อบอุ่นอย่างมีสไตล์ กับ 8 บ้านในฝัน ไซส์มินิ

Delicious! Ideaอบอุ่นอย่างมีสไตล์ กับ 8 บ้านในฝัน ไซส์มินิ

อบอุ่นอย่างมีสไตล์ กับ 8 บ้านในฝัน ไซส์มินิ

อีกหนึ่งแบบบ้านในฝัน สำหรับบ้านขนาดเล็ก ที่มีรูปทรงน่ารัก กระทัดรัด อีกทั้งยังช่วยเติมเต็มความอบอุ่นและวันพักผ่อนได้เป็นอย่างดี  หรือ จะนำมาเป็นบ้านสำหรับสังสรรค์ก็เก๋ไปอีกแบบนะคะ  ซึ่งวันนี้เราได้มีแบบบ้านขนาดเล็กในสไตล์ต่างๆ มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ

 

 

ไอเดียการตกแต่งบ้านเพิ่มเติม

 

 

 

 

 

 

 

 

ก่อนที่เราจะไปชมบ้านหลังน้อยในฝันกันนั้น เรามาพักผ่อนกับบ้านพักสไตล์เก๋ๆ กันก่อนดีกว่า กับ เที่ยววันหยุดไม่มีเบื่อ กับ 6 ที่พักดีไซน์เก๋ ซึ่งแต่ละที่นั้น จะโดดเด่นในเรื่องของการตกแต่ง และ การออกแบบ  ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ  สำหรับวันหยุดพักผ่อนได้เป็นอย่างดีเลยนะคะ

 

 

1. บ้านไม้  204 ตารางฟุต ที่ให้ทั้งความคงทน และ ความแข็งแรง แต่ยังคงความอบอุ่นเอาไว้ ด้วยการเลือกใช้วัสดุไม้มาใช้ในการตกแต่ง  อีกทั้งยังมีมุมสวีตหรือมุมพักผ่อนเบาๆ บริเวณหน้าบ้านอีกด้วยค่ะ

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » แต่งบ้านแบบอบอุ่น สวยครบด้วยวัสดุไม้

 

 

บ้านไม้ขนาด 204 ตารางฟุต

บ้านไม้ขนาด 204 ตารางฟุต

 

 

2. บ้านน้อยหลังคาแดง กับการตกแต่งในสไตล์คอทเทจ ที่ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตาไปกับโทนสีแดงสดของหลังคากันอย่างแน่นอน พร้อมการพักผ่อนแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติ และ บ่อน้ำขนาดใหญ่ค่ะ

 

 

บ้านน้อยหลังคาแดง

บ้านน้อยหลังคาแดง

 

 

3. บ้านกลางน้ำ ในแบบเรียบง่าย โดยการออกแบบนั้น จะเน้นวัสดุจากไม้ในการตกแต่ง ที่ให้ความรู้สึกของความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี พร้อมเพิ่มความสดชื่นและผ่อนคลายไปกับสีสันของดอกไม้ และ บ่อน้ำขนาดใหญ่บริเวณรอบๆ ค่ะ

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 9 บ้านสามเหลี่ยม ดีไซน์แหกแหวกแนวรูปแบบเดิมๆให้ดูชิค

 

 

บ้านกลางน้ำ

บ้านกลางน้ำ

 

 

4. บ้านไม้สไตล์คอทเทจ ที่มีการตกแต่งด้วยกระจกใสโดยล้อม เพื่อให้สามารถชมวิวทิวทัศน์ได้อย่างชัดเจน พร้อมเพิ่มความอบอุ่นและความโรแมนติก ไปกับแสงไฟอ่อนๆ ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ

 

 

บ้านไม้สไตล์คอทเทจ

บ้านไม้สไตล์คอทเทจ

 

 

5. บ้านตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งได้มีการดัดแปลงมาจากรถบรรทุก  โดยมีการเพิ่มความเก๋ด้วยล้อเกวียน และการตกแต่งในส่วนต่างๆ เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นความโดดเด่นจากโทนสีแดง และ ความอบอุ่นจากวัสดุไม้นั้นเองค่ะ

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » กรี๊ด! บ้านทรงท่อ แต่ภายในฟังก์ชั่นครบครัน

 

 

บ้านตู้คอนเทนเนอร์

บ้านตู้คอนเทนเนอร์

 

 

6. บ้านไม้กลางสวนสไตล์คอทเทจ สำหรับหลังนี้ คงต้องถูกใจสาวๆ กันอย่างแน่นอน โดยการตกแต่งนั้น จะเน้นเป็นโทนสีขาวที่ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง สบายตา อีกทั้งยังเพิ่มความสดใส น่ารัก ด้วยดอกไม้บริเวณหน้าบ้านอีกด้วยค่ะ

 

 

บ้านไม้กลางสวนสไตล์คอทเทจ

บ้านไม้กลางสวนสไตล์คอทเทจ

 

 

7. บ้านรถทรงเก๋ ที่โดดเด่นในเรื่องของการดีไซน์ ซึ่งได้มีการดัดแปลงมาจากรถขนาดเล็ก แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และ เต็มอิ่มไปกับบรรยากาศสุดฟิน ท่ามกลางท้องทุ่งขนาดใหญ่ค่ะ

 

 

Tip! เด็ดที่แนะนำ » 3 แบบบ้านบนต้นไม้ ดีไซน์ล้ำท่ามกลางธรรมชาติ

 

 

บ้านรถทรงเก๋

บ้านรถทรงเก๋

 

 

8. บ้านไม้นั่งชิล ที่อยู่ในพื้นที่การเกษตร โดยจะเน้นความเรียบง่าย และบรรยากาศสบายๆ  ซึ่งการตกแต่งนั้น จะใช้วัสดุไม้ในการตกแต่งเป็นหลัก อีกทั้งยังมีมุมน่ารักๆ ไว้สำหรับนั่งชิลกันอีกด้วยค่ะ

 

 

บ้านไม้นั่งชิล

บ้านไม้นั่งชิล

 

 

 

ยังมี ไอเดียการตกแต่งบ้าน อีกเพียบ! คลิกเลย!


8 ห้องนอนสีน้ำเงิน เปลี่ยนลุคเข้ม อย่างเท่อ่ะ!
7 แบบบ้านสวยสุดชิล ท่ามกลางธรรมชาติ

Sweet Home แบบบ้านหวานๆ สไตล์ Cottage 9 ไอเดียห้องนอนสไตล์ Loft ที่คุณไม่ควรพลาด

 

 

สนใจรับบริการ ติดตั้งผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ติดต่อวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรี! โทร 02-750-2563

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานการตกแต่งบ้าน แต่งคอนโด ได้ทุกวัน ที่ InfinityDesign.in.th หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด ที่นี่

 

 

Source by countryliving

 


author avatar
BOBEE Content Creator
อัพเดท Content ด้านการตกแต่ง และนำเสนอไอเดียการแต่งบ้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี