เรียบ หรู ดูมีสไตล์ ผ้าม่าน @ Townhome Patio แจ้งวัฒนะ

Patioเรียบ หรู ดูมีสไตล์ ผ้าม่าน @ Townhome Patio แจ้งวัฒนะ

เรียบ หรู ดูมีสไตล์ ผ้าม่าน @ Townhome Patio แจ้งวัฒนะ

Townhome ใหม่ กับ Patio Chaeng  Wattana  ที่ทาง Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการ ห้องนี้ก็จะมีการตกแต่งสไตล์ที่ เรียบๆ ที่มีการตกแต่งด้วย ผ้าม่านจีบ ม่านพับ ม่านปรับแสงและมู่ลี่อลูมิเนียม

 


 

สำหรับ พาทิโอ แจ้งวัฒนะ ( Patio Chaeng Wattana ) จะเป็น ทาวน์โฮม (Townhome) ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครัน พร้อมโครงสร้างที่คิดเผื่อไอเดียใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้น เพื่อความฝันจะไม่ถูกจำกัดพื่นที่ พร้อมกับการเดินทางที่แสนจะสะดวกสบาย โดยอยู่ในเครือของพฤกษา สำหรับผู้ที่สนใจ ราคาก็จะเริ่มต้นอยู่ที่ 4 ล้านต้นๆค่ะ

 

Patio chaeng wattana

Patio chaeng wattana

 

เมื่อเดินเข้ามาด้านในจะเห็นถึงสไตล์การแต่งบ้านแนว Modern ที่จะเน้นสีขาว สีครีมและสีดำเป็นพิเศษ  เมื่อมองเข้าไปเราจะเห็นมุมห้องนั่งเล่นหรือจะใช้เป็นห้องรับแขกก็ได้เหมือนกัน มีการตกแต่งด้วย เฟอร์นิเจอร์สีดำ พร้อมกับม่านปรับแสงสีขาวที่ใช้แทนผ้าม่านได้อย่างลงตัว ซึ่งเมื่อมองเข้ามาแล้วจะเห็นถึงความลงตัวได้อย่างสมบูรณ์ และตัดด้วยหมอนอิงสีฟ้าที่เพิ่มความสดใสให้กับห้องนี้ค่ะ

 

ม่านปรับแสงในห้องนั่งเล่น @ Patio chaeng wattana

ม่านปรับแสงในห้องนั่งเล่น @ Patio chaeng wattana

 

ต่อมาก็มาในส่วนของห้องทำงานกันบ้าง จะเป็นการตกแต่งด้วย ม่านปรับแสง เพื่อช่วยในการปรับทิศทางของแสง เฟอร์นิเจอร์ห้องนี้ก็จะเน้นเป็นสีขาวเป็นห้องที่เรียบๆที่เหมาะกับการทำงานเป็นอย่างยิ่งเพราะห้องนี้ถือว่าเป็นห้องที่ต้องใช้ความคิดเป็นอย่างมากเลยนะค่ะ จึงไม่จำเป็นต้องเน้นเฟอร์นิเจอร์ที่เยอะเกินไป จะทำให้ห้องดูสบายตาและดูปลดโปร่งอาจจะทำให้คิดงานได้ง่ายขึ้นด้วยนะค่ะ

 

ม่านปรับแสงในห้องทำงาน @ Patio chaeng wattana

ม่านปรับแสงในห้องทำงาน @ Patio chaeng wattana

 

ก่อนที่เราไปขึ้นไปชั้น 2 นั้นเราก็สังเกตเห็น มู่ลี่อลูมิเนียม (Venetian Blinds) สีครีมที่เพิ่มความเก๋ด้วยการคาดเทปสีดำ ที่สามารถเพิ่มเสน์หให้กับมู่ลี่ได้เป็นอย่างดี ถึงแม้จะเป็นเพียงหน้าต่างบานเล็กๆแต่ถ้าเรามีการออกแบบหรือดีไซน์เพิ่มเติมก็จะเป็นการเพิ่มเสน์หให้กับบ้านอีกอย่างหนึ่งนะค่ะถ้าสนใจอยากได้แนวแต่งบ้านเก๋ๆก็เข้าไปดูกันได้นะค่ะ

 

มูลี่อลูมิเนียมโถงบันได @ Patio chaeng wattana

มูลี่อลูมิเนียมโถงบันได @ Patio chaeng wattana

 

มาถึงห้องที่ทุกคนรอคอยกันแล้ว นั้นก็คือห้องนอนซึ่งบ้านเพื่อนคนนี้มีห้องนอนถึง 3 ห้อง เริ่มจากห้องที่ 1 จะเป็นการตกแต่งด้วย ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) ในโทนสีน้ำตาล ที่ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาลทำให้ได้กลิ่นอายถึงความอบอุ่นที่ผสานกับความเรียบง่ายได้อย่างลงตัว

 

ผ้าม่านจีบห้องนอน @ Patio chaeng wattana

ผ้าม่านจีบห้องนอน @ Patio chaeng wattana

 

ส่วนห้องนอนห้องที่ 2 นั้น จะเห็นถึงสีสันที่มีความสะดุดตาไม่ว่าจะเป็นโคมไฟสีแดงสดที่อยู่คู่กับที่นอนสีฟ้าเมื่อดูบรรยากาศรวมๆ แล้วถือว่าเป็นความแตกต่างที่มีความกลมกลืมอยู่ในตัว และมีการตกแต่งด้วย ม่านพับ (Roman Blinds) ในโทนสีน้ำตาลเพื่อให้ง่ายต่อการตกแต่งและการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์

 

ผ้าม่านพบในห้องนอน @ Patio chaeng wattana

ผ้าม่านพบในห้องนอน @ Patio chaeng wattana

 

ในที่สุดก็มาถึงห้องนอนห้องสุดท้ายกันแล้ว ซึ่งห้องนี้จะเป็นห้องนอนที่มีขนาดเล็ก ในสไตล์ที่เรียบง่าย ดูอบอุ่น มีการตกแต่งด้วย ผ้าม่านจีบ(Pleated Curtains) ในโทนสีเทา เมื่อมองแล้วจะทำให้ดูสะอาดตาและสบายตามากเลยค่ะ แต่เมื่อมองรวมๆ แล้วทำให้ห้องดูกว้างขึ้นมาทันทีเพราะห้องนี้ไม่เน้นเฟอร์นิเจอร์ที่มากเกินไป

 

ผ้าม่านจีบในห้องนอนเล็ก @ Patio chaeng wattana

ผ้าม่านจีบในห้องนอนเล็ก @ Patio chaeng wattana

 

เก็บตกกับเทคนิค ติดตั้ง ผ้าม่านของพวกเรา ทีมงาน Infinity Design ที่มีความตั้งใจ ใส่ใจทุกรายละอียดในการติดตั้ง และทำงานอย่างพิถีพิถัน อย่างการรวบผ้าที่ค่อยๆบรรจงรวบผ้าม่าน จนได้ผลงานที่ออกมาดีและสวยงามอย่างที่เห็นนี่แหละค่ะ

 

ช่างเก็บความเรียบร้อยหลังการติดตั้ง @ Patio chaeng wattana

ช่างเก็บความเรียบร้อยหลังการติดตั้ง @ Patio chaeng wattana

 

:) ติดตามชม   ไอเดีย แต่งบ้าน | ไอเดียแต่ง คอนโด

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>
หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี