ขาว เข้ม!! ผลงานผ้าม่าน @ The Viva Condo สาทร-ตากสิน

Condo Decorationขาว เข้ม!! ผลงานผ้าม่าน @ The Viva Condo สาทร-ตากสิน

ขาว เข้ม!! ผลงานผ้าม่าน @ The Viva Condo สาทร-ตากสิน

สำหรับโครงการ เดอะ วีว่า คอนโด สาทร-ตากสิน (The Viva Condo sathorn-taksin) ที่ทาง Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการเป็นโครงการที่อยู่ตรง สาทร – ตากสิน ซึ่งพวกเราก็มีภาพมาฝากกันซึ่งเป็นครั้งแรกของเราสำหรับโครงการนี้

 

 

 

 

โครงการ เดอะ วีว่า คอนโด สาทร-ตากสิน (The Viva Condo Sathorn-Taksin) ซึ่งเป็นโครงการของ บริษัท ทรัพย์ในดินสินในน้ำนำโชค จำกัด ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพใกล้ สถานีรถไฟฟ้าวงเวียนใหญ่ ประมาณ 200 เมตร สะดวกและรวดเร็วในการเดินทาง ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาทเท่านั่นเองคะ

 

โดยห้องที่เห็นตามรูปด้านล่างนั้นเป็นห้อง TYPE  s-3 ( STUDIO ) ขนาด 29 ตร.ม. ห้องมาพร้อมกับความขาวจริงๆคะ ทำให้ดูสว่างแล้วก็สะอาด

 

 

ห้อง Studio@The Viva Condo สาทร-ตากสิน

ห้อง Studio@The Viva Condo สาทร-ตากสิน

ฝั่งริมระเบียงที่เป็น บานกระจกเลื่อนนั้น ชนิดม่าน ที่เลือกใช้เป็น ม่านห่วงตาไก่ สีน้ำตาลเข้ม เป็น ผ้า Blackout ทำให้ได้อารมณ์ สะอาดบริสุทธิ์ และมีความขรึมดูอบอุ่น ผสมกันอย่างลงตัว

 

ห้อง Studio@The Viva Condo สาทร-ตากสิน - 02

ห้อง Studio@The Viva Condo สาทร-ตากสิน (ตอนปิด)

 

ส่วนบานกระจก ฝั่งเตียงนอนนั้น เพื่อนเจ้าของของเราก็ยังคงเลือกใช้ ม่านห่วงตาไก่ เป็น ผ้าม่านสีน้ำตาล ผ้า Blackout เช่นเดิมคะ ทำให้เรารู้สึกถึงความเรียบง่ายจากการเลือกใช้ สีผ้าม่าน ที่เหมือนกัน ถ้าเพื่อนเจ้าของได้ลองติด วอลเปเปอร์ติดผนัง เข้าไปก็จะสะดุดตาไปอีกแบบคะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th