The Blue Veil ผลงานผ้าม่าน @ Urbano Absolute สาทร-ตากสิน

Condo DecorationThe Blue Veil ผลงานผ้าม่าน @ Urbano Absolute สาทร-ตากสิน

The Blue Veil ผลงานผ้าม่าน @ Urbano Absolute สาทร-ตากสิน

Urbano Absolute สาทร-ตากสิน อีกหนึ่งผลงานหรู อยู่เชิงสะพานตากสิน และวันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ได้เข้าไปให้คำแนะนำ โดยการออกแบบในครั้งนี้จะเป็นในสไตล์โมเดิร์น ที่มีการตกแต่งด้วยม่านจีบโทนสีฟ้าค่ะ

 

 

ค้นหาผลงานการตกแต่งเพิ่มเติม

 

 

ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน

ความทันสมัยที่มาพร้อมการตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ผ่อนคลายภายใต้บรรยากาศสุดโรแมนติก  ที่รับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยสุดจุดหนึ่งของกรุงเทพมหานคร โดดเด่นด้วย Facility แบบเต็ม Floor และพร้อมไปด้วย furniture Built – in อย่างครบครัน อีกหนึ่งโครงการดีๆ จาก พฤกษา

 

 

URBANO ABSOLUTE สาทร-ตากสิน

URBANO ABSOLUTE สาทร-ตากสิน

 

ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมการตกแต่งด้วยไอเดีย กับพวกเรา Infinity Design สำหรับวันนี้เราจะมาตกแต่งพร้อมให้คำแนะนำกันที่Urbano Absolute สาทร-ตากสิน ซึ่งผู้ที่แนะนำการตกแต่งในครั้งนี้จะเป็น Decorista จะ โดยโจทย์ในวันนี้…? เจ้าของห้องท่านนี้อยากได้ผ้าม่านบังแสงโทนสีฟ้า ซึ่งจะทำให้ห้องดูอบอุ่น ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย และยังช่วยให้ห้องที่ดูแคบๆ มีพื้นที่ที่กว้างขึ้นได้ค่ะ

 

 

ห้องนั่งเล่น@ URBANO ABSOLUTE สาทร-ตากสิน

ห้องนั่งเล่น@ URBANO ABSOLUTE สาทร-ตากสิน

 

 

เมื่อได้ความต้องการของลูกค้ากันแล้ว เราก็มาเริ่มไอเดียการตกแต่งกันเลยค่ะ… เมื่อเดินเข้ามาจะพบกับห้องรับแขกแบบเปิดโล่งที่เข้าถึงตัวห้องนอนด้านใน เราจะมาเริ่มจากม่านที่หน้าต่างกันเลยค่ะ เรามีการเลือกใช้  ม่านจีบ (Pleated Curtain) ในโทนสีฟ้าที่ยังคงความสว่างภายในห้องไว้ อีกทั้งยังโดนใจเจ้าของห้องท่านนี้อีกด้วยค่ะแต่ถือได้ว่าโครงการนี้มีการใส่ใจในรายละเอียดค่ะเพราะเค้าได้ทำบังราง ทำให้ม่านออกมาดูสวยงามค่ะ

 

 

รับแสงอีกนิดที่ ห้องนั่งเล่น @ URBANO ABSOLUTE สาทร-ตากสิน

รับแสงอีกนิดที่ ห้องนั่งเล่น @ Urbano Absolute สาทร-ตากสิน

 

 

ถ้าสังเกตก็จะเห็นแสงสว่างจากหน้าต่างมุมห้องนอนที่ส่องสว่างมาถึงในส่วนโซฟานั่งเล่นและสะท้อนกับพื้นห้องที่เป็นพื้นไม้ลามิเนตหนาสีน้ำตาลอ่อนยิ่งเพิ่มความสวยของแสง ถือได้ว่าเป็นการให้แสงสว่างอย่างทั่วถึงและยังช่วยคุณลูกค้าประหยัดค่าไฟในวันหยุดพักผ่อนอีกด้วยค่ะ

 

 

มีบังรางเพิ่มความสวยงามให้ม่านสีฟ้า @ Urbano Absolute

มีบังรางเพิ่มความสวยงามให้ม่านสีฟ้า @ Urbano Absolute

 

 

เข้ามาดูตัวม่านกันใกล้ๆ เราก็จะเห็นในส่วนของบังรางและสีม่านชัดเจนขึ้นค่ะ

 

 

จัดวางอย่างสร้างสรรค์ @ Urbano Absolute

จัดวางอย่างสร้างสรรค์ @ Urbano Absolute

 

 

ห้องลูกค้าเป็นห้อง Studio มีการเชื่อมต่อของห้องในส่วนห้องนั่งเล่นและห้องนอนทำให้ภาพในห้องดูกว้างขวาง อีกทั้งประหยัดเนื้อที่การใช้งานภาพในห้องได้เป็นอย่างดีค่ะเลยมีการใช้ furniture ที่เป็นโทนสีขาวเพื่อเพิ่มความกว้างของห้องพักและตัดด้วย Built – in ลายไม้ในบางส่วน ทำให้ห้องดูมีมิติมากขึ้นไม่ดูจืดจนเกินไป นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นการซ่อนไฟทำให้ดูคลาสสิค ไปอีกแบบค่ะ

 

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อให้ทางทีม Decor เข้าไปแนะนำด้านการตกแต่ง พร้อมนำตัวอย่างผ้าและวอลเปเปอร์ไปให้เลือก รวมถึงวัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายได้ฟรี! ตามลิงค์นี้เลย!

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่เว็บไซต์ของพวกเรา InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางจากแฟนเพจ เพียงกด  ที่  
 แล้วรออัพเดทความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ไปกับพวกเราได้เลย!

 

:) ติดตามชม ผลงานการตกแต่งที่

Urbano Absolute สาทร-ตากสิน เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก!

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี