ดูดี มีระดับ!! ผ้าม่าน วอลล์ @ The Key พหลโยธิน (33 ตร.ม.)

Condo Decorationดูดี มีระดับ!! ผ้าม่าน วอลล์ @ The Key พหลโยธิน (33 ตร.ม.)

ดูดี มีระดับ!! ผ้าม่าน วอลล์ @ The Key พหลโยธิน (33 ตร.ม.)

กลับมาพบกันอีกครั้ง กับคอนโด เดอะ คีย์ พหลโยธิน 34 (The Key Phaholyothin 34) ที่ทาง Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการ โดยสำหรับห้องนี้จะเน้นการใช้สีเทาเป็นหลักเรียกว่า เรียบแบบมีระดับ

 

 

 

 

สำหรับ คอนโด เดอะ คีย์ พหลโยธิน 34 (The Key Phaholyothin 34) ด้านล่านเป็นห้องขนาด 33 ตร.ม. โดยการตกแต่งในห้องนี้เพื่อนเจ้าของ เลือกติดวอลเปเปอร์ผนัง ลายเส้นพื้นสีขาวเส้นสีเทา ออกแนวโมเดิร์นเล็กๆ ดูดี เพราะลายไม่เยอะจนเกินไป ทำให้ห้องดูสะอาดตา และยังดูสว่างอีกด้วย

 

เลือกใช้ ผ้าม่านสีเทา แบบผ้าม่านที่เลือกเป็นม่านจีบ (Pleated Curtains)เป็น  ผ้าBlackout ชั้นเดียว ช่วยกรองแสงจากด้านนอกได้เป็นอย่างดี  คะ ส่วนรางก็เป็นรางอลูมิเนียม หัวกลม จะสังเกตุว่าใช้สีหมอนอิงบนโซฟา เล่นสีม่วงนิดๆ เพื่อเพิ่มความสดใสให้กับห้อง จะได้ไม่เป็นสีเทาไปทั้งห้อง (ดูรูปภาพประกอบในอัลบั้มได้คะ)

 

ห้องนั่งเล่น @ The Key พหลโยธิน 33 ตร.ม.

ห้องนั่งเล่น @ The Key พหลโยธิน 33 ตร.ม.

 

มาถึงห้องนอนของเรา เลือกติดวอลเปเปอร์ผนังเช่นกัน เป็นลายเหมือนกับที่ห้องนั่งเล่นคะ เพิ่อให้ห้องไปในทางเดียวกัน  ม่านที่ใช้เป็นม่านจีบ (Pleated Curtains) รางอลูมิเนียมติดบนสุด เป็นผ้าม่านสีเทา ดูลงตัวมากคะ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าม่าน และพื้นห้อง ซึ่งถ้าเพื่อนเจ้าของห้อง นำเฟอร์นิเจอร์เข้ามา คงทำให้ห้อน่าอยู่ และ Perfect ขึ้นอีกแน่นอน  🙂

 

ห้องนอน @ The Key พหลโยธิน 33 ตร.ม.

ห้องนอน @ The Key พหลโยธิน 33 ตร.ม.

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th