ไทยๆ Style Modern!! ผ้าม่าน วอลล์ @ Parkland Lakeside

Condo Decorationไทยๆ Style Modern!! ผ้าม่าน วอลล์ @ Parkland Lakeside

ไทยๆ Style Modern!! ผ้าม่าน วอลล์ @ Parkland Lakeside

พบกันอีกครั้งแล้วกับพวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ที่ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการที่ เดอะ พาร์คแลนด์ ศรีนครินทร์ เลคไซด์  (The Parkland Srinakarin Lakeside) ในห้องนี้จะเน้นการตกแต่ง  Style Modern แต่ก็ยังมีกลิ่นไอของความเป็นไทย 

 

 

 

สำหรับโครงการ เดอะ พาร์คแลนด์ ศรีนครินทร์ เลคไซด์  (The Parkland Srinakarin Lakeside) เราได้รับความไว้วางใจไปให้บริการ จนเป็นขาประจำแล้วล่ะคะ 🙂 มาเริ่มกันเลย ห้องนี้เป็นห้อง 35 ตร.ม. แบบผ้าม่าน ที่เลือกใช้ในห้องนั่งเล่น เป็นม่านจีบ (Pleated Curtain)  รางอลูมิเนียม เป็นผ้าม่านสีเทา ออกเงินนิดๆ เน้นสีแบบ Modern นั้นเอง สังเกตจากโคมไฟเพดานที่เพื่อนเจ้าของห้องท่านนี้เลือกใช้แล้ว น่าจะเป็นคนชอบสังคม และต้องชอบ ปาร์ตี้แน่ๆเลย

 

ห้องนั่งเล่น Modern Style @ Parkland Lakeside

ห้องนั่งเล่น Modern Style @ Parkland Lakeside

 

ห้องด้านล่างเป็นห้องครัวคะ โทนสีที่ใช้ เป็น ทูโทน มีสีขาวและสี เทาเป็นหลัก และถ้าสังเกตุดู ทุกห้องจะมีโคมไฟเพดาน ไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว บ่งบอกทุกความมีรสนิยม และการเลือกสรรโคมไฟเพดานในแต่ละห้องได้อย่างลงตัว

 

ห้องครัว Modern Style @ Parkland Lakeside

ห้องครัว Modern Style @ Parkland Lakeside

 

มาถึงห้องหลักของเรา ห้องนอน แบบผ้าม่าน ที่เลือกใช้ เป็น ม่านจีบ (Pleated Curtain) ผ้าม่านสีน้ำตาล ติดรางบนสุด ได้อารมณ์ขรึมและแฝงไปด้วยความเข้มแข็ง ในเวลาที่เราปิดม่านเมื่อต้องการพักผ่อน หรือต้องการเปิดม่านเพื่อรับแสงธรรมชาติ ผสมผสานกับรูปศิลป์ ที่หัวเตียงซึ่งเป็นลายไทย ซึ่งเพื่อนเจ้าของเป็นคนเลือกเองกับมือ สวยไม่แพ้การติดวอลเปเปอร์ผนังเป็นไฮไลท์ที่หัวเตียงเลยทีเดียว

 

ส่วนของบานกั้นห้องนั้น ที่เป็นกระจกนั้นเพื่อนเจ้าของห้องเลือก ม่านม้วน (Roller Blinds) เป็นม่านม้วนสีเทา ข้อดีของม่านม้วนนั้น ใช้งานง่าย และยังดูเรียบ ง่ายๆทันสมัย ไม่ค่อยมีปัญหาในการใช้งาน ไม่อมฝุ่น แต่ข้อเสียจะมีราคาแพงกว่าม่านปรับแสง นั่นเอง

 

ห้องนอน ไทยๆ Style Modern @ Parkland Lakeside

ห้องนอน ไทยๆ Style Modern @ Parkland Lakeside

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ


ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th