ผลงานผ้าม่านที่ L.P.N รัชโยธิน (1 ห้องนอน) – 02

Condo Decorationผลงานผ้าม่านที่ L.P.N รัชโยธิน (1 ห้องนอน) – 02

ผลงานผ้าม่านที่ L.P.N รัชโยธิน (1 ห้องนอน) – 02

สำหรับคอนโด ลุมพินี เพลส (L.P.N) ทีทาง Infinity Design ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการเป็นคอนโดที่อยู่แถวรัชโยธิน โดยห้องนี้เป็นห้อง 1 ห้องนอน ซึ่งถือเป็นอีกห้องหนึ่งที่คล้ายๆ กับที่เรานำเสนอไปก่อนหน้านี้ ที่มีการใช้ ม่านจีบ กับม่านปรับแสง และมีการติดวอลเปเปอร์ หลังเตียงเพื่อเพิ่มจุดเด่นครับ

 

 

โดยคอนโดลุมพินี เพลสนี้ จะเป็น คอนโดพร้อมสวนรวมใจ สไตล์รีสอร์ท จุดเด่นของโครงการอยู่ที่ติดถนนใหญ่ และใกล้สถานี้รถไฟฟ้าใต้ดิน มหาวิทยาลัย และห้างสรรพสินค้า เป็นชุมชนน่าอยู่กลางใจเมืองเลยก็ว่าได้

 

มาดูในคอนโดกันบ้างครับ เริ่มจากห้องนั่งเล่น ตกแต่งแนวโมเดิร์น ห้องสีขาว เฟอร์นิเจอร์สีดำ และใช้โซฟาสีเทา กับหมอนสีเหลือง เพื่อสร้างจุดเด่นครับ

 

ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่น

 

มาดูห้องนอนกันบ้าง ห้องนอนจะใช้ม่านจีบ 2 ชั้น เป็น ผ้าม่าน แบบผ้ากันแสง (Blackout) กับผ้าโปร่ง โดยด้านในจะเป็นผ้าม่านสีน้ำตาล ติดตั้งบนรางอลูมิเนียมยึดบนสุด นอกจากนี้ บนหัวเตียงมีการติดวอลเปเปอร์ (Wallpaper) เพื่อเพิ่มจุดเด่นด้วยครับ

 

ห้องนอน

ห้องนอน

 

ในส่วนของห้องครัว และมุมรับประทานอาหาร จะตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน ส่วนหน้าต่างจะใช้ม่านปรับแสงในการกันแสง โดยจุดเด่นของม่านปรับแสง จะอยู่ที่ สามารถควบคุมปริมาณแสงที่จะรับได้ตามต้องการครับ ด้วยงบประมาณที่ไม่ถึง 2o,ooo บาท สำหรับการตกแต่งห้องด้วยผ้าม่านและวอลล์เปเปอร์ ได้อย่างลงตัวและ สมบูรณ์แบบ

 

ห้องครัว

ห้องครัว

 

ท้ายที่สุดสำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำด้านการตกแต่งบ้าน พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไปวัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี ได้ที่นี่ครับ

 

ติดตามอัลบั้มภาพการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ จาก Infinitydesign.in.th ได้ใหม่ในตอนหน้า วันนี้ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ