ส่อง! คฤหาสน์หรูของจัสติน บีเบอร์ งบกว่า 2 พันล้านบาท

Delicious! Ideaส่อง! คฤหาสน์หรูของจัสติน บีเบอร์ งบกว่า 2 พันล้านบาท

ส่อง! คฤหาสน์หรูของจัสติน บีเบอร์ งบกว่า 2 พันล้านบาท

มาพบกับคอลัมน์ Delicious! Idea ที่วันนี้จะพาไปดูสถาปัตยกรรมคฤหาสน์หรูของศิลปินดังอย่าง “จัสติน บีเบอร์” ที่ใช้งบประมาณในการสร้างถึง 2,000 ล้านบาท  ตั้งอยู่บนหาดทรายขาวของเกาะ Caymans  บนเนื้อที่กว่า 4,500 ตร.ม จะออกมางดงามแค่ไหนตามมาเลย…

 

1.  สถาปัตยกรรมภายนอกด้านหน้า… ออกแบบมาในสไตล์ Classic ส่วนโครงสร้างถ้ามองตรงไปจะเป็นรูปทรงกล่องที่มีหลังคายืนมาด้านหน้า   เพราะมันมีระเบียงหน้าบ้านสำหรับชมวิว  เชื่อมต่อด้านข้างเป็นทรงกลมสูง 3 ชั้น  ในทุกๆชั้นจะมีระเบียงรอบด้านเลย

 

สถาปัตยกรรมภายนอกของคฤหาสน์หรู "จัสติน บีเบอร์"

 

2.  สถาปัตยกรรมภายนอกด้านหลัง… ในส่วนของด้านหลังจะมีเพียงระเบียงชั้นบนเล็กๆเท่านั้น  ส่วนชั้นล่างมีบันไดลาดลงมาก็จะเจอสนามสนามเทนนิสใหญ่ๆ 1 คอร์ด

 

สถาปัตยกรรมภายนอกด้านหลังของคฤหาสน์หรู "จัสติน บีเบอร์"

 

3.  โถงกลางคฤหาสน์… เป็นที่นั่งรองรับแขก  มีออกแบบโดยนำเฟอร์นิเจอร์โซฟายาวๆมาวางไว้รอบด้านบนพรมสวยๆ  ส่วนเก้าอี้เล็กก็นำมาจัดวางตามมุมทั้ง 4 ด้าน  พร้อมทั้งมีโต๊ะสุดโมเดิร์นมาวางด้วย  ตกแต่งด้วยโคมไฟทั้ง 4 จุดเหมือนกัน  และใกล้ชิดธรรมชาติด้วยการรนำต้นไม้สูงๆมาปลูกไว้กลางคฤหาสน์เลย

 

โถงบันไดของคฤหาสน์หรู "จัสติน บีเบอร์"

 

3.  ห้องรับประทานอาหาร… มีการออกแบบโดยการนำโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 12 ที่นั่งมาวางกลางห้อง  บนพื้นกระเบื้องสีเหลือง  ส่วนบนเพดานประดับด้วยโคมไฟห้อยระย้าสไตล์ Modern ส่องแสงสว่างเป็นประกาย  และบานหน้าต่างใหญ่ตกแต่งด้วย ม่านจีบ (Pleated Curtains) โชว์รางลวดลายสไตล์ Classic


มุมรับประทานอาหารในคฤหาสน์หรู "จัสติน บีเบอร์"

 

4.  ห้องครัว… ตกแต่งในสไตล์ Classic & Modern มีการออกแบบมีโต๊ะทำอาหาร  พร้อมมีอ่างล้างจานในตัววางกลางห้องเลย  ถัดไปเป็นโต๊ะรับประทานอาหารขนาดเล็ก  และรอบด้านของห้องนี้มีตู้รอบด้าน  สำหรับเก็บเครื่องครัวและเครื่องปรุง  ของที่นำมาประดับตกแต่งนั่นก็คือ โคมไฟสไตล์โมเดิร์น  และกระถางต้นไม้

 

ห้องครัวในคฤหาสน์หรู "จัสติน บีเบอร์"

 

5.  ห้องปาร์ตี้… ห้องนี้ตกแต่งมาในสไตล์ Post Modern มีการออกแบบเริ่มจากด้านซ้ายจัดวางด้วยโซฟานุ่มๆสีส้ม  พร้อมโต๊ะไม้วางเครื่องดื่มอีก 1 ตัว  ถัดมากลางห้องสร้างความเฮฮาด้วยการนำโต๊ะสนุกมาตั้งไว้  มองไปด้านขวามีเคาน์เตอร์อาหารและที่นั่งรองรับอย่างดี  มุมฝั่งหน้าต่างก็เต็มไปด้วยเก้าอี้ล้อมรอบเป็นวงกลมสำหรับสังสรรค์  ส่วนบานหน้าต่างตกแต่งด้วย ม่านจีบ สีน้ำตาลโชว์ราง

 

ห้องปาร์ตี้ในคฤหาสน์หรู "จัสติน บีเบอร์"

 

6.  ห้องสปา… ออกแบบเหมือนอยู่ในถ้ำ  โดยมีอ่างแช่ตัวใหญ่ๆอยู่ในมุมห้อง  ที่ใต้อ่างนั้นมีไฟส่องแสงเป็นประกายเสมือนน้ำที่เห็นนั้นเป็นน้ำทะเล

 

ห้องอาบน้ำแร่ในคฤหาสน์หรู "จัสติน บีเบอร์"

 

6. ห้องเก็บเหล้าใต้ดิน… ออกแบบมาในสไตล์ Loft ที่ในส่วนของผนังเป็นวัสดุอิฐ    และที่วางเหล้ากับไวท์ก็ทำบิ้วอินขึ้นมาในแบบเรียบๆแต่สวยงาม

 

ห้องเก็บเหล้าใต้ดินในคฤหาสน์หรู "จัสติน บีเบอร์"

 

7.  ห้องฟิตเนส… ตกแต่งในสไตล์ Modern เน้นโทนสีสว่าง  และภายในห้องเต็มไปด้วยเครื่องออกกำลังกายอย่างครบครัน


ห้องฟิตเนสในคฤหาสน์หรู "จัสติน บีเบอร์"

 

8.  มุมนั่งเล่นชั้นบน… ตกแต่งในสไตล์ Modern ด้วยเฟอร์นิเจอร์และของประดับทุกชิ้นล้วนเป็นสีขาว  ในรูปทรงโมเดิร์นทั้งสิ้น

 

มุมนั่งเล่นชั้นบนในคฤหาสน์หรู "จัสติน บีเบอร์"

 

 

9.  ห้องโฮมเธียเตอร์… ตกแต่งในสไตล์ Contemporary เริ่มจากพื้นออกแบบให้ปูพรมสวยๆ  หลังจากนำก็นำโซฟาทั้งเล็กและใหญ่มาจัดวางให้สมดุด  ส่วนผนังตรงข้ามโซฟาก็ติดทีวีขนาดใหญ่ให้สมกับที่เป็นห้องโฮมเธียเตอร์ของจัสติน บีเบอร์

 

ห้องโฮมเธียเตอร์ในคฤหาสน์หรู "จัสติน บีเบอร์"

 

10.  ห้องทำงาน… มีการออกแบบให้มีโซฟานุ่มๆวางทั้ง 2 ฝั่งของห้อง  โดยด้านซ้ายเป็นโซฟาสีขาว  และด้านขวาเป็นสีน้ำตาล  ส่วนมุมเล็กติดหน้าต่างก็เป็นโต๊ะทำงานที่มีเครื่องคอมฯวางถึง 2 ตัว  พร้อมประดับด้วยโคมไฟทรงกลมแบบโมเดิร์นแขวนประดับ  รวมถึงตกแต่งบานหน้าต่างด้วย ม่านตาไก่ (Eyelet Curtains) สีครีม  และ ม่านพับ (Roman Blinds)


ห้องทำงานในคฤหาสน์หรู "จัสติน บีเบอร์"

 

 

11.  ห้องดนตรี… เป็นศิลปินก็ต้องมีเครื่องดนตรีไว้บ้าน  ซึ่ง จัสติน บีเบอร์ ก็ได้นำเปียโนมาวางไว้  ดังภาพในส่วนของผนังเขามีการทำไฮไลท์ไว้ด้วย  และมีแสงเป็นประกายส่องออกมาสวยมากเลย

 

ห้องดนตรีในคฤหาสน์หรู "จัสติน บีเบอร์"

 

12.  ห้องนอนที่ 1… ตกแต่งในสไตล์ Contemporary มีการออกแบบส่วนของเตียงนอนยกพื้นสูงให้ดูเด่น  พร้อมทั้งมีฉากกั้นหัวเตียงและบิ้วอินด้วย  ส่วนปลายเตียงที่ติดหน้าต่างนั้น  มีการนำเอาโซฟาสีขาวมีตั้งสำหรับชมวิวด้านนอก  บานหน้าต่างตกแต่งด้วย ผ้าม่าน (Curtain) สีขาว  และส่วนที่โดดเด่นไม่แพ้กันเลยนั้นก็คือเพดานไม้  ที่ทำมาได้สมดุดกับเฟอร์นิเจอร์ในห้องนี้  ประดับตกแต่งด้วยโคมไฟสวยๆเช่นกัน

 

ห้องนอนที่ 1 ในคฤหาสน์หรู "จัสติน บีเบอร์"

 

12.  ห้องนอนที่ 2… ตกแต่งในสไตล์ Classic เป็นห้องนอนเตียงคู่  รองรับสำหรับแขกที่เข้ามาพักที่บ้าน  มีการออกแบบให้จัดเตียงนอนวางอยู่คู่กันกั้นกลางด้วยโต๊ะเครื่องแป้ง  ส่วนปลายเตียงถ้าไม่มีอะไรวางก็คงโล่ง  จึงนำเก้าอี้เล็กๆมาตั้งไว้  ถัดไปอีกนิดก็เป็นตู้เสื้อผ้าไม้  ประดับตกแต่งด้วยโคมไฟสุดโมเดิร์นและกรอบรูปสวยๆ

 

ห้องนอนที่ 2 ในคฤหาสน์หรู "จัสติน บีเบอร์"

 

ขอขอบคุณภาพจาก : livingmz

 

 

[big_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/category/delicious-idea”]ติดตาม DELICIOUS! IDEA อื่นๆ คลิก![/big_button]

 

เพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! [small_button link=”http://www.infinitydesign.in.th/contact-us”]CLICK![/small_button]

 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

author avatar
May Content Writer / Creative
อัพเดท Content ด้านการตกแต่งบ้าน และนำเสนอผลงานการตกแต่งบ้านโครงการชั้นนำ ด้วยประสบการณ์ 10 ปี