แต่งบ้านดีไซน์เก๋สไตล์ Loft ผ้าม่าน @ ย่านบางกรวย ไทรน้อย

Home Decorationแต่งบ้านดีไซน์เก๋สไตล์ Loft ผ้าม่าน @ ย่านบางกรวย ไทรน้อย

แต่งบ้านดีไซน์เก๋สไตล์ Loft ผ้าม่าน @ ย่านบางกรวย ไทรน้อย

 

ความสุขที่คุณสร้างได้เอง สำหรับบ้านสไตล์ Loft แบบปูนเปลือย ที่มาพร้อมกับความสุขและการตกแต่งอย่างมีสไตล์ที่สมบูรณ์แบบ ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้มาให้บริการในการติดตั้ง ม่านม้วนและม่านปรับแสง

 

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

สำหรับบ้านหลังนี้อยู่ย่านบางกรวย ไทรน้อย ที่ได้มีการออกแบบให้ตอบสนองฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างลงตัว ที่โดดเด่นในเรื่องของความทันสมัย โดยบ้านของเพื่อนคนนี้จะมีการดีไซน์ในลักษณะสไตล์ Loft แบบปูนเปือย ที่ได้กลิ่นอายของความดิบและความเท่ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

 

สไตล์ Loft ถือได้ว่ากำลังเป็นที่นิยมกันอยู่ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เป็นสไตล์ที่เน้นการวางผังพื้นที่แบบอิสระ โปร่งโล่ง ไม่มีกำแพงกั้น เพดานสูง มีชั้นลอยเป็นสัญลักษณ์ของอิสรภาพ การเปิดกว้าง ความยืดหยุ่น และวิถีชีวิตแบบคนที่พร้อมจะเดินทางได้เสมอ

 

 

บ้านดีไซน์เก๋

บ้านดีไซน์เก๋

 

 

สำหรับบ้านที่เราจะมาเยี่ยมชมกันในวันนี้ ก่อนอื่นต้องขอชมเจ้าของบ้านกันก่อนเลยนะค่ะ ว่ามีการออกแบบบ้านได้ทันสมัยและสวยงามมาก อีกทั้งยังมีพื้นที่การใช้สอยที่กว้างขวางและแบ่งเป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัว เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปชมในส่วนของโซนแรกกันเลยดีกว่าค่ะ ที่มีการตกแต่งด้วย ม่านม้วน (Roller Blinds) ในโทนสีที่เรียบๆ เพิ่มบรรยายกาศด้วยแสงไฟ ทำให้ได้กลิ่นอายของความอบอุ่น ที่โอบอวนอยู่ทั่วห้อง

 

โดยมุมนี้เป็นมุนที่รับลม และรับแสงแดดได้ดี ถ้ามีการตกแต่งด้วยโซฟานุ่มๆ หรือจัดเป็นมุมสำหรับนั่งเล่น ก็เก๋ไปอีกแบบนะค่ะ ส่วนในเรื่องของผนังอาจมีการเพิ่มเสน่ห์ด้วยกรอบรูปเรียบๆ ก็อาจจะทำให้ดูมีเส่น์หมากขึ้นก็ได้ค่ะ สามารถรับชมไอเดียแต่งบ้านเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ

 

 

ห้องโถง

ห้องโถง

 

 

มาดูในส่วนของห้องถัดไปกันบ้างค่ะ สำหรับในส่วนของห้องนอนที่มีการตกแต่งด้วย ม่านปรับแสง (Vertical Blinds) ในโทนสีเรียบๆ เพิ่มบรรยากาศด้วยแสงไฟ ทำให้ห้องได้อารมณ์ถึงความอบอุ่น โดยภายในห้องมีการตกแต่งบริเวณผนังของห้องด้วยลายกราฟฟิค ที่สามารถสร้างเส่น์หให้กับห้องได้เป็นอย่างดี

 

ในส่วนของเรื่องเฟอร์นิเจอร์นั้น จะให้เฟอร์นิเจอร์ในโทนสีขาว ในส่วนของเตียงนอน โต๊ะเขียนหนังสือ และเฟอร์นิเจอร์สีดำในส่วนของชั้นวางของ ทำให้ห้องดูมีมิติและลูกเล่นที่น่าสนใจ ในเรื่องของการเล่นโทนสี

 

 

ห้องนอน

ห้องนอน

 

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นติดตั้งผ้าม่าน และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th

 

:) ติดตามชม     ไอเดีย แต่งบ้าน | ไอเดียแต่ง คอนโด

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี