Chocolate Hue ผ้าม่าน วอลล์ @ TC Green พระราม 9

Condo DecorationChocolate Hue ผ้าม่าน วอลล์ @ TC Green พระราม 9

Chocolate Hue ผ้าม่าน วอลล์ @ TC Green พระราม 9

คอนโดมีเนียมทำเลดีย่านพระราม 9 กับ TC Green ที่คราวนี้พวกเราได้มีโอกาสเข้าไปให้คำแนะนำด้านการตกแต่งห้องด้วยผ้าม่านกันอีกครั้ง มาหนนี้มีการตกแต่งด้วย ม่านจีบ ม่านพับ และวอลเปเปอร์ ผลงานจะออกมาเป็นอย่างไร คลิกเข้ามาเลย!

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่านและวอลเปเปอร์

“เราเป็นผู้นำด้านสถาปัตยกรรมที่ลงตัวกับธรรมชาติ” คำโปรยของคอนโด ทีซี กรีน พระราม 9 (TC Green Rama 9) คอนโดที่ใส่ใจเรื่องธรรมชาติ จะเห็นได้ว่าบรรยากาศภายในโครงการนั้นเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว ดูสบายตา ร่มรื่นเป็นที่สุด! ถือเป็นโครงการดีๆ จาก เทียนเฉินฯ ที่รอให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาสัมผัส 🙂

 

บรรยากาศโดยรอบ @ TC Green พระราม 9

บรรยากาศโดยรอบ @ TC Green พระราม 9

 

สำหรับพื้นที่แรกในมุมที่เปิดกว้าง เผยให้เห็นรายละเอียดโดยรวมของทั้งห้อง จะสังเกตเห็นว่ามุมนั่งเล่นใกล้บานกระจกริมระเบียงนั้น ถูกเชื่อมต่อกับพื้นที่ในมุมทานอาหารเข้าไว้ด้วยกัน ถือเป็นการเชื่อมต่อโซนพื้นที่ที่ดูกลมกลืนและลงตัวมากทีเดียว บรรยากาศโดยรวมของห้องนั้นยังมาในลุคสบายๆ ดูอบอุ่น และผ่อนคลายอีกด้วย!

 

ห้องในมุมกว้างกับม่านจีบ @ TC Green พระราม 9

ห้องในมุมกว้างกับม่านจีบ @ TC Green พระราม 9

 

กระเถิบเข้ามาดูมุมนั่งเล่น ที่โดดเด่นด้วยโซฟาผ้าสีน้ำเงิน แน่นไปด้วยตุ๊กตาสุดน่ารัก สะท้อนรสนิยมและความชื่นชอบของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี บานกระจกเลื่อนด้านข้างนั้นถูกตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtain) สีน้ำตาล-เทา พร้อมซ้อนหลังเพิ่มความพริ้วไหวด้วย ม่านจีบโปร่ง สีขาวนวล เสริมให้ห้องออกมาในลุคสบายๆ ดูผ่อนคลายเป็นอย่างมาก 🙂

 

มุมนั่งเล่นกับม่านจีบ @ TC Green พระราม 9

มุมนั่งเล่นกับม่านจีบ @ TC Green พระราม 9

 

จะสังเกตว่าเหนือโซฟานั้นยังมีตู้สำหรับใช้เก็บของ โดยบานด้านหน้าเลือกใช้เป็นวัสดุอย่างกระจก ซึ่งจะช่วยสะท้อนภาพให้ห้องดูมีมิติกว้างมากขึ้นอีกด้วย! ถือเป็นทริคเล็กๆ สำหรับใครที่มีปัญหากับพื้นที่คับแคบ, ตรงนี้ต้องระวังใน เรื่องการของสะท้อนภาพด้วย พื้นที่ที่มีกระจกสะท้อนอยู่ควรเป็นพื้นที่ที่เป็นระเบียบสักหน่อย เพราะหากเป็นพื้นที่ที่จัดวางของระเกะระกะ แทนที่จะช่วยสะท้อนให้ห้องดูกว้าง กลับจะทำให้ห้องดูรก และไม่น่ามองไปแทน!

 

มุมนั่งเล่น @ TC Green พระราม 9

มุมนั่งเล่น @ TC Green พระราม 9

 

สำหรับมุมทานอาหาร เลือกใช้โต๊ะและเก้าอี้ทรวดทรงโมเดิร์นสีเนื้อไม้ มีจุดไฮไลท์เป็นโคมไฟชนิด Warm White ห้อยลงมาจากเพดานในทรวดทรงแตกต่างกัน ขนาบข้างด้วยรูปภาพสีขาวดำ สร้างความโดดเด่นได้เป็นอย่างดี, ผนังห้องบริเวณนี้ยังเลือกติดด้วย วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ลายเส้นแนวตั้ง สีน้ำตาลครีม เชื่อมต่อในมุมนั่งเล่นและมุมทานอาหารเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างกลมกลืน!

 

มุมทานอาหาร @ TC Green พระราม 9

มุมทานอาหาร @ TC Green พระราม 9

 

ต่อด้วยห้องสุดท้ายที่มาในโนโทนสบายๆ กับห้องนอน ภาพรวมของห้องมาในลุคที่ดูอบอุ่น ผ่อนคลาย มองแล้วชวนหลับไหล น่าล้มตัวพักผ่อนบนเตียงเป็นที่สุด! ผนังภายในห้องเลือกตกแต่งด้วย วอลเปเปอร์ เช่นเดียวกันกับห้องนั่งเล่น ส่วนบานหน้าต่างภายในห้องนั้นเลือกตกแต่งด้วย ม่านพับ (Roman Blinds) ลายเส้นแนวตั้ง โดยผ้าที่ใช้นั้นเป็นแบบกันแสง (Blackout) ซึ่งจะช่วยบล็อคแสงอาทิตย์ทั้งในยามกลางวัน และแสงไฟส่องสว่างจากหลอดไฟในยามค่ำคืนได้อย่างอยู่หมัด!

 

ห้องนอน กับม่านพับ @ TC Green พระราม 9

ห้องนอน กับม่านพับ @ TC Green พระราม 9

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อให้ทางทีม Decor เข้าไปแนะนำด้านการตกแต่ง พร้อมนำตัวอย่างผ้าและวอลเปเปอร์ไปให้เลือก รวมถึงวัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายได้ฟรี! ตามลิงค์นี้เลย!

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่เว็บไซต์ของพวกเรา InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด  ที่  แล้วรออัพเดทความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ไปกับพวกเราได้เลย!

 

:) ติดตามชม ผลงานการตกแต่งคอนโดเพิ่มเติม ที่
TC Green พระราม 9, คลิก!