จัดเต็ม!! ม่านปรับแสง และมู่ลี่ @ ออฟฟิศ Toyoda

Office Decorationจัดเต็ม!! ม่านปรับแสง และมู่ลี่ @ ออฟฟิศ Toyoda

จัดเต็ม!! ม่านปรับแสง และมู่ลี่ @ ออฟฟิศ Toyoda

กลับมาพบกันอีกครั้ง กับพวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ โดยวันนี้พวกเราได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการที่ออฟฟิศ ของบริษัทญี่ปุ่นอย่าง Toyoda ซึ่งม่านที่ใช้ตกแต่งในวันนี้จะประกอบไปด้วยม่านปรับแสง และมู่ลี่ ครับ

 

 

สำหรับบริษัท โตโยดะ แมชชีนเนอรี่ เอส. อี. เอเซีย จำกัด (Toyoda Machinery S.E. Asia Co. Ltd) เป็นบริษัทที่จำหน่ายเกี่ยวกับเครื่องจักรอุตสาหกรรม และบริการหลังการขาย ตั้งอยู่แถวบางนา ไม่ไกลกับร้านเราครับ 🙂

 

 

บริษัท Toyoda

บริษัท Toyoda

 

โดยโจทย์ของเราวันนี้ จะเป็นการเปลี่ยนในส่วนของม่านชุดใหม่ แต่ม่านที่ใช้จะเป็นแบบเดิม เนื่องจากม่านเก่านั้น มีการชำรุดเสียหาย โดยสำหรับม่านที่ใช้จะเป็นม่านปรับแสง (Vertical Blinds) และมู่ลี่อลูมิเนียม (Venetian Blinds) ครับ

 

สำหรับการตกแต่ง ออฟฟิศ (Office) ชั้นล่างนี้ จะใช้เป็นม่านปรับแสง แบบดิมเอ้าท์ (Dim Out) สีขาว โดยบานนี้ถือเป็นบานที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียว ซึ่งบานด้านหน้านั้น สูงกว่า 4 เมตร ซึ่งประโยชน์ของม่านปรับแสง คือสามารถปรับระดับความเข้มของแสงที่ต้องการรับได้ครับ

 

 

ออฟฟิศ Toyoda

ออฟฟิศ Toyoda

 

ส่วนบานหน้าต่างด้านหลังนั้น จะเลือกใช้เป็นมู่ลี่อลูมิเนียมสีครีม คาดด้วยแถบคาดสีขาว ซึ่งสำหรับบานด้านหลังนั้น เป็นบานที่มีขนาดเล็ก พื้นที่นี้จึงเหมาะแก่การใช้มู่ลี่มากกว่า ซึ่งข้อดีของมู่ลี่ก็จะคล้ายม่านปรับแสง ที่สามารถปรับระดับความเข้มของแสงที่ต้องการรับได้

 

 

ออฟฟิศ Toyoda

ออฟฟิศ Toyoda

 

มาถึงห้องสุดท้าย หรือห้องประชุมนี้ ม่านที่ใช้จะเป็นม่านตัวเดียวกับด้านล่าง หรือม่านปรับแสงครับ โดยสำหรับที่นี่นั้น นอกจากพื้นที่ และขนาดของม่านที่เป็นเรื่องยากพอสมควรแล้ว มาตรฐาน ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากๆ ด้วยความที่เป็นบริษัทของญี่ปุ่น ที่เข้มงวดเรื่องมาตรฐานเป็นปกติอยู่แล้วครับ

 

ห้องประชุม Toyoda

ห้องประชุม Toyoda

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ครับ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th