เรียบง่าย แต่ลงตัว ผ้าม่าน ม่านม้วน @ Vinn สุขุมวิท 46

Condo Decorationเรียบง่าย แต่ลงตัว ผ้าม่าน ม่านม้วน @ Vinn สุขุมวิท 46

เรียบง่าย แต่ลงตัว ผ้าม่าน ม่านม้วน @ Vinn สุขุมวิท 46

แวะเข้ามาในเมืองกันบ้างกับคอนโด Low Rise  ย่านสุขุมวิทกับ วินน์ สุขุมวิท 46 (Vinn Sukhumvit 46) ที่วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้ความไว้วางใจเข้าไปให้บริการ แต่งคอนโดที่นี้จะเน้นสไตล์โมเดิร์น ด้วย ม่านจีบ และ ม่านม้วน

 


 

สำหรับโครงการในเครือของ บริษัท วินน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด และ บริษัท คิวบ์ ดิเวลลอปเมนท์ จำกัด กับ วินน์ สุขุมวิท 46 (Vinn Sukhumvit 46) ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 68 ยูนิตกับบรรยากาศแบบสงบ พร้อมสถานที่โล่งสบายๆเหมาะกับการพักผ่อนของคนเมือง มีการใช้สอยพื้นที่อย่างเหมาะสมกับยูนิตที่มีไม่มียูนิต และความเป็นส่วนตัวที่ต้องบอกว่าหายห่วง ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่าๆเท่านั้น

 

หน้าโครงการ Vinn สุขุมวิท 46

หน้าโครงการ Vinn สุขุมวิท 46

 

ช้าอยู่ใยมาเริ่มประเดิมภาพแรกกับห้องครัว ซึ่งมีการออกแบบผ้าม่านให้เหมาะสมกับการใช้งานกับห้องแต่ละห้อง อย่างตัวอย่างห้องด้านล่างที่เป็นห้องครัวนั้นเป็นบริเวณที่ทีการทำอาหารไม่ว่าจะเป็น แบบเล็กๆหรือขนาดใหญ่ จึงเหมาะที่จะเลือกใช้ม่านม้วน หรือม่านที่มีส่วนผสมของไวนิล ที่ไม่ใช่ผ้าเพราะคราบเขมาในการทำอาหารนั้นจะทำให้ผ้าม่านสกปรกได้ง่ายและที่สำคัญใช้งานได้ไม่ดีเท่าที่ควร

 

สำหรับการเลือกใช้ ม่านม้วน (Roller Blinds) นั้นมีข้อดีกับพื้นที่ด้านข้างที่มีเหลือน้อยและที่สำคัญเวลาเก็บม่านม้วนก็ง่าย ซึ่งอาจจะไม่ใช้ม่านม้วนที่เป็น Blackout ก็ได้คะ เวลาที่เราทำอาหารจะได้ดูสว่างๆ โดยไม่ต้องเปิดไฟซะให้เปลืองเลยแหละ

 

ม่านม้วน ในห้องครัว @ Vinn สุขุมวิท 46

ม่านม้วน ในห้องครัว @ Vinn สุขุมวิท 46

 

แวะห้องครัวไปแล้วมาดูที่ห้องนอนกันบ้าง ในส่วนของห้องนอนจะสังเกตุว่ามีการ ดรอปฝ้ามาอยู่แล้ว ทำให้ต้องติดม่านจีบ (Pleated Curtain) ไปโดยปริยาย แต่ต้องบอกว่าเรียบๆแต่ก็ดูดีแบบเบาๆ กับโทนสีกลางๆอย่างน้ำตาล ซึ่งเป็นสีที่ง่ายในการเลือกตกแต่ง เพื่อนๆอาจจะเพิ่มลูกเล่นๆ ด้วยกรอปรูปเก๋ๆ ที่หัวเตียงก็ช่วยได้ หรือจะเป็นการเลือกติดวอลเปเปอร์สร้างจุดเด่นให้กับห้อง ซึ่งด้วยงบประมาณหมื่นต้นๆ ก็สามารถทำให้ห้องดูมีสไตล์ขึ้นมาได้

 

ต้องบอกว่าสีก็เป็นสิ่งสำคัญที่เราควรจะเลือกใช้สีให้เหมาะสม อาจจะเป็นสีที่เราชอบ หรือการเลือกสีแต่งคอนโดตามหลักฮวงจุ้ย ซึ่งเพื่อนๆสามารถไปดูกันว่าสีที่เราเลือกนั้นบ่งบอกอะไรได้บ้าง (แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ :))

 

ม่านจีบ ในห้องนอน @ Vinn สุขุมวิท 46

ม่านจีบ ในห้องนอน @ Vinn สุขุมวิท 46

 

เอ้ะๆ คิดว่าเงาะป่าที่ไหน อย่าเข้าใจผิดคะทีมเทคนิคของเราที่กำลังรีดเก็บงานซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด การที่เรารีดผ้าม่านแบบไม่อัดจีบนั้นเพื่อทำให้ม่านทิ้งลอนเป็นธรรมชาติพริ้วสวยงามในตัวของมันเอง ซึ่งการรีดอัดจีบนั้นทำให้ผ้าม่านดูโบราณ เหมือนผ้าม่านสมัยก่อน หลังจากรีดเสร็จเราก็จะทำการรวบผ้าม่านอย่างเป็นระเบียบสวยงาม และเพื่อนควรจะรวบผ้าม่านไว้ 3-4 วันคะ หลังจากนั้นก็สามารถใช้งานได้ปกติ 🙂

 

ทีมเทคนิดค Infinity Design ผ้าม่าน @ Vinn สุขุมวิท 46

ทีมเทคนิดค Infinity Design ผ้าม่าน @ Vinn สุขุมวิท 46

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นติดตั้งผ้าม่าน และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th

 

:) ติดตามชม     ไอเดีย แต่งบ้าน ไอเดียแต่ง คอนโด