Contemporary Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Casa Premium

CasaContemporary Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Casa Premium

Contemporary Style ผ้าม่าน วอลล์ @ Casa Premium

ใครกำลังมองหาแบบบ้านแบบร่วมสมัยอยู่ล่ะก็ ห้ามพลาด! กับ Casa Premium ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้เข้าไปให้บริการกันในวันนี้ ตกแต่งโดยใช้ ม่านลอน ม่านพับ และวอลเปเปอร์!

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่านและวอลเปเปอร์

“พลิกวิธีคิดเพื่อเพิ่มพื้นที่ของการใช้ชีวิตให้มากกว่าเดิม” … คำโปรยสุดเก๋จากบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ซีรีย์ใหม่สไตล์ Modern Vertical กับ คาซ่า พรีเมี่ยม ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ (Casa Premium – Chaeng Wattana) จากเครือ Q House ที่พวกเรา Infinity Design ได้เข้าให้บริการกันในวันนี้ โดยเลือการตกแต่งผ้าม่าน ด้วย ม่านลอน ม่านพับ พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วย วอลเปเปอร์!

 

บรรยากาศในหมู่บ้าน @ Casa Premium

บรรยากาศในหมู่บ้าน @ Casa Premium

 

ไม่รอช้า! สาวเท้าก้าวเข้ามา กับพื้นที่ส่วนแรกของชั้น 1 ของบ้าน เป็นมุมนั่งเล่น และมุมทานเข้า ที่อยู่ไม่ไกลจากกัน โทนสีพื้นและผนังที่เลือกใช้ภายในห้องจะเป็นสีโทนสว่าง ทำให้บรรยากาศโดยรวมของห้องในวันนี้ดูโปร่ง สบาย ไม่อึดอัด การตกแต่งบานหน้าต่างในบริเวณนี้ จะเลือกใช้โทนสีเข้ม ที่มีเฉดสีใกล้เคียงกัน เสริมห้องดูโดดเด่น กลมกลืน เข้ากันได้เป็นอย่างดีทีเดียว! 🙂

 

ห้องนั่งเล่นและทานข้าว กับม่านลอนและมู่ลี่ไม้ @ Casa Premium

ห้องนั่งเล่นและทานข้าว กับม่านลอนและมู่ลี่ไม้ @ Casa Premium

 

เข้ามาดูมุมนั่งเล่นกันแบบใกล้ๆ จะเห็นว่าโซฟาในมุมนี้เลือกใช้แบบเบาะหนังตัวใหญ่ สีน้ำตาลอ่อน เพิ่มความน่าสนใจด้วยโต๊ะเตี้ยขนาดเล็กที่ปูผ้าด้วยลวดลายน่าสนใจ บานกระจกเลื่อนด้านซ้ายยังเลือกตกแต่งด้วย ม่านลอน สีเทาอมม่วง โดยเลือกแบบผ้าที่มีลักษณะมันเงา แบบผ้าลักษณะนี้จะช่วยเพิ่มความโดดเด่น ในด้านความหรูหรา ใครอยากลองเพิ่มความหรูหราแบบง่ายๆ ลองใช้ม่านลักษณะนี้ดูก็ได้นะ!

 

มุมนั่งเล่น กับม่านลอนและมู่ลี่ @ Casa Premium

มุมนั่งเล่น กับม่านลอนและมู่ลี่ @ Casa Premium

 

แอบแวะมาดูของตกแต่งบริเวณมุมนั่งเล่นกันสักหน่อย เป็นแก้วใส่เทียนไขที่แซมหวายประดับเพิ่มไปด้านข้าง ยามค่ำคืนหากจุดเทียนไขที่มุมนี้แล้วล่ะก็ จะช่วยสร้างบรรยากาศให้โรแมนติกมากขึ้นเป็นพิเศษ!

 

ของตกแต่ง @ Casa Premium 26

ของตกแต่ง @ Casa Premium 26

 

เดินเยื้องมาอีกหน่อยก็เจอกับมุมทานอาหารที่อยู่ไม่ไกลจากกัน โดดเด่นด้วยแชนเดอเลียร์สุดหรู หากมีแจกันดอกไม้สดตั้งไว้กลางโต๊ะอาหาร จะเพิ่มบรรยากาศในการรับประทานอาหารให้พิเศษมากขึ้นไปอีกเป็นกอง! บานกระจกด้านข้างยังเลือกใช้ มู่ลี่ ชนิดไม้บาสวูด (Bass Wood) สี Dark Brown ลักษณะเด่นของไม้บาสวูดคือ เป็นไม้ที่มีมีน้ำหนักเบา เนื้อไม้มีร่องเสี้ยนที่ตื้น และมีลักษณะผิวเรียบเนียน

 

มุมทานอาหาร กับมู่ลี่ไม้ @ Casa Premium

มุมทานอาหาร กับมู่ลี่ไม้ @ Casa Premium

 

ก่อนจะขึ้นไปบนชั้น 2 ของบ้าน ขอแวะมาดูที่โถงบันไดกันสักหน่อย พื้นที่บริเวณนี้เลือกใช้ผ้าม่านเป็น ม่านลอน สีเทา ที่ติดยาวตั้งแต่ด้านบนจรดพื้น พร้อมเพิ่มรายละเอียดให้กับทางเดินโถงบันไดด้วย วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ลายสุดอ่อนช้อย ถือเป็นทางเดินโถงบันไดที่ดูโดดเด่นมากๆ เลยทีเดียว!

 

โถงบันได กับม่านลอน @ Casa Premium

โถงบันได กับม่านลอน @ Casa Premium

 

พักกาย พักใจ กับห้องนอนใหญ่ มาพร้อมบรรยากาศสุดแสนผ่อนคลาย การตกแต่งโดยรวมมาในสไตล์ร่วมสมัย ที่นำงานออกแบบยุคปัจจุบันมาผสมกลมกลืนกับรูปแบบในอดีต อย่างผ้าปูที่นอนและวอลเปเปอร์ที่เลือกใช้ลวดลายแบบอ่อนช้อย ดึงอารมณ์คนที่หลงรักศิลปะแบบไทย ดูลงตัวและกลมกลืนมากทีเดียว

 

สำหรับบานหน้าต่างหัวเตียง ที่มีลักษณะเล็กและแคบ ทาง Decorista ของเราจึงแนะนำให้เลือกใช้ ม่านพับ (Roman Blinds) สีน้ำตาลเข้ม ดูเรียบง่าย แถมไม่เกะกะ ส่วนบานกระจกขนาดใหญ่ด้านข้างเลือกใช้เป็น ม่านลอน สีน้ำตาลเช่นเดียวกันกับม่านพับ

 

ห้องนอนใหญ่ กับม่านลอนและม่านพับ @ Casa Premium

ห้องนอนใหญ่ กับม่านลอนและม่านพับ @ Casa Premium

 

เข้ามาดูมุมมที่ติดตั้งม่านลอน กันใกล้ๆ จะเห็นว่ามี ม่านโปร่ง ซ้อนด้านหลังอยู่ด้วย โดยเป็นม่านโปร่งที่มีการเล่นลวดลายของเส้นด้าย เป็นลักษณะขีดๆ ดูเบา เป็นอิสระ แถมยังช่วยลดทอนแสงที่ส่องเข้ามาจากภายนอก ช่วยสร้างบรรยากาศให้ภายในห้องดูซอฟท์ลง 🙂

 

ห้องนอนใหญ่ กับม่านโปร่ง @ Casa Premium

ห้องนอนใหญ่ กับม่านโปร่ง @ Casa Premium

 

เดินต่อมาที่ห้องนอนเล็ก ตกแต่งด้วย ม่านพับ สีน้ำตาลอ่อน หากเพื่อนๆ คนไหนยังไม่มีไอเดียในการตกแต่งห้องนอนล่ะก็ ลองอ่านไอเดียง่ายๆ ในคอลัมน์ Tips & Tricks กับ 8 ไอเท็ม ของแต่งห้องนอนที่ไม่ควรพลาด! รับรองเลยว่าได้ไอเดียดีๆ กลับไปแต่งห้องอย่างแน่นอน!

 

ห้องนอนเล็ก กับม่านพับ @ Casa Premium

ห้องนอนเล็ก กับม่านพับ @ Casa Premium

 

มาถึงห้องสุดท้ายกันแล้ว กับห้องพระ ที่ตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย บานหน้าต่างเลือกใช้ ม่านพับ สีครีม ถือเป็นมุมสงบๆ ภายในบ้าน ที่คนแต่งบ้านส่วนใหญ่มักมองข้ามกัน 🙂

 

ห้องพระ กับม่านพับ @ Casa Premium

ห้องพระ กับม่านพับ @ Casa Premium

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อให้ทางทีม Decor เข้าไปแนะนำด้านการตกแต่ง พร้อมนำตัวอย่างผ้าและวอลเปเปอร์ไปให้เลือก รวมถึงวัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายได้ฟรี! ตามลิงค์นี้เลย!

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางจากทางแฟนเพจ เพียงกด  ที่  แล้วรออัพเดทความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ไปกับพวกเราได้เลย!

 

🙂 ติดตามชม ผลงานการตกแต่งคอนโดเพิ่มเติม ที่

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99-%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3?cat=11&project=2307&project_detail=2958&submit=%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2″]Casa Premium ราชพฤกษ์ – พระราม 5, CLICK![/big_button]