เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ !! อย่างลงตัว (ตอนจบ)

Decoration Tipเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ !! อย่างลงตัว (ตอนจบ)

เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ !! อย่างลงตัว (ตอนจบ)

กลับมาพบกันอีกครั้งกับพวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ โดยวันนี้พวกเราก็มี คำแนะนำในการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์แบบต่าง และการเลือกใช้ให้ถูกต้อง เหมาะสมกับห้องต่าง เพื่อให้ได้ประโยชน์และคุ้มค่ามากที่สุดมาฝากเพื่อนๆกัน

 

หลังจากชื่นชมเหรียญเงินจากกีฬายกน้ำหนักหญิงใน โอลิมปิก ลอนดอน 2012 ไปแล้ว เราก็มีเคล็ดลับดีๆต่อจากหัวข้อ การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ !! (ตอนที่ 1) จากสัปดาห์ที่แล้ว โดยในสัปดาห์นี้เราจะพูดถึงอะไรบ้างไปดูกันเลย

 

ตู้เสื้อผ้า (wardrobe)

ต้องบอกว่าตู้เสื้อผ้าจำเป็นมากคะสำหรับสาวๆที่รักการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ ปัจจุบันมีดีไซน์ต่างออกมามากมาย ให้เราได้เลือกกันไม่ว่าจะเป็นตูที่ยึดกับผนังเน้นความเป็นโมเดิร์น  สำหรับเพื่อนที่มีเสื้อผ้าเยอะแนะนำให้แยกส่วน หรือจัดเก็บโดยแบ่ง เลยคะจำทำให้เราหาของที่ใช้ได้ง่ายขึ้น และที่สำคัญ เวลาที่เราแต่งตัวเราจะทำให้รวดเร็ว หรือสำหรับเพื่อนๆที่มีเสื้อผ้าเยอะมาก แนะนำให้หาที่ว่างหนึ่งห้องสำหรับ เสื้อผ้าของเพื่อนเป็นห้องแต่งตัวไปเลย เรียกว่ารวมทุกสิ่งอย่างไว้ในห้องนั้น เป็นการประหยัดเนื้อที่และยังรวมสิ่งของไว้เป็นที่เดียวกัน

 

 ตู้เสื้อผ้า (wardrobe)

ตู้เสื้อผ้า (wardrobe)

 

ชั้นวางหนังสือ (Bookshelf)

สำหรับบรรดาหนอนหนังสือทั้งหลาย การจะเลือกชั้นวางหนังสือดีซัดอันนั้นไม่ยากคะ ก่อนอื่นต้องดูก่อนว่า จำนวนของหนังสือของเพื่อนๆนั้นมีมากหรือน้อยเพียงใด ถ้ามีไม่เยอะก็อ่านจะใช้ชั้นธรรมดา ไม่ใหญ่มาก หรือถ้ามีปริมาณมากๆ ชั้นหนังสือธรรมดาทั่วไปอาจจะทำให้ห้องของเพื่อนดูไม่โดดเด่น แนะนำให้ลองเลือกใช้ชั้นวางที่มีดีไซน์เก๋ จะทำให้เรารักการอ่านมากขึ้นลองดูอย่างชั้นด้านล่างคะ ทำให้ห้องดูมีมิติ และก็ไม่ดูโบราณเหมือนชั้น แบบเดิม แถมยังทำให้หนังสือที่บางคนไม่ชอบอ่าน ดูเท่ห์และน่าไปหยิบมาอ่านกัน

 

ชั้นวางหนังสือ (Bookshelf)

ชั้นวางหนังสือ (Bookshelf)

 

ชั้นวางรองเท้า (Shoe racks)

จะว่าไปแล้วชั้นวางรองเท้านั้นความสำคัญจะมากหรือน้อยนั้นก็ขึ้นอยู่กับผู้ใช้ด้วย ถ้ามีแล้วไม่เก็บเป็นระเบียบเข้าที่ให้เรียบร้อย ก็ไม่จำเป็นต้องมีจริงมั้ยคะ จะบอกว่าสำหรับสาวๆหรือหนุ่มที่ชอบการซื้อรองเท้า เอะอะซื้อ จนเยอะจนไม่รู้ว่าจะเก็บไว้ไหน อย่างรูปด้านล้าง ถ้าเราเก็บรักษารองเท้าดีๆ ไม่จำเป็นต้องเก็บไว้ในตู้ อาจจะดีไซน์เป็นชั้นวางและโชว์รองเท้าไปในตัว เวลาที่เพื่อนๆต้องการเลือกใช้ ก็สามารถเลือกได้ไม่ยากโดยไม่ต้อง ไม่รื้อให้เสียเวลาและเสียอารมณ์

 

ชั้นวางรองเท้า (Shoe racks)

ชั้นวางรองเท้า (Shoe racks)


วันนี้พวกเรา Infinity Design ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่กับไอเดียการตกแต่งบ้าน คอนโด ออฟฟิศ ฯลฯ กับพวกเราในคอลัมน์ Decoration Tips ได้ใหม่ ในสัปดาห์หน้าคะ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th/