ผลงานผ้าม่านที่ Time Home (พระราม 9)

Time Home พระราม 9ผลงานผ้าม่านที่ Time Home (พระราม 9)

ผลงานผ้าม่านที่ Time Home (พระราม 9)

กลับมาพบกันอีกครั้งกับอัลบั้มภาพผลงานการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ จาก Infinitydesign.in.th ไว้เป็นแนวทางแก่ผู้ที่ต้องการไอเดียในการตกแต่งบ้านหลังใหม่ โดยเฉพาะช่วงนี้ ที่โครงการบ้านหลังแรกกำลังเป็นที่สนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งวันนี้เราก็มีอัลบั้มภาพผ้าม่านสวยๆ มาฝากเช่นเคย

 

โดยอัลบั้มรูปผ้าม่านในวันนี้ จะเป็นผลงานการติดตั้งผ้าม่านที่ ไทม์โฮม พระราม 9 (ถนนตัดใหม่ เชื่อมไปยังม. เอแบค และหลัง ม. ราม) ซึ่งทาง Infinity Design ได้เก็บภาพการแต่งบ้านสวยๆ มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

 

สำหรับ Time Home หมู่บ้านนี้เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ Modern ซึ่งมีการติดตั้งผ้าม่านหลังเป็นแบบผ้าม่านจีบเกือบทั้งหมด โดยเฉพาะในห้องนอนเนื่องจากต้องการป้องกันแสงให้ได้มาก

 

Time Home - 01

หมู่บ้าน Time Home (Rama IX)

 

Time Home - 02

ห้องนั่งเล่น

Time Home - 05

ห้องนอนใหญ่

Time Home - 08

อีกมุมเต็มๆ กับตอนปิดม่าน

 

ท้ายที่สุดสำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำด้านการตกแต่งบ้าน พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไปวัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี ได้ที่นี่ครับ

 

ติดตามอัลบั้มภาพการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ จาก Infinitydesign.in.th ได้ใหม่ในตอนหน้า วันนี้ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ