หรู โมเดิร์น!! ผ้าม่าน และมู่ลี่ @ Noble Solo ทองหล่อ

Condo Decorationหรู โมเดิร์น!! ผ้าม่าน และมู่ลี่ @ Noble Solo ทองหล่อ

หรู โมเดิร์น!! ผ้าม่าน และมู่ลี่ @ Noble Solo ทองหล่อ

กลับมาพบกันอีกครั้ง กับพวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ โดยวันนี้พวกเราได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการที่ โนเบิล ทองหล่อ (Noble Solo Thonglor) ซึ่งม่านที่ใช้ตกแต่งในวันนี้จะประกอบไปด้วยม่านจีบ และมู่ลี่ ครับ

 
สำหรับ คอนโด โนเบิล โซโล ทองหล่อ (Noble Solo Thonglor) มาใน Concept สเปซของคุณ ชีวิตของคุณ ออกจากกฎที่บ้านมาเจอกฎออฟฟิศ ผละจากความวุ่นวายของงานมาเจอเรื่องจุกจิกที่บ้าน ถ้าอึดอัดจนชีวิตอยากได้พื้นที่อิสระ ใช้ชีวิตให้แตกต่าง กับคอนโดดีไซน์ 1 ชีวิต กับ 1 ห้องนอนมีพื้นที่เพียงพอให้คุณสร้างกฎขึ้นใช้เอง มีช่องว่างที่ให้ชีวิต ทำตามอำเภอใจ และสามารถออกไปแสวงหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ จากซอยทองหล่อ เข้ามาเติมพื่นที่ให้เต็มชีวิตได้ทุกวัน  เริ่มต้นที่ 3.19 ล้านบาท ตกแต่งครบสไตล์โนเบิล พร้อมอุปกรณ์ไฟฟ้า

 

มาดูส่วนของผ้าม่านในห้องนั่งเล่นครับ จะตกแต่งแบบ Modern Style ใช้ มู่ลี่อลูมิเนียม (Venetian Blinds) สีดำ ประโยชน์ของมู่ลี่ ช่วยในเรื่องการบังแสง บังสายตา และใช้เป็นวัสดุตกแต่งที่สวยไปในตัวครับ เนื่องจากมู่ลี่ไม้จะมีน้ำหนักค่อนข้างมาก ในส่วนของห้องนั่งเล่นซึ่งลายล้อมไปด้วยประตู จึงต้องใช้เป็นมู่ลี่อลูมิเนียมสีดำครับ เพราะเวลาชักเก็บขึ้นด้านบน น้ำหนักจะไม่มากครับ (แต่อย่างไรก็ตาม มู่ลี่ไม่เหมาะกับห้องที่มีการหน้าต่าง หรือบานประตูที่เปิดรับลมตลอด หรือต้องมีการเก็บขึ้นบ่อยครั้งครับ)

 

Noble Solo (Thonglor) - 01

คอนโด Noble Solo สาขาทองหล่อ

มาดูห้องนอนบ้างครับ (แบ่งเป็น 2 ห้องครับ)  เริ่มที่ห้องคุณพ่อ-คุณแม่ ในห้องนอนก็ยังใช้ มู่ลี่อลูมิเนียม (Venetian Blinds) หมือนเดิมครับ แต่เพิ่ม ผ้าม่านจีบ (Pleated Curtains) สีขาว (ผ้า Blackout) สำหรับชั้นในครับ อันนี้เป็นความสร้างสรรค์ร่วมกันกับเพื่อนเจ้าของห้องอีกแล้วครับ พี่เค้าชอบมู่ลี่เป็นทุนเดิม ทางเราเลยนำเสนอม่านอีกชั้นสำหรับห้องนอนครับ บอกตรงๆ เพิ่งทำม่าน 2 ชั้นแบบนี้เป็นครั้งแรกเลย สรุปชอบครับ สวยดี 🙂

 

Noble Solo (Thonglor) - 13

ห้องนอนกับมู่ลี่อลูมิเนียมสีดำ และเพิ่มม่านจีบสีขาว (ผ้าทึบ) ด้านใน

 

มาดูห้องนอนเล็กบ้างครับ  ห้องนี้ถูก Set ไว้เป็นห้องนอนของเด็ก ครับ เตียงที่ใช้จึงเป็นขนาดเล็กครับ ซึ่งทำให้ห้องดูค่อนข้างโล่ง 🙂 แบบม่านที่ ใช้เป็นแบบเดียวกับห้องนอนใหญ่ ซึ่งประโยชน์ของม่านจีบนั้น ให้ความรู้สึกเรียบง่าย ดูดี และสวยงาม

 

Noble Solo (Thonglor) - 21

ห้องนอนเล็ก

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th