อบอุ่น สไตล์โมเดิร์น ผ้าม่าน @ Ideo รัชดา-ห้วยขวาง

Condo Decorationอบอุ่น สไตล์โมเดิร์น ผ้าม่าน @ Ideo รัชดา-ห้วยขวาง

อบอุ่น สไตล์โมเดิร์น ผ้าม่าน @ Ideo รัชดา-ห้วยขวาง

ใช้ชีวิตอิสระในแบบที่คุณต้องการ คอนโด ไอดีโอ รัชดา-หัวยขวาง (Ideo Ratchada-Huaykwang) ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการ สำหรับวันนี้จะมีการตกแต่งด้วย ม่านลอนโทนสีครีมน้ำตาลค่ะ

กลับไปที่หน้าแรกของอัลบั้ม

 

 

เลือกใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการ ทำทุกสิ่งได้ดั่งใจ ไม่จำกัดช่วงเวลา เช้าถึงค่ำคืน สัมผัสความสุขที่เพียบพร้อมได้อย่างไร้ขีดจำกัด รัชดา-หัวยขวาง (Ideo Ratchada-Huaykwang) ออกแบบให้ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ เลือกพักผ่อนได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทุกความสะดวกสบาย ที่เปิดรอคุณมาผ่อนคลาย ทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน และร้านค้า อิสระแห่งการใช้ชีวิตพร้อมความสมบูรณ์แบบที่แท้จริง

 

 

มุมนั่งเล่น @ คอนโด Ideo รัชดา-หัวยขวาง

มุมนั่งเล่น @ คอนโด Ideo รัชดา-หัวยขวาง

 

 

 

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปสัมผัส ห้องนั่งเล่นและห้องนอนสไตล์อบอุ่นๆ กันเลยดีกว่าค่ะ สำหรับในส่วนของห้องเพื่อนท่านนี้ จะเป็นมุมห้องนั่งเล่นและห้องนอนที่อยู่ในบริเวณเดียวกัน ที่มีการจัดสรรพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัว ในมุมของนั่งเล่นนั้นจะมีการเพิ่มความผ่อนคลายด้วยโซฟานุ่มๆ ในโทนสีเทา-น้ำตาล ที่มาพร้อมกับหมอนอิงเก๋ๆ ที่ช่วยเพิ่มความสะดุดตาให้กับภายในห้องได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

ส่วนในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์นั้น จะใช้เป็นโทนสีเข้มอย่างสีดำที่ช่วยในเรื่องของความโมเดิร์น อีกทั้งยังมีการตกแต่งด้วย ม่านลอน โทนสีครีมน้ำตาล และเพิ่มความพริ้วไหวด้วยผ้าโปร่งโทนสีขาว ที่มีการไล่เฉดสีกันได้อย่างลงตัว

 

 

มุมนั่งเล่นและมุมห้องนอน @ คอนโด Ideo รัชดา-หัวยขวาง

มุมนั่งเล่นและมุมห้องนอน @ คอนโด Ideo รัชดา-หัวยขวาง

 

 

 

อีกหนึ่งมุมสำหรับมุมห้องนอน ที่มีการตกแต่งคล้ายๆ กับในส่วนของห้องนั่งเล่น ที่มีการตกแต่งด้วย ม่านลอน โทนสีครีมน้ำตาลพร้อมเพิ่มเสน่ห์ความพริ้วไหวด้วยผ้าโปร่งโทนสีขาว ส่วนการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์นั้นจะมีการตกแต่งเป็นโทนสีน้ำตาลอ่อน ที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับภายในห้องได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

สำหรับการตกแต่งของห้องเพื่อนท่านนี้ ถือว่าเป็นการตกแต่งได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการไล่เฉดสีภายในห้องและการจัดสรรพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัว ทำให้ภายในห้องได้กลิ่นอายของความอบอุ่นและความโมเดิร์นที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัวค่ะ

 

 

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>
หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ InfinityDesign.in.th

 

:) ติดตามชม ผลงานการตกแต่งที่ Ideo รัชดา-ห้วยขวาง เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก!

 

author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี