ตกแต่งอย่างลงตัว ผ้าม่าน @ คอนโด Onyx พหลโยธิน

Condo Decorationตกแต่งอย่างลงตัว ผ้าม่าน @ คอนโด Onyx พหลโยธิน

ตกแต่งอย่างลงตัว ผ้าม่าน @ คอนโด Onyx พหลโยธิน

 

มาพบกับคอนโดหรู ดีไซน์ล้ำสมัย คอนโด Onyx Phaholyothin (ออนิกซ์ พหลโยธิน) ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ มาให้บริการในการตกแต่งเป็นครั้งแรก โดยผ้าม่านที่ใช้ตกแต่งในครั้งนี้เป็น ม่านจีบและม่านลอนโทนสีเทา

 

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

คอนโด Onyx Phaholyothin (ออนิกซ์ พหลโยธิน) หนึ่งในคอนโดมิเนียมคอลเลคชัน Live with Attitude ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสะพานควาย สร้างความท้าทายให้ชีวิตด้วยห้อง Loft Unit โปร่งโล่ง เพดานสูงกว่า 5.8 เมตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์แต่งครบ ท้าทายทุกความสูงด้วย Sky Pathway สวนส่วนกลางเล่นระดับจาก ชั้น18-20 สดชื่นแบบไร้ขอบเขต กับสระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool ยาว 50 เมตร หนึ่งในโครงการดีๆ จาก บริษัท แสนสิริ จํากัด ราคาเริ่มต้น 3.51 ล้าน บาท

 

 

คอนโด Onyx  พหลโยธิน

คอนโด Onyx พหลโยธิน

 

 

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปสัมผัสกับห้องแรกกันเลยดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนั่งเล่น นับเป็นห้องที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย รวมถึงเป็นศูนย์รวมของคนภายในบ้าน ซึ่งมีการตกแต่งด้วย ม่านตาไก่ (Eyelet Curtain) โทนสีเทา สำหรับห้องนี่เพื่อนคนนี้ได้มีการเข้าไปอยู่ในระยะเวลาหนึ่งแล้วค่ะ โดยมีการตกแต่งในสไตล์ที่เรียบๆ สะดวกต่อการใช้งานและอยู่อาศัย เป็นอีกหนึ่งมุมที่เหมาะกับการพักผ่อนในวันสบายๆ ด้วยโซฟานุ่มๆ ไว้เอนหลัง

 

สำหรับการตกแต่งด้วยผ้าม่านโทนสีเทานั้น จะทำให้ง่ายต่อการตกแต่งในส่วนอื่นๆ เช่น ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ ที่สามารถเลือกใช้โทนสีของเฟอร์นิเจอร์ได้โดยง่าย และในส่วนของบิวท์อินที่ง่ายต่อการตกแต่ง สามารถชมไอเดียแต่งบ้านเก๋ๆ ได้ที่นี่ค่ะ

 

 

ห้องนั่งเล่น @ คอนโด Onyx  พหลโยธิน

ห้องนั่งเล่น @ คอนโด Onyx พหลโยธิน

 

เรามาสัมผัสในส่วนของห้องถัดไปกันค่ะ สำหรับห้องนอน ซึ่งห้องเพื่อนคนนี้มีถึง 2 ห้องนอนค่ะ สำหรับห้องนอนห้องแรกจะมีการตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtain) โทนสีเทา เพิ่มเส่น์หด้วยรางดัดโค้ง โดยเมื่อเข้ามาสัมผัสภายในห้องจะได้กลิ่นอายของความอบอุ่นที่โอบอวนอยู่ทั่วห้อง จากแสงที่ส่องสว่างไปทั่วห้อง สำหรับไฮไลท์ของห้องนี้อยู่ที่บริเวณหน้าต่างขนาดใหญ่ที่สามารถชมวิวบริเวณรอบๆ คอนโดได้อย่างชัดเจน

 

การจัดแสงในห้องนอนนั้น จะช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องให้มีความรู้สึกผ่อนคลาย เนื่องจากห้องนอนเป็นห้องที่ใช้สำหรับการพักผ่อนเป็นส่วนใหญ่ นอกจากนี้อาจใช้ในการอ่านหนังสือ หรือทำงานบ้างเล็กน้อย ดังนั้น เราควรใช้แสงไฟประเภทส่องสว่างทั่วไป ซึ่งเราสามารถเลือกใช้หลอดไฟทั่วไป หรือไฟซ่อนผนังสำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์น

 

 

ห้องนอน @ คอนโด Onyx  พหลโยธิน

ห้องนอน @ คอนโด Onyx พหลโยธิน

 

 

มาถึงห้องสุดท้ายกันแล้วนะค่ะ สำหรับห้องนอนห้องที่สอง ที่มีการตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtain) โทนสีเทา มีการเพิ่มเส่น์หด้วยรางโชว์ ในสไตล์โมเดิร์น สำหรับห้องนอนห้องนี้ก็เป็นอีกห้องหนึ่งที่มีหน้าต่างบานใหญ่ ที่สามารถชมวิวบริเวณรอบๆ คอนโดได้อย่างชัดเจน สำหรับห้องนี้มีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีที่เรียบๆ ทำให้ห้องดูปลอดโปร่งและสบายตา

 

 

ห้องนอน @ คอนโด Onyx  พหลโยธิน

ห้องนอน @ คอนโด Onyx พหลโยธิน

 

สิ่งที่ขาดไม่ได้เลย สำหรับ ทีมเทคนิค Infinity Design ที่พวกเราให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด ด้วยความปราณีต และยินดีให้คำแนะนำและให้บริการอย่างเต็มที่เพื่อให้เพื่อนๆ ทุกคนที่ให้ความไว้วางใจกับเราได้รับในสิ่งที่ดีที่สุด

 

 

ทีมเทคนิค Infinity Design

ทีมเทคนิค Infinity Design

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นติดตั้งผ้าม่าน และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th

 

:) ติดตามชม     ไอเดีย แต่งบ้าน | ไอเดียแต่ง คอนโด

 

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี