สีเทา!! ผลงานผ้าม่าน และวอลล์ ที่ U Delight @ อ่อนนุช สเตชั่น

Condo Decorationสีเทา!! ผลงานผ้าม่าน และวอลล์ ที่ U Delight @ อ่อนนุช สเตชั่น

สีเทา!! ผลงานผ้าม่าน และวอลล์ ที่ U Delight @ อ่อนนุช สเตชั่น

สำหรับคอนโด  ยู ดีไลท์ @ อ่อนนุชสเตชั่น (U Delight @ Onnut Station) ที่ทางพวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการ โดยสำหรับการตกแต่งห้องนี้ จะเรียบๆแต่ดูดี ใช้ ผ้าม่านจีบ และ มูลี่ไม้ สีน้ำตาล

 

 

 

 

สำหรับโครงการ ยู ดีไลท์ @ อ่อนนุชสเตชั่น (U Delight @ Onnut Station) นั้นเจ้าของโครงการ คือ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเม้นท์ จำกัด  โดย concept ของโครงการนี้แบ่งเป็นสามส่วนหลักๆคะ Location เป็นโครงการใกล้รถไฟ้า BTS เพียง 3 นาที และแหล่งช๊อบปิ้งมากมาย  Living ผสมผสาน ธรรมชาติกับชีวิตเมืองเข้าด้วยกัน คุ้มค่าประโยชน์ใช้สอย และชุดครัวที่ออกแบเป็นพิเศษสำหรับ ยู ดีไลท์ @ อ่อนนุชสเตชั่น (U Delight @ Onnut Station) เท่านั้นคะ Community ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสะบาย

 

 

โดยห้องด้านล่างเป็นห้องเป็นแบบ 1 ห้องนอน Standard 29.58-32.00 ตร.ม. ซึ่งเพื่อนเจ้าของห้องท่านนี้  ได้เตรียมเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งไว้เรียบร้อยแล้วเลยต้องการให้เราแนะนำผ้าม่าน ให้นั่นเอง

 

บริเวณห้องนั่งเล่น จะมีบานกระจกเล็กซึ่ง เราเลือกใช้ มูลี่ไม้ เป็นมู่ลี่สีน้ำตาล คาดเทบสีดำนั่นเองคะ ส่วน วอลเปเปอร์ติดผนัง (Wallpaper) และ Bulit In นั้นแถมมากับโครงการ ยู ดีไลท์ @ อ่อนุชสเตชั่น (U Delight @ Onnut Station) คะ

 

ห้องนั่งเล่น U Delight @ อ่อนุชสเตชั่น

ห้องนั่งเล่น U Delight @ อ่อนุชสเตชั่น

 

แบบผ้าม่าน ที่เลือกใช้ เป็นม่านจีบ ( Pleated Curtain ) 2 ชั้น ( ผ้า Blackout-ผ้าโปร่ง ) รางอลูมิเนียมดัดโค้ง เป็ม ผ้าม่านสีเทา ผ้าม่านของเพื่อนเจ้าของห้องท่านนี้ ไม่มีการเก็บฝั่งซ้ายหรือฝั่งขวา คะ เป็นการปล่อยอิสระ ดูมีสไตล์และความทันสมัยที่ไม่ยึดติด กับผ้าม่านแบบเดิมๆ

 

ห้องนอน U Delight @ อ่อนุชสเตชั่น

ห้องนอน U Delight @ อ่อนุชสเตชั่น

 

สุดท้ายช่างของเราก็ยังไม่ลืมที่เก็บรายละเอียดหลังจากการติดตั้งเสร็จ เพื่อให้สมกับที่ได้รับไว้วางใจเข้าไปบริการที่ ยู ดีไลท์ @ อ่อนุชสเตชั่น (U Delight @ Onnut Station) ในครั้งนี้คะ 🙂

 

ช่างเก็บความเรียบร้อยหลังติดม่าน U Delight @ อ่อนุชสเตชั่น

ช่างเก็บความเรียบร้อยหลังติดม่าน U Delight @ อ่อนุชสเตชั่น

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจรับบริการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน และการตกแต่งบ้าน คอนโด พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรีได้ค่ะ

 

ติดตามอัลบั้มผลงานรูปผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน วอลเปเปอร์สวยๆ โดยการกด –>

หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์พวกเราได้ที่ http://www.infinitydesign.in.th