตกแต่งบานหน้าต่างด้วยผ้าม่าน สีครีม @ The Valley เขาใหญ่

 

นอกจากนี้มุมนั่งเล่นยังตกแต่งด้วยพร็อพของแต่งบ้านที่ดูสะดุดตา ที่เพื่อนเจ้าของห้องตั้งใจคัดสรรมาเป็นอย่างดีได้แก่ โคมไฟตั้งพื้นสามขาสุดเท่, โคมไฟไม้ตั้งโต๊ะ, หมอนอิง และนาฬิกาเหล็กติดผนัง รวมถึงเฟอร์นิเจอร์โซฟาหนังสีน้ำตาลนุ่มๆ และโต๊ะกลางไม้ลายสวยๆ

 

ซึ่งหากเพื่อนๆ อยากมีของแต่งบ้านสวยๆ หรือเฟอร์นิเจอร์เจ๋งๆ แบบนี้ไปตกแต่งบ้านหรือคอนโดบ้าง สามารถเข้าไปดูได้ที่ Decor Bazaar รวมร้านเจ๋ง เพื่อคนช่างเลือก มีทุกสไตล์ที่อยากได้

 

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยมู่ลี่ และวอลเปเปอร์ลายไม้ @ The Valley เขาใหญ่

มุมนั่งเล่นตกแต่งด้วยมู่ลี่ และวอลเปเปอร์ลายไม้ @ The Valley เขาใหญ่

 

ส่วนของโซนระเบียงทางโครงการได้ออกแบบพื้นที่มาให้เยอะพอสมควร ซึ่งเพื่อนเจ้าของห้องเลยทำมุมนี้ ให้เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ โดยการทำเป็นสวนหย่อมย่อมๆ มีโต๊ะกาแฟไว้ให้จิบกาแฟชิวๆ ยามเช้า สามารถดูไอเดียการตกแต่งเพิ่มเติมได้ที่ 7 ไอเดีย เปลี่ยนระเบียง “ตากผ้า” เป็นมุมนั่งเล่น!

 

มุมจิบกาแฟ โซนระเบียงชมวิว @ The Valley เขาใหญ่

มุมจิบกาแฟ โซนระเบียงชมวิว @ The Valley เขาใหญ่

 

ในส่วนถัดมาก่อนที่เราจะไปเยี่ยมชมห้องนอนสวยๆ กัน ต้องมาสะดุดตากับของแต่งบ้านอย่างกระถางต้นไม้ปลอมน่ารักๆ บริเวณกรอบกระจกหน้าห้องนอน ซึ่งดูแล้วเหมือนจริงมากเลย เป็นมุมพื้นที่สีเขียวเล็กๆ ที่มาเพิ่มสีสันและความสดใสให้กับห้องได้

 

ของประดับตกแต่งหน้าห้องนอน @ The Valley เขาใหญ่

ของประดับตกแต่งหน้าห้องนอน @ The Valley เขาใหญ่

 

ถึงแล้วค่ะ ห้องนอนที่เพื่อนๆ หลายๆ คนรอดูการตกแต่งอยู่ ซึ่งสไตล์การตกแต่งจะเช่นเดียวกับข้างนอกแบบสบายๆ ดูโปร่ง สบายตา ด้วยเฟอร์นิเจอร์เตียง โต๊ะ วัสดุไม้, รูปภาพบรรยากาศธรรมชาติ และ ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) สีครีมอ่อน เพื่อให้เข้ากับธีมห้อง แบบแยกกลางเวลารวมเก็บม่านจะได้เห็นวิวบรรยากาศด้านนอกมุมกว้างแบบเต็มๆ

 

ห้องนอนกับม่านจีบสีครีมอ่อน @ The Valley เขาใหญ่

ห้องนอนกับม่านจีบสีครีมอ่อน @ The Valley เขาใหญ่

 

สำหรับผ้าม่านผืนใหญ่เช่น ผ้าม่านจีบผ้าม่านตาไก่ และผ้าม่านลอน ทาง Infinity Design เรามี “ด้ามจูงอะคริลิค” ให้ในทุกๆ ชุด ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิด-ปิด ผ้าม่าน ลักษณะเหลี่ยม มีความใส ซึ่งให้ความรู้สึกเรียบ หรู และโมเดิร์น

 

ด้ามจูง อะคริลิค มีไว้ใช้งานง่าย @ The Valley เขาใหญ่

ด้ามจูง อะคริลิค มีไว้ใช้งานง่าย @ The Valley เขาใหญ่

 

ทั้งนี้ส่วนทางด้านหัวเตียงในห้องนอน ก็เปลี่ยนจากการทาสีมาตกแต่งด้วย วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ลายไม้ โทนสีอ่อนตัดกับสีน้ำตาลเข้มของเฟอร์นิเจอร์ เป็นจุดไฮไลท์ที่ทำให้ห้องนี้ดูโดดเด่น

 

ห้องนอนกับวอลเปเปอร์ลายไม้ @ The Valley เขาใหญ่

ห้องนอนกับวอลเปเปอร์ลายไม้ @ The Valley เขาใหญ่

 

ปิดท้ายด้วยการบริการของเรา นอกจากเราจะมี Deocrista ช่วยแนะนำการตกแต่งให้กับเพื่อนๆ แล้ว ยังมีมาตรฐานการบริการ รีดผ้า, ดูดฝุ่น ในขณะติดตั้งและหลังการติดตั้งอีกด้วย เพื่อให้ห้องสะอาดอยู่เสมอ

 

มาตรฐานการบริการ "เจาะพร้อมดูดฝุ่น" @ The Valley เขาใหญ่

มาตรฐานการบริการ “เจาะพร้อมดูดฝุ่น” @ The Valley เขาใหญ่

 

แม้ว่าผ้าม่านที่เรานำมาติดตั้งจะรีดมาแล้วก่อนใส่บรรจุก็ตาม ทีมงานติดตั้งจะมารีดหน้างานให้เพื่อนๆ อีกครั้งเสมอหลังงานติดตั้งเสร็จ เพื่อลดรอยยับจากห่อที่บรรจุ ให้เรียบเนี๊ยบ ขึ้นลอน ทิ้งตัวสวย

 

มาตรฐานการบริการ "รีดผ้า" @ The Valley เขาใหญ่

มาตรฐานการบริการ “รีดผ้า” @ The Valley เขาใหญ่

 

สุดท้ายเพื่อนๆ หลายคนอาจกำลังสงสัยว่าถ้าหากตกแต่งวอลเปเปอร์ตามแบบห้องด้านบนนั้น ใช้งบประมาณบานปลายแน่นอน เรื่องนี้เพื่อนๆ สบายใจได้เลยค่ะ เพราะทางเรามีทีม Decorista ที่จะคอยให้คำแนะนำและเลือกวัสดุในการตกแต่ง  เพื่อให้อยู่ในงบประมาณตามที่เพื่อนๆ ต้องการ โดยงบประมาณห้องนี้อยู่ที่หมื่นกลางๆ เองค่ะ จะสามารถเปลี่ยนอารมณ์ห้องของ เพื่อนๆ ให้ดูมีสไตล์ และเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

ดูผลงานการตกแต่งคอนโด
จากโครงการ The Valley เขาใหญ่ ต่อ

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=10&project=7207&project_detail&submit=”]คลิกเลย![/big_button]

 

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี