ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน บอกความหมาย เลือกดีมีชัยไปกว่าครึ่ง!

Decoration Tipฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน บอกความหมาย เลือกดีมีชัยไปกว่าครึ่ง!

ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน บอกความหมาย เลือกดีมีชัยไปกว่าครึ่ง!

ใครกำลังไปดูบ้านหรือคอนโด เพื่อจะซื้อเป็นที่อยู่อาศัย วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน บอกเลยว่างานนี้บ้านเลขที่สำคัญไม่แพ้ตัวบ้าน เพราะความหมายของตัวเลขเป็นตัวทำนายความเป็นอยู่ของผู้อยู่อาศัย ถ้าพร้อมแล้วตามไปชมกันเลย

วิธีคำนวนผลลัพธ์คำทำนาย

 

ให้เพื่อนๆ นำเลขที่บ้านของตัวเอง มาบวกกันทีละตัว หากผลลัพธ์ออกมาเป็นเลขที่มากกว่าเลขหลักเดียว ให้นำมา บวกจนเหลือเลขหลักเดียว ยกตัวอย่างเช่น
 
 

  • บ้านเลขที่ 14/22 ให้นำเลขมาบวกกันทีละตัว ดังนี้ 1+4+2+2 = 9 ผลลัพธ์ที่ใช้ดูผลคำทำนายคือ 9
  • บ้านเลขที่ 213/78 ให้นำเลขมาบวกกันทีละตัว ดังนี้ 2+1+3+7+8 = 21 ผลลัพธ์เป็นเลขสองหลักยังใช้อ่านความหมายไม่ได้ ให้นำมาบวกต่อ คือ 2+1 = 3 ผลลัพธ์ที่ใช้ดูผลคำทำนายคือ 3
  • บ้านเลขที่ 302/401 ให้นำเลขมาบวกกันทีละตัว ดังนี้ 3+0+2+4+0+1 = 10 ผลลัพธ์เป็นเลขสองหลักยังใช้อ่านความหมายไม่ได้ ให้นำมาบวกต่อ คือ 1+0 = 1 ผลลัพธ์ที่ใช้ดูผลคำทำนายคือ 1

 

เมื่อได้ผลลัพธ์จากการคำนวณมาแล้ว ค่อยนำเลขผลลัพธ์ที่ได้ ไปอ่านคำทำนายกันนะคะ
 
 

ผลรวม 1 @ ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

ผลรวม 1 @ ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

www.pinterest.com

 
 
ผลรวม 1 ความหมาย :
 
เลข 1 คือเลขแห่งการเริ่มต้นและความคิดสร้างสรรค์อะไรใหม่ ๆ อยู่ตลอด ความเป็นผู้นำ เหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัยที่ทำงานเกี่ยวกับด้านบริหาร แต่อีกนัยหนึ่งอาจหมายความว่า คนในบ้านไม่ชอบเข้าสังคม เก็บตัว โลกส่วนตัวสูง จริงใจ เพื่อนน้อย
 
 

ผลรวม 2 @ ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

ผลรวม 2 @ ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

www.pinterest.com

 
 
ผลรวม 2 ความหมาย :
 
บ้านที่ได้ผลรวมเป็นเลข 2 หมายถึง เป็นบ้านที่อบอุ่น คนในบ้านให้ความร่วมมือร่วมใจ บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ผู้หญิงมักเป็นใหญ่ หากในบ้านมีน้ำหรือ บ่อปลาตามหลักฮวงจุ้ย ยิ่งดีจะทำให้เกิดความเป็นมงคล โดยตำแหน่งซ้ายมือของบ้านจะเป็นตำแหน่งที่ดีที่สุดในการที่จะทำการตกแต่งสิ่งต่างๆ

 

 

ผลรวม 3 @ ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

ผลรวม 3 @ ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

www.pinterest.com

 
 
ผลรวม 3 ความหมาย :
 
เป็นอีกเลขที่ดูไม่เข้าตา เพราะตามความเชื่อของฝรั่งถ้าเลข 3 หรือ 13   คือ “วันแห่งความโชคร้าย” แต่ก็ไม่เสมอไปค่ะ เพราะเลข 3 เองถือเป็นเลขที่เหมาะกับคนที่ทำอาชีพ ทหาร ตำรวจ หรือเกี่ยวกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์
 
แต่ถ้าบ้านที่มีเลข 3 ตั้งอยู่ตำแหน่งทางสามแพร่ง ซอยตัน ทางแยกหรือมุมมืดอับ ความแรงของเลข 3 ก็จะแรงขึ้น พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำให้ปลูกต้นไม้ใหญ่หรือ ต้นไม้ เสริมโชค ไว้ในบ้านและติดไฟไว้ที่รั่วบ้านก็จะช่วยลดพลังด้านลบลงได้ค่ะ

 

 

ผลรวม 4 @ ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

ผลรวม 4 @ ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

www.pinterest.com

 
 
ผลรวม 4 ความหมาย :
 
เป็นอีกเลขที่มีทั้งดีและไม่ดีเพราะความหมายของเลข 4 ทางศาสตร์จีนบอกว่า หากเลข 1+3 = 4 จะออกเสียงว่า ซื่อ (四) ซึ่งจะไปใกล้เคียงกับคำว่า สื่อ (死) ที่แปลว่า ตาย เลขนี้เลยเป็นอีกเลขต้องห้ามค่ะ

 

แต่อีกด้านความหมายของเลข 4  แสดงถึงความมั่นคง ความยั่งยืนเหมาะกับเจ้าของบ้านที่ทำธุรกิจเจรจาติดต่อสื่อสาร และยังทำให้คนในบ้านมีการพูดคุยกันมากขึ้น นอกจากนี้สาวๆคนไหนอยากมีลูก แต่มียากเลขนี่ยังช่วยส่งผลให้สำเร็จในเร็ววันด้วยค่ะ (ตามความเชื่อนะคะ)

 

 

ผลรวม 5 @ ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

ผลรวม 5 @ ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

www.pinterest.com

 
 
ผลรวม 5 ความหมาย :
 
เป็นอีกเลขที่ความหมายดี เพราะหมายถึงความฉลาดเฉลียว มีทักษะรอบรู้ ขยัยและมีความกระตือรือร้นในการทำงาน รวมถึงยังรักครอบครัวอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข

 

นอกจากนี้ยังถือได้ว่าเป็นบ้านแห่งธรรมะ เพราะถ้าคนอยู่ชอบสวดมนต์ไหว้พระก็จะส่งผลดีกับบ้านเลขที่อีกด้วย Tips เพิ่มเติม หากจะตั้งหิ้งพระให้ส่งผลดีอย่าลืมดู 7 ฮวงจุ้ยการจัดห้องพระ เสริมสิริมงคล จะได้ไม่พลาด!

 

 

ผลรวม 6 @ ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

ผลรวม 6 @ ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

www.pinterest.com

 
 
ผลรวม 6 ความหมาย :
 
เลขตัวแทนบ้านแห่งศิลปะ และการบันเทิง ขนานแท้เพราะตัวเลขบอกถึงความสงบอ่อนโยน นุ่นนวล มีจิตนาการทางความคิดรวมถึงการรักในบทเพลงและเสียงดนตรี งานนี้ใครเป็นสายนี้อย่าลืมเลข 6 เป็นเด็ดขาด

 

แต่ก็ไม่ใช่จะไม่มีข้อเสียหากผู้อยู่มีลักษณะนิสัยตรงข้ามกับเลขบ้าน ก็อาจจะมีความหมายที่กลับกันเช่น การเงินมีปัญหา มีกิเลสไม่สิ้นสุด ใจแคบ ไม่มีสง่าราศี เศร้าหมอง หากจะแก้เคล็ดก็ต้องปลูก ดอกไม้มงคล ให้บ้านมีสีสันและควรมีเสียงดนตรีในบางเวลาของการอยู่อาศัย

 

 

ผลรวม 7 @ ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

ผลรวม 7 @ ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

www.pinterest.com

 
 
ผลรวม 7 ความหมาย :
 
เลข 7 เป็นเลขที่ส่งผลให้คนที่อยู่ในบ้าน มักจะความอดทน ความพากเพียรที่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค และปัญหา แต่ก็เป็นเลขที่บ้านที่มีความลี้ลับ เจ้าของบ้านส่วนใหญ่ถ้าทำธุรกิจจะดีมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

 

แต่คนในบ้านมักมีเรื่องให้เคลียด เพราะเลข 7 แฝงไปด้วยพลังแห่งทุกข์โศก บางครั้งก็จะรู้สึกว่าตนเองอยู่แบบโดดเดี่ยวถูกทอดทิ้งถึงแม้คุณจะรวยและอยู่กับครอบครัวก็ตาม แต่ก็ไม่ได้แย่ถึงขนาดแก้ไม่ได้นะคะ เพราะทางเรามี  วิธีแก้ อ่านต่อ

 

 

ผลรวม 8 @ ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

ผลรวม 8 @ ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

www.pinterest.com

 
 
ผลรวม 8 ความหมาย :
 
อีกเลขแห่งความอุดมสมบูรณ์ ความสำเร็จในธุรกิจ และความร่ำรวย นอกจากนี้เลข 8 ยังเป็นเหมือนสัญลักษณ์ Infinity ที่หมายถึงความสุขที่ไม่มีจุดสิ้นสุดอีกด้วย แต่นอกจากนี้เลข 8 ยังแสดงถึงความกล้า ความไม่เกรงกลัว ความรวดเร็ว ความรักอิสระเสรี

 

บางคนถือว่าเป็นเลขประจำตัวของเจ้าของร้านเหล้าหรือสายบันเทิงยามค่ำคืนจะดีนักแล แต่ในบางครั้งก็อาจส่งผลให้ผู้อยู่ โมโหร้าย ดื้อดึง หลงตัวเอง ชอบคำป้อยอ จึงเชื่อคนง่ายหลงง่าย การแก้คือในบ้านต้องเน้นธาตุน้ำ เช่นมีบ่อปลา น้ำตก ต้นไม้ รวมถึงการทาสีบ้านให้ดูสดใสก็จะช่วยได้ระดับนึง

 
 

ผลรวม 9 @ ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

ผลรวม 9 @ ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่

www.pinterest.com

 
 
ผลรวม 9 ความหมาย :
 

เลขดี ที่คนไทยต้องยิ้มแก้มปริ เพราะถือว่าทำอะไรจะกว้าหน้า โอกาสประสบความสำเร็จสูง มักจะได้เป็นผู้นำ หรือบุคคลที่ได้รับการนับหน้าถือตา แต่อย่างไรก็ดีคนที่อยู่ในบ้านที่ได้ผลรวมเป็นเลข 9 จะไม่ค่อยอยู่บ้านมักจะต้องเดินทางบ่อยๆจึงไม่ส่งผลดีต่อบ้านเป็นแน่
 

เพราะบ้านที่ได้เลข 9 ต้องมีคนดูแลบ้านอยู่ตลอด ไม่ควรปล่อยให้รกร้าง และดูแลหิ้งพระหรือศาลพระภูมิอยู่เสมอ เพราะเลข 9 เป็นเลขแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์โดยตรงถ้าทำตามที่บอกแล้วจะมีแต่เรื่องดีๆแน่นอน อีกนิดถ้าคิดจะตั้งศาล ก็ต้องรู้ 6 ฮวงจุ้ยการตั้งศาลพระภูมิและศาลเจ้าที่
 

ทุกตัวเลขย่อมมีความหมายที่แตกต่างกันออกไป แต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันและไม่ควรมองข้ามนั้นก็คือ เรื่องความสะอาด และ ความเป็นระเบียบภายในบ้าน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ส่งผลต่อฮวงจุ้ยด้วยเช่นกัน หากปล่อยให้บ้านรก ไม่เป็นระเบียบ อาจส่งผลเสียในเรื่องของการเงินได้
 

ฉะนั้นควรมีการทำความสะอาด พร้อมจัดระเบียบบ้านอยู่เสมอ เพื่อฮวงจุ้ยที่ดี ส่วนในเรื่องของความสวยงามภายในบ้านนั้น เพื่อนๆ สามารถดูไอเดียการตกแต่งในสไตล์ต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ  ผลงานการตกแต่งผ้าม่าน วอลเปเปอร์ บ้าน คอนโด ในสไตล์ต่างๆ

 

เพื่อนๆ สามารถชม ฮวงจุ้ย ต่างๆ ของแต่ละห้องเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ

 
สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร   02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่
 

 

author avatar
SASI Decorista
ประสบการณ์ด้านการให้คำแนะนำด้านการตกแต่ง ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ กว่า 10 ปี