เปิดตัว Animation เรื่องแรกของ Infinity Design!

Our Newsเปิดตัว Animation เรื่องแรกของ Infinity Design!
เว็บคาสิโนออนไลน์สุดร้อนแรง Bk8 เปิดให้บริการใหม่ในไทยแล้ววันนี้!!

เปิดตัว Animation เรื่องแรกของ Infinity Design!

พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ในปีนี้จัดใหญ่ ไฉไลกว่าตอนรับปี 2014 เอาใจเพื่อนที่ชอบความต่าง ไม่ซ้ำ นำเทรนด์ เพื่อตอกย้ำความต่าง ผ่านเหล่าตัวการ์ตูนที่มาพร้อมกับปฎิบัติการครั้งใหญ่ที่จะทำให้เมืองกลับมาสดใสอีกครั้ง งานนี้เห็นทีจะพลาดไม่ได้แล้ว…

 

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

สำหรับอนิเมชั่นเรื่องแรกของพวกเรา Infinity Design มาพร้อมกับแนวคิดหลักกับประโยคที่ว่า  We’re Different ทำให้เราจุดประกายเกิดเป็นธีมงานในปีนี้ พร้อมทั้งยังบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของความเป็นเราอย่างไม่อิงกระแส แต่พร้อมที่จะ ฉีกแนว ให้มากขึ้น บนพื้นฐานของบริษัทเล็กๆ

 

 

การ์ตูน Animation เรื่องแรกของ Infinity Design นั้น ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์แนวฮีโร่ชื่อดัง อย่าง “Batman Begin” โดยการดำเนินเรื่องของการ์ตูน จะเล่าถึงที่มาของแนวความคิดในการนำเสนอบริการ ของบริษัทเล็กๆ อย่างมีไอเดีย ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เพื่อจะตอกย้ำ ความต่าง ในแบบฉบับของพวกเรา

 

 

Animation ของเรา นำทีมโดย “เซเลบ” ของร้าน คุณกระต่ายที่มาในคาแร็กเตอร์ สาวแกร่ง มากด้วยไอเดียซึ่งภารกิจในครั้งนี้ มาพร้อมกับปฎิบัติการอันใหญ่ยิ่งในการออกตามหาเหล่าน้องๆ ทีมงาน ที่จะมาช่วยกันสร้างสรรค์เมืองให้แตกต่าง น่าอยู่ และหลุดพ้นจาก ความซ้ำซาก จำเจ ปราศจากไอเดียและไม่กล้าที่จะเปลี่ยนแปลง

 

 

โอลิเวอร์ : สาว (หนุ่มน้อย) ผู้ที่มากด้วยไอเดีย แนว ไม่แคร์สื่อ มองมุมต่าง…. หาอะไรที่ “ฉีก…แหวก…แปลก” เสมอ

 

 

จะ : หนุ่มผู้ที่มีหัวใจเปี่ยมไปด้วยการบริการ คิดอะไรก็ บ๊วก บวก สนุกสนาน ร่าเริง คอย “รับฟัง” ความคิดเห็นและเตรียมพร้อมในการแก้ปัญหาของผู้อื่นอยู่เสมอ…Oh Yes!!!

 

 

ป็อบ : หนุ่มหน้าโหด (นิดๆ) แต่เป็นคนขยัน ซื่อสัตย์ และมีวินัย “เที่ยงตรง” ในเรื่องการ “ตรงต่อเวลาเสมอ” ใครไม่มาเค้ามาเอง

 

 

บุ๋ม: สาวเจ้าระเบียบและ “รายละเอียดสูง” สามารถจับผิดความไม่ถูกต้อง เพียงแค่ใช้สายตาในการสแกนผ่านแว่นแบบ Cat Eyes

 

 

ทิพย์ : หญิงสาวที่ชอบเล่นกีฬา พกพาความมั่นใจมาแบบเต็ม 100% พร้อมความ “Active” ที่พลุกพล่าน อยู่ในตัว

 

 

หนึ่ง : หนุ่มหน้ามน คนดี ผู้ที่มีบุคลิคและหน้าตาเป็นเลิศ นอกจากจะรักความสะอาดแล้ว การทำงานยังมี “มาตราฐานสูง” เพื่อส่งมอบงานที่ดีให้กับลูกค้าอีกด้วย! (ไม่ดี ไม่เลิก)

 

 

กุ้ง : หนุ่มหน้าเดียว หรือเรียกในนาม Mr. Kung (มิสเตอร์คัง) ผู้ที่มีความอบอุ่นในหัวใจ รักษ์โลก และหลงใหลในกลิ่นอายของธรรมชาติ พร้อมแรงปรารถนาที่จะทำให้โลกนี้ อุดมไปด้วยสีเขียวอันบริสุทธิ์

 

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณ ‘พี่จอร์จ‘ ลูกค้าที่น่ารักของเรา มาพร้อมกับประโยคเด็ดที่คอมเมนต์พวกเราว่า “พวกคุณมันแนว” … ประโยคนั้นเพียงประโยคเดียว ช่วยให้พวกเราจุดประกาย ทำให้พวกเรามองย้อนกลับมาสำรวจตัวเองมากขึ้น และเข้าใจตัวเองมากขึ้น! 🙂

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อให้ทางทีม Decor เข้าไปแนะนำด้านการตกแต่ง พร้อมนำตัวอย่างผ้าและวอลเปเปอร์ไปให้เลือก รวมถึงวัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายได้ฟรี! ตามลิงค์นี้เลย!

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางจากทางแฟนเพจ เพียงกด  ที่  แล้วรออัพเดทความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ไปกับพวกเราได้เลย!

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี